ย้ายค่ายจาก true ไป ais ไม่ได้ค่ะ รบกวน call center true เข้ามาหน่อยค่ะ

ทาง AIS ส่ง message มาแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้เพราะชื่อหรือเบอร์ไม่ถูกต้อง
เลยโทรไปเช็คกับ AIS ข้อมูลที่แจ้งกับ AIS ก็ถูกต้อง
จึงโทรไปเช็คกับ True ชื่อเจ้าของซิมส์ก็ถูกต้อง ก็ไม่ทราบว่าทำไมถึงโดนแจ้งมาแบบนั้น แล้ว True call center ก็บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวกับลงทะเบียนซิมส์โทรกลับมา แต่ก็หายไปเลยค่ะ
ช่วยติดต่อกลับมาได้มั๊ย

เบอร์เป็นแบบเติมเงินนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ  ซินเดอเรล่าขาโหด

ขอบคุณที่ไว้วางใจให้เอไอเอสได้ดูแลนะคะ สมายล์-แต้ว ยินดีช่วยติดตามและเช็กสถานะการโอนย้ายเครือข่ายให้ค่ะ แจ้งหมายเลขที่ทำรายการ / ชื่อ-สกุล เข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบ Link นี้เข้ามาก่อนได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่