ทำไมถึงว่าอย่างนั้น!!! ก่อนอื่นขอไล่เรียงความเป็นไปเป็นมาก่อนนะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า
เครื่องSamsung Galaxy J7 ของเรา มีปัญหาที่หน้าจอ(จอภาพลายเป็นเส้นๆ) ซึ่งดครื่องยังไม่หมดระยะรับประกัน 1 ปี ซื้อมาได้ประมาณ 9เดือนค่ะคราวนี้เลยติดต่อศูนย์รับประกันเครื่องที่ศูนย์อุบลราชธานี ผ่านไปสองวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
เลยโทรถามว่ารับประกันได้ไหม มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า พนักงานแจ้งว่า "
อยู่ในระยะรับประกัน ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่ม"
แต่ทางซัมซุงขอสำเนาบัตรเพื่อทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ แทนเครื่องเดิม ซึ่งก็คือ Samsung Galaxy J7 ค่ะ
ซึ่งไทม์ไลน์ตั้งแต่ส่งเครื่องเข้าศูนย์จนถึงปัจจุบัน ตามนี้ค่ะ
1. ส่งเครื่องตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2559 พนักงานแจ้งว่าประมาณ 1 อาทิตย์ เราก็รอไปจนครบหนึ่งอาทิตย์ โทรสอบถามเมื่อครบเวลานัด พนักงานแจ้งว่า "
ส่งเรื่องให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสำนักงานใหญ่อนุมัติเครื่องใหม่เรียบร้อยแล้ว รอทยอยส่งเครื่องตามศูนย์ต่างๆทั่วประเทศไม่น่าจะเกินสิ้นเดือนสิงหาคม59"
2. ทางเราก็รอไปค่ะ จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม ก็ยังเงียบ ยังไม่ได้รับเครื่องและไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด เลยตัดสินใจโทรสอบถามอีกที ได้รับแจ่งจากพนักงานว่า "
นัดออกไปอีกค่ะ อีกหนึ่งอาทิตย์"
3. ถึงหนึ่งอาทิตย์ก้อโทรตามอีก พนักงานบอกว่า "
ไม่น่าจะเกินสิ้นเดือน ซึ่งสิ้นเดือนที่ว่าคือสิ้นกันยายน 59" เราก็เลยขอเบอร์สำนักงานใหญ่หน่อยค่ะเดี๋ยวพี่โทรลองถามเองก็ได้ค่ะ
4. ก็เลยได้เบอร์มาเลยโทรไปเองค่ะ 16 กันยายน 59 พนักงาน Call Center รับแล้วคุยๆๆๆๆๆแล้วนัดออกไปอีกว่าพนักงานจะติดต่อกลับอาทิตย์หน้านะครับเพราะติดวันหยุด ทางเราก็รออีกค่ะ จนถึงปัจจุบันยังไม่มีการติดต่อกลับเลย
5. วันที่ 23 กันยายน 2559 Call Centerรับเรื่องแล้วนัดออกไปอีก14 วันค่ะ จากนี้ไปอีก14วัน ระยะเวลารอเครื่องใหม่
จะเป็น 2 เดือน ค่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!
ปัญหาคือ
1. ซิมที่ใช้เป็นซิมรายเดือนนะค่ะ มีค่าใช้จ่ายรายเดือนๆละ 600บาท ได้ใช้เลยนะค่ะซิมต้องถอดรอเครื่อง ค่าโทรก้อเสียไม่ได้โทรไม่ได้ใช้คุงจะให้คุงกูทำยังไงจะให้คุงกูรออิกนานแค่ไหน???
2. คุณกูอยากรู้ว่าเครื่องรุ่นนี้โฆษณากันไปให้แช็ทททททมีขายยยยยทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ไม่มีเปลี่ยนให้คุงกูเหรอค่ะ แค่เครื่องเดียว ถ้าจะอ้างว่ารอหน่อย
ต้องทยอยส่งกระจายให้ศูนย์ซ่อมทั่วประเทศ กะอีแค่จังหวัดอุบลราชธานี แค่รอเปลี่ยนเครื่องมันนาน เป็นเดือนเลยหรอค่ะ
บริการรับประกันแย่มาก บริการหลังการขายห่วยแตก!!!
ไม่ได้โทษพนักงานค่ะ พนักงานรับสายพูดจาดี แต่กระบวนการระบบบริการแย่มาก
ไม่สามารถระบุวันที่แน่นอนให้ลูกค้าได้ ผลัดวันประกันพรุ่ง ให้รอเป็น 2 เดือน เพื่อ??????
คุณผู้บริหารรับทราบปัญหานี้หรือเปล่า หรือแค่เปิดบริษัทรอทำกำไรเข้ากระเป๋าอย่างเดียว
แล้วถ้าเพื่อนๆชาว Pantip เจอแบบนี้ จะทำอย่างไรค่ะ???!!!
ดิฉันนางxxxxx xxxxxx เบอร์โทร 095-613xxxx ติดต่อด่วนนนนนน !!!!!
