หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ความคืบหน้า เรื่อง -- > กรณี AIS ข้อมูลหลุด มีอะไรคืบหน้าบ้าง
กระทู้สนทนา
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ตอนนี้ไปถึงไหนแล้วครับ ท่านได้ติดตามอยู่ เป็นไงบ้าง
ปล. โปรใช้วัยวุฒิและคุณวุฒิในการตอบนะครับ ไม่ชอบให้ใช้อารมณ์ ตอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย ผมขออนุญาตเรียบเรียงประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและล่าช้าอย่างยิ่ง ในการเรียกร้องค่าเสียหาย (เคลม) กับบริษัท Lalamove เพื่อให้ทุกคนที่กำลังจะใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 2524372
ไร้การติดตามจาก TrueMove H กรณีเติมเงินแล้วนำยอดไปหักหนี้คนอื่น
เติมเงินไปต่อเพื่อต่อโปรอินเตอร์เน็ต กลับเอาไปหักหนี้ของเจ้าของเบอร์คนก่อน ซึ่งติดต่ออะไรTrue ก็ไม่ได้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนเงินหมด แชทออนไลน์ Iservice ก็เจอแต่บอท มีพนักงานติดต่อมาหลั
สมาชิกหมายเลข 1086376
ทำเรื่องเคลมประกันแผ่นดินไหวกับเมืองไทยประกันภัย ปกติใช้ระยะเวลากี่วันถึงจะได้รับเงิน
เนื่องจากทำเรื่องเคลมประกันแผ่นดินไหวไปโดยได้ส่งหนังสือยอมรับชดใช้ค่าสินไหมทดแทนไปแล้วกับเจ้าหน้าที่ทางไลน์ เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าจะทำการจ่ายเงินใช้เวลา 15 วันทำการ เง
สมาชิกหมายเลข 9146820
แลกคูปองจาก Point AIS ไปใช้ไม่ได้ติดต่อเคลมไม่มีการแก้ไขปัญหา
วันที่ 10 ตุลาคมแลกPoint AIS แคมเปนนี้ แต่แอปค้างยังไม่ทันใช้โค้ด เข้าไปดูอีกทีก็ขึ้นว่าคูปองถูกใช้ไปแล้ว โทรแจ้งปัญหาไปรอบแรกรับปากจะเคลมคูปองให้วันถัดไปก็เงียบ โทรตามไป 2-3 รอบก็รับปากจะติดตามปัญ
อินทร์อาร์ม
ถูกผู้จัดยกเลิกเฉพาะสัปดาห์แรกของการแสดง แต่ยังบอกว่าถ้าไม่ขอคืนเงินภายในกำหนดจะคืนเงินหรือเปลี่ยนรอบไม่ได้
สวัสดีครับทุกท่าน ผมมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ “สิทธิผู้บริโภคด้านการซื้อบัตรชมการแสดง” จึงอยากสอบถามความคิดเห็นจากผู้รู้หรือผู้ที่เคยมีประสบการณ์ครับ ขอไม่ระบุชื่อการแสดงหรือชื่อผู้จัดนะครับ เพื
สมาชิกหมายเลข 714775
ขอมูลเบอร์ AIS รั่วไหล แจ้งได้ที่ไหนบ้าง?
พอดีผมเผลอไปให้ข้อมูลคอลเซ็นเตอร์และเบอร์โทรด้วย อยากทราบว่าจะแจ้งปัญหาหรือวิธีป้องกันได้ที่เบอร์ไหนบ้างครับ ให้เป็นตัวผมคนเดียวเท่านั้นที่ลงทะเบียนได้ อีกอย่าง คอลเซ็นเตอร์ได้เลขบัตร ปชช ไปด้วย เลยอย
สมาชิกหมายเลข 7537341
ร้องเรียน AIS กับ สคบ. หรือ กสทช. ช่องทางไหน ?
รบกวนช่วยแนะนำหน่อย อยากสอบถามว่าถ้าจะร้องเรียน ais กรณีเอาเปรียบผู้บริโภค เปลี่ยนแพ็กเกจเองโดยไม่แจ้งให้ทราบ คิดค่าบริการเกินจากแพ็คเกจที่ตกลงกันเราสามารถยืนเรื่องร้องเรียนกับหน่วยงานไหนได
iKOK69
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
รอการคืนเงิน
อยากทราบว่า ในกรณีร่มีดารสั่งโของทางais story แล้วเกิดมีการยกเลิกออเดอร์ขึ้น รเราต้องการการคืนเงินนานป่าวคะ หรือทางที่ดีย้ายค่ายให้จบๆไปดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9139641
AIS ทำไมไม่บอกลูกค้าล่วงหน้าคะ
ก่อนอื่นเลยช่วงวันที่ 31 ตุลาคม 2568 ได้มีเบอร์ 1175 โทรมาขาย prime video ค่ะ ปลายสายบอกว่าได้เปิดเบอร์ใช้สิทธิ์ฟรีให้แล้ว เดือนแรกคิดค่าบริการ 99 บาท เหลือแค่เราโหลดแอพรับสิทธิ์ ครั้งแรกเราพูดปฏิเสธแ
สมาชิกหมายเลข 9153562
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ความคืบหน้า เรื่อง -- > กรณี AIS ข้อมูลหลุด มีอะไรคืบหน้าบ้าง
ปล. โปรใช้วัยวุฒิและคุณวุฒิในการตอบนะครับ ไม่ชอบให้ใช้อารมณ์ ตอบ