True Internet ปัญหาเยอะไปมั๊ยครับเดี๋ยวนี้

มีใครมีปัญหากับ True internet บ้างครับ ผมเหนื่อยกับการต้องโทรเข้า Call center มาก คือแจ้งปัญหาอะไรไป กลายเป็นว่า เหมือนมีข้อแก้ตัวที่ดูดีมาตลอด เราไม่กล้าเถียงเลย ระบบKMการรับมือลูกค้าดีมาก ชื่นชมจริงๆ

เข้าเรื่อง การใช้งานมีปัญหาทุกปี มีปัญหาตลอด คือต้องเสียเวลาไปติดต่อ shop ตลอดทั้งที่ไม่ได้เป็นความผิดเรา ค่าบริการก็จ่ายตรงครบทุกเดือน แต่ใช้งานไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย

พอมีปัญหาที เปิดjobให้ช่างมาดู แต่ทุกครั้งเหมือนแค่ขับรถมาหน้าบ้านว่าถึงแล้ว แล้วก็กลับ ต้องโทรตาม แล้วให้ที่บ้านมาเฝ้า ถึงจะเข้ามาดูจริงๆ

ทุกครั้งที่ฝนตกสัญญาณมักหลุดลอยหายไป นี่อยู่กลางกรุงเทพนะ!!! ล่าสุด 3 วันที่แล้วฝนตก ใช้งานไม่ได้ เราก็นึกว่าปกติ พอรุ่งขึ้นฟ้าเปิด สัญญาณคงมา ที่ไหนได้ ผ่านมาสามวันแล้วยังคงใช้งานไม่ได้ ก็ต้องโทรเข้า call center อีกละ ได้ความว่า เจ้าหน้าที่เปิดjob order เพื่อเปลี่ยนจากสัญญาณปกติเป็นไฟเบอร์ ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ คือ ไม่เคยแจ้งเปลี่ยนป่ะ? แล้วใครเปิด? แล้วตัดเน็ตทำไม?

แล้วไงล่ะ ตัดการเชื่อมต่อโดยไม่มีการแจ้ง แล้วบอกผมว่าลูกค้าต้องโทรเข้ามาคอนเฟิร์มเอง เฮ้ย! ผมไม่ใช่เจนญาณทิพย์ถึงจะรับรู้สัมผัสได้นะว่าต้องโทรไป แล้วที่สำคัญ ตัดการเชื่อมต่อสัญญาณinternetที่ใช้งานอยู่ปัจจุบัน โดยไม่บอกล่วงหน้า แล้วนี่จะใช้งานยังไง จะupload งานยังไง ใครจะรับผิดชอบ นี่ต้องออกไปข้างนอกตอนกลางคืนเพื่อส่งงาน แล้วจ่ายค่า internet รายเดือนให้ทรูไปฟรีๆหรอ????

พอถามว่าจะแก้ไขให้ได้เมื่อไหร่ - คิวงานต่อไปวันจันทร์ค่ะ!!! คือ ใช่ความผิดอะไรเรามั๊ย??? แล้วนี่จะส่งงานยังไง ค่า internet เกือบอาทิตย์ที่ไม่ใช้งานจะคืนมั๊ย??? สุดท้ายพนักงานบอกเปิดเคสด่วนให้ 24 ชม. ย้ำ 24 ชม. ต้องระเห็จไปส่งงานข้างนอกสินะ!!!

เหนื่อยมาก.... เสียเงิน แล้วต้องเสียเวลา ถามว่าทำไมยังใช้ เพราะเจ้าอื่นยังไม่เดินสายเข้าซอยไงครับ แต่ลองเช็คดูเหมือนว่าอีกเจ้าจะเดินเข้ามาแล้ว นี่ถ้ายังไม่เปลี่ยนปรับปรุงแก้ไข เราคงต้องจากกัน สิบกว่าปีที่ทนกันมาคงต้องจบลงในเร็วๆนี้

นานๆจะตั้งกระทู้ที ขอให้เหล่านี้เป็น feedback ไปปรับปรุงแก้ไขนะครับ ไม่ไหวจะเพลียแล้ว... ขอโบกแท็กซี่ไปส่งงานก่อนครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่