ส่งซ่อม S7 Edge หลังการขายแย่มาก ไม่ตรงที่โฆษณา Galaxy Butler

ส่งซ่อม S7 Edge
http://samsungparty.com/galaxy-butler-galaxy-s7-edge-s7/
นี่เหรอ ที่บเป็นนโยบายของ บริษัทฯ แย่มากๆ ไม่มีการติดต่อกลีบมาชี้แจง
หรืออธิบาย ใดๆ ถ้าครบเดือน วันที่ 4 ก.ย.59 ผมจะร้องเรียน สคบ.
ว่าในสิ่งที่คุณทำกับ Galaxy Butler มีนสวนกันมาก ไม่มีความรับผิดชอบ
แถ ไปวันๆ แย่มากครับ
อยากให้ผู้บริหาร พนักงาน และบุคคลที่เกี่ยวข้องใน องค์กร ของคุณ ทบทวนบทความ
ในเว็บที่ส่งให้ ในทุกๆบรรทัด ทุกๆ ตัวอักษร ว่าสิ่งที่ทำอยู่ กับกับสิ่งที่ พวกคุณโฆษณา
สารพัด ทุกอย่าง ทุกวิถีทาง ต่างๆ คือถูกเหรอ?? ตรงกับการกระทำที่ทำกับผมมมั้ย?
กับการแถไปวันๆของพวกคุณ ถ้าผมไม่เดือดร้อนจริงคงไม่ออกมาพูดหรืออธิบาย หรอกครับ
ส่งซ่อมตั้งแต่ วัน อาทิตย์ 4 กันยายน 2559 ส่งผ่านเจมาร์ท
รบกวนเช็คให้หน่อยครับ
Serial/IMEI 357220076258360
ป่านนี้แล้วยังไมเสร็จ จะเก็บเครื่องไว้ทำอะไร
โทรไปหลายรอบแล้วนะ เสียเวลา ผิดหวังกับบริการหลังการขายมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่