ผมขอประกาศรบกับหัวหน้าผู้ดูแลบัตรเครดิต ธ.กรุงศรีอยุธยา และ ธนาคารกรุงไทย

ผมโทรไปที่ Call Center ก็แล้ว .... แจ้งคนที่โทรมาก็แล้ว  ว่าอย่าโทรมาหาผมอีก ผมไม่สะดวกทำบัตรและผมทำงานเข้ากะ นอนไม่เป็นเวลาให้เห็นใจผมด้วย และเมื่อสักครู่ผมก็กำลังจะนอนได้สักพัก เพราะคืนนี้ต้องเข้ากะดึก แต่.... ก็โทรมาอีกแล้ว

ต่อไปผมจะไม่ขอยอมแพ้เพียงฝ่ายเดียวแล้วนะครับ เหมือนผมถูกรังแกจาก ธนาคารยังไงไม่รู้
เมื่อท่านให้คนของท่านโทรรบกวนผม ด้วยคำพูดสุภาพ เพื่อผลประโยชน์ของท่าน

ผมก็จะเป็นฝ่ายโทรหาท่านด้วยคำพูดที่สุภาพเช่นกัน...
กฏหมายไม่ได้แจ้งใช่ไหมครับ ว่าห้ามโทรหากันเวลาไหนบ้าง ผมขอเลือกเวลาระหว่าง 22.00-06.00 นะครับ เพราะช่วงนั้นเป็นเวลาที่ผมทำงาน ผมพอที่จะแว๊บออกมาโทรหาท่านได้..

ผมมีเพื่อนทำงานที่ ธ.ทั้งสองแห่ง และมีคนรู้จัก ทำงานที่ค่ายโทรศัพท์เช่นกัน ... แล้วเจอกันครับ ... !!!!

ป.ล ช่วงนี้ไม่ได้ตั้งค่า ป้องกันการโทรไว้ครับ เนื่องจากช่วงสิ้นเดือน มีการแลกตารางการทำงานกัน เพราะแผนกผมมีพนักงานเกือบ 800 ร้อยคน ครับ ผมไม่สามารถเมมชื่อไว้ได้ทุกคน

อย่าโกรธผมเลยนะครับ ถือว่า วินวิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่