ทั้งทรูช้อป เซ็นทรัลเวสเกต ช่องบริการ 3 และ intelligence ตอบมั่ว ๆ ชุ่ย ๆ ว่า สิทธิ์ย้ายค่ายเบอร์เดิม Add ให้แล้ว
ย้ำให้เช็คให้ดี ๆ กะทรูช้อป และยังให้ทาง intelligence เช็คให้อีกที
สุดท้ายไม่ได้สิทธิ์ คุณไม่ได้ใส่ใจลูกค้าเลย
วันนี้ ผมสามารถขอรับเงินสด คืน จำนวน 5 เบอร์ โดยนำบัตร ปชช.และซิมการ์ดไปติดต่อ ที่ไหน??? เอาให้ชัดเจน
ใช้สิทธิ์ขอรับเงินคืนแล้ว....intelligence เองก็ชุ่ย ๆ ทั้ง ๆที่ย้ำ ๆแล้ว และพอเกิดเรื่อง คุณโยนให้ทรูช้อป อย่างเดียว โดยไม่ร่วมรับผิดชอบ
อ้างจะส่งเรื่องให้ทรูช้อปติดต่อกลับ........
ทั้งที่จริง ๆ ถ้าช่วยกัน (ทั้ง ช้อป และ CC )ดูแลตั้งแต่ต้น ที่แจ้งไปก็ไม่เกิดเรื่อง
****แต่นี่ บอกลูกค้าว่าทำให้แล้ว ทั้ง ๆ ที่ ไม่ดำเนินการอะไรเลย พอผิดก็เกี่ยงไปให้ trueshop อย่างเดียว ไม่แสดงความรับผิดชอบ ทั้ง ๆ ที่ intelligence ก็มั่วด้วย ตั้งแต่ต้น****
แบบนี้ ไม่ใช่มืออาชีพในการให้บริการเลย
ขอยกเลิกและรับเงินคืน truemove h จำนวน 5 เบอร์ เนื่องจาก ไม่มีการรับผิดชอบจากการทำมั่ว ๆชุ่ย ๆ
ย้ำให้เช็คให้ดี ๆ กะทรูช้อป และยังให้ทาง intelligence เช็คให้อีกที
สุดท้ายไม่ได้สิทธิ์ คุณไม่ได้ใส่ใจลูกค้าเลย
วันนี้ ผมสามารถขอรับเงินสด คืน จำนวน 5 เบอร์ โดยนำบัตร ปชช.และซิมการ์ดไปติดต่อ ที่ไหน??? เอาให้ชัดเจน
ใช้สิทธิ์ขอรับเงินคืนแล้ว....intelligence เองก็ชุ่ย ๆ ทั้ง ๆที่ย้ำ ๆแล้ว และพอเกิดเรื่อง คุณโยนให้ทรูช้อป อย่างเดียว โดยไม่ร่วมรับผิดชอบ
อ้างจะส่งเรื่องให้ทรูช้อปติดต่อกลับ........
ทั้งที่จริง ๆ ถ้าช่วยกัน (ทั้ง ช้อป และ CC )ดูแลตั้งแต่ต้น ที่แจ้งไปก็ไม่เกิดเรื่อง
****แต่นี่ บอกลูกค้าว่าทำให้แล้ว ทั้ง ๆ ที่ ไม่ดำเนินการอะไรเลย พอผิดก็เกี่ยงไปให้ trueshop อย่างเดียว ไม่แสดงความรับผิดชอบ ทั้ง ๆ ที่ intelligence ก็มั่วด้วย ตั้งแต่ต้น****
แบบนี้ ไม่ใช่มืออาชีพในการให้บริการเลย