คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ตามกติกา ซื้อตั๋วกับใครก็ยกเลิก / เปลี่ยน / แก้ไขกับคนนั้นค่ะ
กรณีคุณซื้อกับ expedia expedia ไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธที่จะดำเนินการเปลี่ยนแปลงแก้ไขให้ตามคำร้องขอของคุณค่ะ
คราวหน้าลองเปรียบเทียบราคาระหว่างการซื้อตรงกับสายการบินกับบริษัทตัวแทน ถ้าเท่ากันหรือต่างกันไม่มาก ซื้อกับสายการบินดีที่สุดค่ะ ประสบการณ์ครั้งนี้คงช่วยสอนคุณได้
กรณีคุณซื้อกับ expedia expedia ไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธที่จะดำเนินการเปลี่ยนแปลงแก้ไขให้ตามคำร้องขอของคุณค่ะ
คราวหน้าลองเปรียบเทียบราคาระหว่างการซื้อตรงกับสายการบินกับบริษัทตัวแทน ถ้าเท่ากันหรือต่างกันไม่มาก ซื้อกับสายการบินดีที่สุดค่ะ ประสบการณ์ครั้งนี้คงช่วยสอนคุณได้
แสดงความคิดเห็น
ต้องการเปลี่ยนวันเดินทางต้องเปลี่ยนผ่านเอเจนซี่ หรือ ทางสายการบินครับ ผมโทรหาทั้งสองฝ่าย เค้าไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ครับ
จองทั้งไปและกลับ (ในประเทศ)
ออกเดินทางเมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมาจากดอนเมือง
จองตั๋วกลับกทม.วันที่ 6 ตุลาคม
...
ทีนี้ผมต้องการเปลี่ยนตั๋วกลับกรุงเทพ ( 6 ตุลาคม) มาเป็นวันที่ 30 กันยายน แทนครับ
โทรหาทางไทยสมายล์ เขาก็บอกให้ผมติดต่อผ่านเอเจนซี่
โทรหาเอเจนซี่ เขาก็ให้ผมติดต่อผ่านไทยสมายล์
ผมโทรไปหาฝ่าย เอเจนซี่ 3 รอบแล้วครับ ได้คำตอบเดิม คือ "ให้โทรหาสายการบิน" ทั้งคุณ ทัศนียพร คุณไมเคิล และคุณรีน่า ...!
โทรหาไทยสมายล์ 2 รอบ เค้ายืนยันว่าต้องติดต่อผ่าน เอเจนซี่ ...
คือ...
ผมไม่รู้จะโทรไปหาใครดี เลยมาโพสต์ในพันทิปครับ
....
ใครเคยเจอกรณีแบบผมบ้างครับ
...ซึ่งผมก็ยินดีจ่ายค่าธรรมเนียมเปลี่ยนตั๋วตามปกตินะครับ
แต่
ผม
ไม่
รู้
จะ
จ่าย
ตังค์
กับ
ใคร...
ใครเปลี่ยนตั๋วให้ผมได้ เอาเลขบัญชีมาทีครับ ....