ผมเห็นปัญหานี้มาหลายกระทู้หรือแม้กระทั่งกับตัวผมเอง เรื่องที่จะให้ช่างเข้ามาบริการที่บ้าน พวกคุณไม่มีนโนบายโทรถามหาลูกค้าหรอ เช่น ช่างเข้ามาที่บ้านหรือยัง เสร็จหรือยัง หรือมีปัญหาตรงไหนไม ผมเห็นทุกที่ที่มีปัญหาลูกค้าต้องเป็นฝ่ายเดินเรื่องโทรกลับไปถามเองตลอด ว่า ทำไมช่างถึงไม่เข้ามา เป็นเพราะอะไร ติดปัญหาตรงไหน ช่วยตอบผมที่เถอะ หรือถ้าจริงเรื่องต้องรอให้ลูกค้าโทรกลับมาหาเองถ้ามีปัญหา ผมจะได้ใจเย็น แล้วกลับไปถามที่
true shop ใหม่โดยที่ไม่โวยวาย (แล้วไม่ต้องมาดำเนินการแก้ปัญหาของผมแทนพวกเขานะผมแค่มาถามเฉย ๆ เรื่องนี้ต้องจบที่ true shop เท่านั้น)
ขอถามหน่อยบริษัท True ไม่มีนโยบายโทรถามด้านบริการกลับหาลูกค้าหรอ
true shop ใหม่โดยที่ไม่โวยวาย (แล้วไม่ต้องมาดำเนินการแก้ปัญหาของผมแทนพวกเขานะผมแค่มาถามเฉย ๆ เรื่องนี้ต้องจบที่ true shop เท่านั้น)