บริการหลังการขายในการรับประกันซ่อมเครื่องของSamsung ห่วยแตกที่สุด !!!

ทำไมถึงว่าอย่างนั้น!!! ก่อนอื่นขอไล่เรียงความเป็นไปเป็นมาก่อนนะคะ อย่าเยอะ

เรื่องมีอยู่ว่า

เครื่องSamsung Galaxy J7 ของเรา มีปัญหาที่หน้าจอ(จอภาพลายเป็นเส้นๆ) ซึ่งดครื่องยังไม่หมดระยะรับประกัน 1 ปี ซื้อมาได้ประมาณ 9เดือนค่ะคราวนี้เลยติดต่อศูนย์รับประกันเครื่องที่ศูนย์อุบลราชธานี ผ่านไปสองวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
เลยโทรถามว่ารับประกันได้ไหม มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า  พนักงานแจ้งว่า "อยู่ในระยะรับประกัน ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่ม"

แต่ทางซัมซุงขอสำเนาบัตรเพื่อทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ แทนเครื่องเดิม ซึ่งก็คือ Samsung Galaxy J7  ค่ะ

ซึ่งไทม์ไลน์ตั้งแต่ส่งเครื่องเข้าศูนย์จนถึงปัจจุบัน ตามนี้ค่ะ

1. ส่งเครื่องตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2559 พนักงานแจ้งว่าประมาณ 1 อาทิตย์ เราก็รอไปจนครบหนึ่งอาทิตย์  โทรสอบถามเมื่อครบเวลานัด  พนักงานแจ้งว่า "ส่งเรื่องให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสำนักงานใหญ่อนุมัติเครื่องใหม่เรียบร้อยแล้ว รอทยอยส่งเครื่องตามศูนย์ต่างๆทั่วประเทศไม่น่าจะเกินสิ้นเดือนสิงหาคม59"

2. ทางเราก็รอไปค่ะ จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม ก็ยังเงียบ ยังไม่ได้รับเครื่องและไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด เลยตัดสินใจโทรสอบถามอีกที  ได้รับแจ่งจากพนักงานว่า "นัดออกไปอีกค่ะ อีกหนึ่งอาทิตย์"

3. ถึงหนึ่งอาทิตย์ก้อโทรตามอีก พนักงานบอกว่า "ไม่น่าจะเกินสิ้นเดือน ซึ่งสิ้นเดือนที่ว่าคือสิ้นกันยายน 59"  เราก็เลยขอเบอร์สำนักงานใหญ่หน่อยค่ะเดี๋ยวพี่โทรลองถามเองก็ได้ค่ะ

4. ก็เลยได้เบอร์มาเลยโทรไปเองค่ะ 16 กันยายน 59 พนักงาน Call Center  รับแล้วคุยๆๆๆๆๆแล้วนัดออกไปอีกว่าพนักงานจะติดต่อกลับอาทิตย์หน้านะครับเพราะติดวันหยุด  ทางเราก็รออีกค่ะ  จนถึงปัจจุบันยังไม่มีการติดต่อกลับเลย  

5. วันที่ 23 กันยายน 2559 Call Centerรับเรื่องแล้วนัดออกไปอีก14 วันค่ะ  จากนี้ไปอีก14วัน   ระยะเวลารอเครื่องใหม่ จะเป็น 2 เดือน  ค่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!

ปัญหาคือ

1. ซิมที่ใช้เป็นซิมรายเดือนนะค่ะ  มีค่าใช้จ่ายรายเดือนๆละ 600บาท ได้ใช้เลยนะค่ะซิมต้องถอดรอเครื่อง ค่าโทรก้อเสียไม่ได้โทรไม่ได้ใช้คุงจะให้คุงกูทำยังไงจะให้คุงกูรออิกนานแค่ไหน???

2. คุณกูอยากรู้ว่าเครื่องรุ่นนี้โฆษณากันไปให้แช็ทททททมีขายยยยยทั่วบ้านทั่วเมือง   แต่ไม่มีเปลี่ยนให้คุงกูเหรอค่ะ  แค่เครื่องเดียว  ถ้าจะอ้างว่ารอหน่อย
ต้องทยอยส่งกระจายให้ศูนย์ซ่อมทั่วประเทศ   กะอีแค่จังหวัดอุบลราชธานี  แค่รอเปลี่ยนเครื่องมันนาน เป็นเดือนเลยหรอค่ะ

บริการรับประกันแย่มาก  บริการหลังการขายห่วยแตก!!!

ไม่ได้โทษพนักงานค่ะ พนักงานรับสายพูดจาดี แต่กระบวนการระบบบริการแย่มาก
ไม่สามารถระบุวันที่แน่นอนให้ลูกค้าได้ ผลัดวันประกันพรุ่ง ให้รอเป็น 2 เดือน เพื่อ??????
คุณผู้บริหารรับทราบปัญหานี้หรือเปล่า  หรือแค่เปิดบริษัทรอทำกำไรเข้ากระเป๋าอย่างเดียว

แล้วถ้าเพื่อนๆชาว Pantip เจอแบบนี้ จะทำอย่างไรค่ะ???!!!

ดิฉันนางxxxxx  xxxxxx เบอร์โทร 095-613xxxx ติดต่อด่วนนนนนน !!!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Samsung Smartphone โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy J7
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่