บริการหลังการขายในการรับประกันซ่อมเครื่องของSamsung ห่วยแตกที่สุด !!!
เรื่องมีอยู่ว่า
เครื่องSamsung Galaxy J7 ของเรา มีปัญหาที่หน้าจอ(จอภาพลายเป็นเส้นๆ) ซึ่งดครื่องยังไม่หมดระยะรับประกัน 1 ปี ซื้อมาได้ประมาณ 9เดือนค่ะคราวนี้เลยติดต่อศูนย์รับประกันเครื่องที่ศูนย์อุบลราชธานี ผ่านไปสองวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
เลยโทรถามว่ารับประกันได้ไหม มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า พนักงานแจ้งว่า "อยู่ในระยะรับประกัน ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่ม"
แต่ทางซัมซุงขอสำเนาบัตรเพื่อทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ แทนเครื่องเดิม ซึ่งก็คือ Samsung Galaxy J7 ค่ะ
ซึ่งไทม์ไลน์ตั้งแต่ส่งเครื่องเข้าศูนย์จนถึงปัจจุบัน ตามนี้ค่ะ
1. ส่งเครื่องตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2559 พนักงานแจ้งว่าประมาณ 1 อาทิตย์ เราก็รอไปจนครบหนึ่งอาทิตย์ โทรสอบถามเมื่อครบเวลานัด พนักงานแจ้งว่า "ส่งเรื่องให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสำนักงานใหญ่อนุมัติเครื่องใหม่เรียบร้อยแล้ว รอทยอยส่งเครื่องตามศูนย์ต่างๆทั่วประเทศไม่น่าจะเกินสิ้นเดือนสิงหาคม59"
2. ทางเราก็รอไปค่ะ จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม ก็ยังเงียบ ยังไม่ได้รับเครื่องและไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด เลยตัดสินใจโทรสอบถามอีกที ได้รับแจ่งจากพนักงานว่า "นัดออกไปอีกค่ะ อีกหนึ่งอาทิตย์"
3. ถึงหนึ่งอาทิตย์ก้อโทรตามอีก พนักงานบอกว่า "ไม่น่าจะเกินสิ้นเดือน ซึ่งสิ้นเดือนที่ว่าคือสิ้นกันยายน 59" เราก็เลยขอเบอร์สำนักงานใหญ่หน่อยค่ะเดี๋ยวพี่โทรลองถามเองก็ได้ค่ะ
4. ก็เลยได้เบอร์มาเลยโทรไปเองค่ะ 16 กันยายน 59 พนักงาน Call Center รับแล้วคุยๆๆๆๆๆแล้วนัดออกไปอีกว่าพนักงานจะติดต่อกลับอาทิตย์หน้านะครับเพราะติดวันหยุด ทางเราก็รออีกค่ะ จนถึงปัจจุบันยังไม่มีการติดต่อกลับเลย
5. วันที่ 23 กันยายน 2559 Call Centerรับเรื่องแล้วนัดออกไปอีก14 วันค่ะ จากนี้ไปอีก14วัน ระยะเวลารอเครื่องใหม่ จะเป็น 2 เดือน ค่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!
ปัญหาคือ
1. ซิมที่ใช้เป็นซิมรายเดือนนะค่ะ มีค่าใช้จ่ายรายเดือนๆละ 600บาท ได้ใช้เลยนะค่ะซิมต้องถอดรอเครื่อง ค่าโทรก้อเสียไม่ได้โทรไม่ได้ใช้คุงจะให้คุงกูทำยังไงจะให้คุงกูรออิกนานแค่ไหน???
2. คุณกูอยากรู้ว่าเครื่องรุ่นนี้โฆษณากันไปให้แช็ทททททมีขายยยยยทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ไม่มีเปลี่ยนให้คุงกูเหรอค่ะ แค่เครื่องเดียว ถ้าจะอ้างว่ารอหน่อย
ต้องทยอยส่งกระจายให้ศูนย์ซ่อมทั่วประเทศ กะอีแค่จังหวัดอุบลราชธานี แค่รอเปลี่ยนเครื่องมันนาน เป็นเดือนเลยหรอค่ะ
บริการรับประกันแย่มาก บริการหลังการขายห่วยแตก!!!
ไม่ได้โทษพนักงานค่ะ พนักงานรับสายพูดจาดี แต่กระบวนการระบบบริการแย่มาก
ไม่สามารถระบุวันที่แน่นอนให้ลูกค้าได้ ผลัดวันประกันพรุ่ง ให้รอเป็น 2 เดือน เพื่อ??????
คุณผู้บริหารรับทราบปัญหานี้หรือเปล่า หรือแค่เปิดบริษัทรอทำกำไรเข้ากระเป๋าอย่างเดียว
แล้วถ้าเพื่อนๆชาว Pantip เจอแบบนี้ จะทำอย่างไรค่ะ???!!!
ดิฉันนางxxxxx xxxxxx เบอร์โทร 095-613xxxx ติดต่อด่วนนนนนน !!!!!