คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 2194043 สำหรับการให้บริการของเจ้าหน้าที่ทรูช้อป ผมต้องขอน้อมรับข้อมูลเพื่อนำมาปรับปรุงการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกจากการใช้บริการสูงสุดครับ
และสำหรับรายละเอียดโปรโมชั่น ผมยินดีดูแลตรวจสอบให้ครับ รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้บริการ และชื่อ - นามสกุลผู้จดทะเบียนมาทางหลังไมค์ด้วยนะครับ
และสำหรับรายละเอียดโปรโมชั่น ผมยินดีดูแลตรวจสอบให้ครับ รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้บริการ และชื่อ - นามสกุลผู้จดทะเบียนมาทางหลังไมค์ด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
อยากเป็นผู้พิการทางการได้ยิน แนะนำย้ายค่ายมา Truemove!!!
1. ทำไมไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบว่า Sim ที่ได้เป็น Sim ผู้พิการทางการได้ยิน
2. จริง ๆ มีโปรอื่น ๆ อีกสำหรับย้ายค้าย แต่ไม่ได้แจ้งให้ลูกค้าทราบ
ผมเจ้าหน้าที่ที่ทำเรื่องย้ายค่ายให้ผม แต่สีหน้าเจ้าหน้าที่ผู้ชายคนนั้นเรียบเฉยมาก ไม่มีคำพูดชี้แจ้งหรือแสดงความช่วยเหลือแต่อย่างไร ซึ่งสาขานี้เพิ่งปรับปรุงสถานที่ใหม่ ผมว่านำงบที่ปรับปรุงสถามที่มาปรับปรุงบริการลูกค้าก่อนจะดีไหมครับ สถานที่ใหม่แต่บริการห่วยอย่างนี้ อย่าทำเลยดีกว่าครับ เอาเวลามาพัฒนาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการจะดีกว่า