ยกเลิกเน็ตหรู ครบรอบวันที่ 21 วันนี้ 28 ไปยกเลิก พนักงานบอกต้องจ่ายอีกรอบบิล

อินเตอร์เน็ตผมโดนตัดไปตั้งแต่ วันที่21 เพราะค้างจ่ายสองงวดครับ
วันนี้ตั้งใจไปจ่ายยอดค้างทั้งหมด  และขอยกเลิกการใช้งาน
ส่วนเหตุผลนั้นก็รู้ๆกันอยู่
พอพนักงานเช็คข้อมูลเสร็จ.
  "คุณลูกค้า บิลตัดรอบทุกวันที่ 21 นะค่ะ ลูกค้าต้องชำระเงินของรอบบิลถัดไปด้วยนะค่ะ"
(ย้ำเลยนะครับ พนักงานใช้คำพูดว่า ต้องชำระอีกรอบบิล)
ผมนี่สตั๊นไปสามวิ "นี่คุณตัดเน็ตไปตั้งแต่วันที่ 21 จนวันนี้ แล้วคุณยังจะคิดเงินผมอีกหนึ่งรอบบิลอีกหรอครับ"

    พนักทำหน้างงๆ เหมือนละอายใจเล็กๆ ที่ต้องพูดแบบนี้  "เดี่ยวดิฉันขอเช็คข้อมูลก่อน"  
แล้วก็หายเข้าไปข้างใน
     ผมเองก็คิดว่าตัวพนักงานเองก็คงละอายใจเหมือนกันนะ ที่ต้องพูดแบบนั้น
เข้าใจว่าคงสอนกันมา มีใครโดนเหมือนผมบ้างไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่