บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น 499++ เดอะสตรีทรัชดา เสียดายตัง

พอดี จขกท เห็นรีวิวของคนใน Page นี้เลยได้ไปลองทานมาครับ
http://pantip.com/topic/34740581
สรุปคือ
1. จขกท สั่งเมนูไปทั้งหมด 3 บิล โดย บิลที่ 1 สั่งไปสักพักก็ได้อาหารตามเมนู เราก็เลยเออสั่งบิลที่ 2 ต่อดีกว่าเพราะยังไม่อิ่ม เหตุการณ์เกิดที่ตรงบิลที่สองเราสั่งไปแล้วเราก็รอประมาณ 20 นาทีได้ ก็เอะใจอาหารที่สั่งยังไม่ได้  เลยลองเขียนบิลใบที่ 3 เป็นเมนูอื่นไปก่อนดีกว่าเพราะหิวมากแล้ว ปรากฏว่าหลังจากนั้น 10 นาที อาหารมาเสริฟเป็นเมนูใบที่ 3 ทั้งหมด เรากับแฟนก็อ่าวแล้วใบที่สองเราหายไปไหนหมดเลย จขกท เลยเรียก พนง มาบอก อาหารในบิลใบที่ 2 ยังไม่มาเลยช่วยเชคให้หน่อยได้ไหมครับ ถ้าไม่มีจะได้เขียนใหม่(จขกท กลัวเขียนใบใหม่แล้วจะมาเยอะทั้งบิลเก่าและบิลใหม่จนทานไม่หมด) ทาง พนง ก็ไปเชคให้ หายไปอีก 10 นาที(ระหว่างนั้นเราก็บอก พนงชาย อีกคนว่าอาหารเรายังไม่ได้เลย)  ปรากฏว่า พนง คนแรกกลับมาที่โต๊ะแล้วแจ้งว่าหาบิลไม่เจอ ให้ทางลคเขียนใหม่ได้เลย เราก็ให้แฟนเขียนใหม่พอเราจะส่งบิล พนงชาย คนที่สองก็มาแจ้งเราว่าเห็นบิลแล้วกำลังทำให้ เราก็เลยรออีกประมาณ 10-20 นาทีปรากฏว่าอาหารยังไม่มาอีก ก็เลยแจ้งกับ พนง ไปอีกว่ารอมาจะชั่วโมงแล้วครับยังไม่ได้อาหารเลย เราก็เลยแจ้ง พนง ไปว่าเราสั่งเมนู นู่นนี่นั่นว่าไป หลังจากนั้นไม่เกิน 5 นาทีเราก็ได้ อาหารในบิลที่ 2 ซึ่งสรุปเราใช้เวลารออาหารในบิลที่ 2 อยู่ประมาณ ชั่วโมงนึง (เวลาบุปเฟ่ต์ 1 ชม 30 นาที)  

2. พอเราจะจ่ายตังเราก็ขอไม่จ่าย Service Charge เนื่องจากบริการไม่ประทับใจอย่างรุนแรง (ก่อนหน้านี้ให้แฟนไปดูว่าเค้าเขียนไว้ที่หน้าร้านไหม แต่ทางแฟน จขกท บอกว่าไม่เราก็เลย OK งั้นไม่จ่ายละกัน บริการไม่ดีเลย) ทาง พนง แจ้งว่าเราเขียนหน้าร้านไว้แล้วนะคะ โดยใช้สัญลักษณ์ ++ ต่อจากราคาแสดงว่ามี Service Charge เราก็อ่อโอเคครับงั้นจ่ายก็จ่ายไป(เราโง่เองแหละไม่รู้ว่า 499++ คือมี Service Charge 10%)

3. เราแจ้งว่าเราไม่ประทับใจอย่างรุนแรงเลยนะทางร้านแจ้งว่า เป็นปกตินะคะเนื่องจากเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ เมนูมักจะมาไม่ครบบ่อยๆ (คือคุณไม่คิดจะปรับปรุงเรื่องบริการแล้วยังจะคิดค่า Service Charge อีกเหลอ)

4. ทางร้านแจ้งว่าเคสนี้ทางร้านรับผิดไว้เองคะต้องขออภัยด้วย (รับผิดแล้วยังไง ลคอย่างเราไม่เห็นได้ผลประโยชน์อะไรจากการที่ทางร้านรับผิดเลยนอกจากคำขอโทษ แล้วก็รับเงินเราไปเต็มจำนวนแถมยังไงก็ให้เราจ่าย Service Charge อยู่ดี)

5. ปกติ จขกท กินบุฟเฟ่ต์ บ่อยมากก็เข้าใจเรื่องอาหารไม่ครบนะ แต่ พนง เนี่ย คนนึงบอกเห็นบิล อีกคนให้เขียนใหม่คือเราก็รอไปเหอะสรุปก็ไม่ได้เสียดายเวลาเสียดายเงินสุดๆ

          เคสนี้จ่ายไปประมาณ 1,100 บาทมูลค่าดูไม่เยอะนะครับสำหรับอาหาร 1 มื้อที่เป็นมื้อพิเศษ แต่เรื่องความรู้สึกนี่เสียใจอย่างรุนแรง แฟนเราก็โมโหมาก แทนที่จะได้ความสุขกลับได้ความหงุดหงิดแทน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่