บริการพนักงานปั๊มปตท.ร้องเรียนได้ที่ไหนคะ

เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ (30 / 09 / 59) ไปเติมน้ำมันที่ปั๊มปตท.แห่งหนึ่งบนถนนบางนา-ตราดฝั่งตรงข้ามหัวเฉียวติดกับปั๊มเชลล์ค่ะ
พอแฟนเราจอดก็รอพนักงานมาเกือบ5นาที พอพนักงานมาแฟนเราก็บอก 95 ครับ 200 พนักงามคาดว่าไม่ใช่คนไทยก็ถามแฟนเราย้ำว่า 200 นะครับ แฟนเราก็ครับตอบรับ ระหว่างรอเติมน้ำมันเรากับแฟนก็คุยกัน สักพักแฟนทำหน้าตกใจบอกว่าเราเติม200ใช่ไหม เราก็ตอบว่าใช่ พอเราหันไปดูเครื่องก็วิ่งไป300กว่าแล้วค่ะ แฟนเราเลยรีบลงไปบอกพนักงานซึ่งกำลังคุยเล่นหัวเรากันอย่างสนุกสนานบอกว่าเติม200นะครับมันขึ้นไปถึงไหนแล้วคุณกดเท่าไหร่ พนักงานก็รีบหยุดเครื่อง หยุดที่ 413 บาท เราเลยลงมาบอกให้ดูดออกเพราะจะเติมแค่200 แล้วพนักงานก็โทษกันเองว่ามัวแต่คุยเล่นกันอยู่นั่นแหละ จนมีพนักงานคิดว่าเป็นคนไทยค่ะเดินมาพูดด้วยว่าเอางี้พี่จ่ายมา415บาท เราไม่ยอมที่ตู้มันขึ้น413จะให้เราจ่าย415ได้ยังไงเราเลยบอกเราจะจ่ายแค่200ที่เหลือก็จ่ายกันเองสิคะเพราะเป็นความผิดพลาดของพวกคุณเองไม่ใช่เรา แล้วพนักงานคนไทยก็บอกว่าพี่มีตังแค่200ใช่ไหมมีมากกว่า200ไหมมีเท่าไหร่ เราก็ยืนยันที่จะจ่ายแค่200เหมือนเดิม แฟนเราเห็นว่าถึงเถียงกันไปก็ไม่จบแน่ๆเลยบอกว่างั้นผมจ่าย400นะ ที่เหลือออกกันเองนะครับ พนักงานเลยบอกตกลง เราก็โมโหแฟนบอกทำไมต้องยอมจ่ายด้วย เราจะเติม200แต่ต้องกลับมาจ่ายเพิ่มอีกทั้งที่มันไม่ใช่ความผิดของเรา พนักงานทวนคำเราว่า200แต่ไปกดเท่าไหร่ก็ไม่รู้ขึ้นไปถึง413บาท แฟนเราบอกไม่เป็นไรๆเราไปกันเถอะ จนเราขึ้นรถมาพนักงานไม่มีแม้แต่คำว่าขอโทษสักคำ
อยากจะถามว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ กินกันเห็นๆ200ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของเราเลย เราโมโหมากๆคิดว่าคงไม่ไปเติมที่ปั๊มนั้นอีกแล้วค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่