U-Prince the series ตอนเท็ดดี้ ทำไมคุณทำกับเราแบบนี้?

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

นี่ก็ตั้งน่าตั้งตารอ เห็นซังมาปรากฏตัวในเรื่องแดชก็คิดว่าคิรันคงมาก่อนก็รอต่อไป
เห็นในMVเพลงหลักของเรื่องก็ว่ามันทะยิ้มๆละนะ ไม่ใช่ม้างงงง ก็ดึงสติตัวเอง อย่าเพิ่งคิดไปไกลมันอาจจะคงกิมมิก คงเนื้อเรื่องเดิมไว้แค่เสริมมาขำๆก็ได้
แต่พอทีเซอร์ออกปุ๊ป เอดอกกกกกกก(ลั่นในใจ) ไม่ใช่ชั้นละที่ควรดึงสติ ผู้จัดเลยค่ะ ทั้งทีมเลย ดึงสติด่วนนนนน ทำไมคุณทำกับเราแบบนี้อ่ะ แทบจะเปลี่ยนทั้งเรื่องเลยมั้ง ยังกับดูหนังคนละม้วน อ่านนิยายคนละเรื่อง เหลืออะไรบ้าง ไม่ใช่ว่าเป็นการหลอกคนดูให้เป๋นะเพราะทีสิสพวกคุณก็ทำมันมาแล้ว ทีเซอร์ เนื้อเรื่องตรงหนังสือได้แต่ทำไมเท็ดดี้ออกมาเป็นงี้อ่ะ
จากคุณชายขี่เบ้นซ์ เปลี่ยน หนุ่มเท่ขี่บิ๊กไบค์
จากพี่ปาสคาลเป็นเพื่อนพี่เท็ดดี้ ชอบพิกเกล็ต เปลี่ยนเป็น น้องปาสคาลคู่จิ้นพี่เท็ดดี้ให้ชมพูเพ้อเล่นจนตั้งเป้าจะเปลี่ยนให้พี่เท็ดดี้มาชอบให้ได้

ส่วนของซีรีย์ไม่ใช่ไม่ดี ทำออกมาน่าดูมาก โฟกัสน่ารัก แสดงออกน่ารักดี เป็นชมพูเลย พี่ฮั่นหล่อมากกกกกก
แต่เนื้อเรื่องคืออะไร????

ประเด็นคือ พวกคุณไม่มีอะไรขายจนต้องเอาคู่จิ้นเกย์เข้ามายัดเยียดแล้วเหรอ มันตั้งแต่ธีสิสแล้ว นี่ก็ลุ้นเพราะปันปันเพื่อนธีสิสถูกสวยใสเข้าใจผิดว่าเป็นเกย์คู่กับธีสิสแต่สุดท้ายพลิกล็อคเฉลยว่าปันปันไม่ใช่เกย์ แต่ที่กอดที่ดีใจคือจีบสาวติด แต่ในซีรีย์ก็ทำให้การรอคอยเราสูญเปล่า เปลี่ยนให้ปันปันเป็นเกย์จนได้
ผู้จัด ผู้กำกับ ทีมงานคะ ได้ดูซีรียพี่ว๊ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่งมั้ยคะ เราไม่ได้อยากเปรียบเทียบนะแต่นั่นน่ะ เค้าถึงเรียกว่าทำการบ้าน และงานออกมาคุณภาพถึงนักแสดงเค้าจะใหม่หมดก็ตาม เค้ายื่นหมูยื่นแมวไม่ใช่เปลี่ยนไปซะหมดแบบนี้ GMM แค่ชื่อก็การันตีว่าคุณโปรในการทำซีรีย์และการเตรียมงานนะแต่คุณทำได้แค่นี้เอง
ในฐานะแฟนคลับตัวยงของพี่เท็ดดี้และชมพิ้ง เราบอกเลยว่าคุณดูถูกนิยายและคนเขียนมาก คุณคงคิดว่าไม่มีคู่เกย์มันคงไม่สนุก คุณตีความของคุณเอง แต่คุณรู้มั้ยตอนแรกเราชอบพี่สิบทิศแต่พออ่านพี่เท็ดดี้เรากลับหลงรักเรื่องนี้มาก
มันสนุกทั้งเนื้อหา ทั้งตัวละครชมพู/ชมพิ้งค์/ชมเพ้อ พี่เท็ดดี้เป็นรักแรกพบของชมพู และนางออกแนวเต๊าะมากกว่ามโน นางเต๊าะได้ทุกที่ ทุกเรื่อง ทุกเวลา และพี่เท็ดดี้ถึงจะไม่ได้พูดอะไรออกมาแต่ดูก็รู้ว่าพี่แกชอบเพราะเคยไปดูละครเวทีมาแล้ว ประทับใจมาแล้วจนได้มาใกล้ชิดถึงได้รู้ว่าไม่ได้เจ้าหญิงอย่างที่คิด "ฉันมองเธอเป็นเจ้าหญิงมาตลอดนะ จนกระทั่งเห็นเธอกอดขวดเหล้าในผับ แล้วก็สำลักวาซาบิให้ฉันดู เป็นเจ้าหญิงที่แปลกดีนะ" เฮียแกเป็นคนโดนเต๊าะค่ะ ไม่ใช่สายอ่อย ไม่ต้องถอดเสื้อก็ได้ถึงเราจะรู้ว่าพี่ฮั่นล่ำมาก หุ่นน่าถอดก็ตาม
ชมพูเป็นนางเอกที่เราชอบที่สุดในเซ็ตแล้ว ถึงนางจะเป็นสายเต๊าะ สายแอ๊วก่อนแต่ก็ไม่หมั่นไส้นางเลยสักนิด โฟกัสแสดงน่ารักนะ นางเป็นชมพิงค์เลยล่ะแต่เนื้อเรื่องมันไม่ใช่
Absolute Economists เป็นนิยายที่เราพกไปด้วยทุกที่เวลาเดินทางไปไหนไกลๆ อ่านเป็นร้อยๆรอบก็ไม่เบื่อ มันสนุกโดยไม่ต้องมีคู่เกย์ก็ได้

เราอาจจะตีโพยตีพายไปก่อนก็ได้ แต่มันรับไม่ไหวว่ะ นี่หรือมืออาชีพเค้าทำกัน

ควรจะหวังเรื่องไรต่อ นอกจากนี้ที่ชอบๆก็เหลือคิรันกับฮอว์คละนะ รอประโยค"ถ้าชอบก็จูบ"พร้อมการปลดกระดุมเวสื้อของคุณฮอว์ค

เพิ่มเติมๆ
ไม่ใช่อคตินะแต่เพราะรักเรื่องนี้มาก เลยคาดหวังกับฉากที่อ่านว่าจะออกมาเป็นไง และนี่อาจจะเป็นเราที่คิดอย่างนี้คนเดียวก็ได้เพราะงั้นคิดต่างไม่ว่ากันนะ
และก็ยังจะเปิดดูนะเพราะโฟกัสเป็นชมพิงค์ได้ชมพิ้งค์มาก
รอโปรเจค pass the fruit forward / Fruit tour  และการบอกรักสะเทือนลั่นตึก หวังว่าจะไม่ตัดของเราออก
ปล.2 ก็อปลิ้งค์ยูทูปยังไงอ่ะ เล่นในมือถือแล้วมันแปะในพันทิปไม่ขึ้นเป็นรูปวิดิโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่