หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่อง True Digital HD Model: HD-SK1000S ช่องรายการเลื่อนไป 1 ช่อง แก้ไขอย่างไรครับ
กระทู้คำถาม
เช่น ช่อง 3 HD ปกติจะกดเลข 33 แต่ตอนนี้ต้องกด 34
ช่องเลื่อนไป 1 ช่อง เหมือนกันทั้งโปรแกรมเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True บอกไม่มีแพ็คเก็จเสริม แต่เช็คดูแล้วมีแพ็คเก็จเสริม ยกเลิกไม่ได้ ไม่ยอมให้ยกเลิกทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9038808
โดนเจาะกล่องพัสดุขนส่งสีเหลือง
คือว่าทำไมเขาต้องเจาะ เจาะเพื่ออะไร ในเมื่อเราขายของกับแอปส้ม ของมันไม่ใช่วัตถุต้องสงสัยอยู่แล้ว เครื่องสแกนกล่องพัสดุไม่พอ? ควรเพิ่มงบซื้อเครื่องเพิ่ม?? ทีนี้ร้านโดนเต็มๆ โดนลูกค้าลดดาวเราสามารถทำอะ
Beusse
กล่องทรูสิขั่นส์เกิดปัญหาไฟไม่เข้า ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
กล่องทรูสิขั่นส์เกิดปัญหาไฟไม่เข้า ใช้งานไม่ได้ ติดต่อ 1242 ก็บอกให้กดเลข สมาร์การ์ด กดถูก ก็บอกว่าผิด ตัดสาย โทรใหม่ ก็บอกให้กดเลขบัตรประชาชน กดถูกก็บอกว่่ ผิด ตัดสายอีก ทำไมถึงติดต่อยากขนาดนี้นะ
ริมซ้ายจ่ายผ้าเย็น
true ช่วยแก้ไขให้ด้วย
เราไม่เคยสมัคร แล้วไม่เคยกดอะไรทั้งนั้น เคยกดระงับที่ *137 แต่ ยังโดนตัดเงิน ดูดวง จาก Duang D Hero1 จากเลข 4239224 เราไม่สามารถติดต่อ call center ได้ด้วย จะแก้ไขปัญหานี้ให้ลูกค้าได้อย่างไร
NatWang
อัพเกรด Firmware ของกล่อง True Digital HD-SK1000S/T ไม่ทันจานรวมคอนโดเปลี่ยน LNB เป็น Universal แล้ว
ผมเป็นสมาชิก Truevisions ที่ดูผ่านระบบจานรวมของคอนโด โดยใช้กล่องรุ่นขายขาด HD-SK1000S/T และมีกล่องรุ่นรายเดือนที่เป็น HD-SK1000S ด้วยครับ พอดีมีช่างของทรูมาทำการเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ของระบบจานรวมของคอนโด
Red Gangs
กล่องทรู ขึ้น code ER16
ดูไม่ได้มา1วันเต็มๆ Model:HD-SK1000S SN:71421436294275365 สมาร์ทการ์ด 0002 5044 8305 ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4982737
ขอคำตอบ เรื่องนี้จาก true ครับ
เรื่อง: ร้องเรียนการติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ผิดพลาดและความบกพร่องในการให้บริการ เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น, ข้าพเจ้า (หลังไมค์) เลขที่ลูกค้า/เบอร์โทร ได้สมัครติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8745720
อยากเปลี่ยนกลับไปใช้กล่อง True Digital HD แทนกล่อง TrueID TV Hybrid มากค่ะ
กล่อง TrueID Hybrid ทำงานช้า และค้างบ่อย จนเหนื่อยใจ อยากจะกลับไปใช้รุ่นเก่าที่เป็น True digital HD ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน ไม่ต้องมีเน็ตก็ดูได้ อยู่กับ True cable มาเป็นสิบกว่าปี รุ่นนี้ห่วยแตกสุด เรามี
สมาชิกหมายเลข 9027703
ทีวีขึ้น Er16 True Vision
ใช้ทรูวิชั่นมานานแล้วค่ะแล้วช่องก็หายไปทีละช่อง แล้ว2วันก่อนพึ่งเปลี่ยนทีวีใหม่แล้วมีบางช่องขึ้นEr16 ค่ะตรวจสอบดูหมดแล้วก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ดูได้แค่ช่อง3,5,7 จึงลองตั้งค่าจากโรงงานแล้วค้นหาช่อง แต่กลับ
สมาชิกหมายเลข 5897067
ช่องหนังหาย กล่องทรูเอชดีรุ่นเก่า
พอดีช่องหนัง movie hit ช่อง 46,135,224 หายไปครับ ใช้กล่อง True hd แบบซื้อขาด ดูได้ปกติมาหลายปี อยู่ดีจอดำครับ หายไปอยู่ช่องนี้ช่องเดียว สัญญาณจากจานก็แรงปกติ
คนส่งกุ้ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่อง True Digital HD Model: HD-SK1000S ช่องรายการเลื่อนไป 1 ช่อง แก้ไขอย่างไรครับ
เช่น ช่อง 3 HD ปกติจะกดเลข 33 แต่ตอนนี้ต้องกด 34
ช่องเลื่อนไป 1 ช่อง เหมือนกันทั้งโปรแกรมเลยครับ