เนื่องจากดิฉันได้ดูภาพยนตร์เรื่อง เวลา และรอบ ตามที่กล่าวในหัวข้อกระทู้ค่ะ
เข้าเรื่องเลยนะคะ
เกิดเหตุการณ์ 2 เหตุการณ์ ที่ทำให้ดิฉันและทุกท่านในโรงภาพยนตร์รู้สึกไม่พอใจ*ในการแก้ปัญหาของพนักงานค่ะ*
เหตุการณ์ที่ 1 หนังเริ่มฉายได้ไม่น่าเกิน 10 นาที (ประมาณการนะคะ) เสียงของตัวนำของเรื่องถูกดูดหายไป มีลุกค้าที่มาดูได้เดินออกไปแจ้งพนักงาน โดยพนักงานได้มีการเดินมาสอบถามลูกค้าว่าเป็นตั้งแต่เมื่อไหร่ หลังจากนั้นมีการเริ่มฉายใหม่ตั้งแต่ต้น ซึ่งเหตุการณ์แรกดิฉันยังพอเข้าใจปัญหาทางเทคนิคและสำหรับการแก้ปัญหา ถือว่ารับได้ค่ะ
เหตุการณ์ที่ 2 ก่อนหนังจบ 5 นาทีสุดท้าย อยู่ๆจอก็ดับลงไปดื้อๆ แล้วไม่มีพนักงานเดินมาดู เป็นเวลาสักพักเลยค่ะ ณ ขณะนั้นต่างคนต่างงงค่ะ บางคนก็เดินออก บางคนยังนั่งอยู่ ดิฉันเองก็งง ว่าจบแล้วหรอ หรือยังไง เพราะประตูทางออกได้เปิดขึ้น พร้อมกับการฉายหนังตัวอย่างเหมือนกับว่าเป็นอีกรอบค่ะ
ทีนี้ดิฉันเริ่มหันหาพนักงานค่ะ และได้ยินพนักงานพูดกับลูกค้าท่านอื่นว่าหนังเหลืออีกนิดเดียวค่ะ แล้วอะไรต่อไม่แน่ใจ ดิฉันได้ยินไม่ถนัด จึงลุกขึ้นเดินไปถามเอง พนักงานคนดังกล่าวน่าจะเป็นระดับหัวหน้าค่ะ (ดิฉันดูจากยูนิฟอร์มที่ใส่)
บทสนทนาดิฉันกับพนักงาน
จขกท : โทษนะคะ เกิดอะไรขึ้นอะคะ
พนักงาน : หนังเหลืออีกนิดเดียวค่ะ
คือตอบไม่ตรงคำถาม
จขกท : นิดเดียวแล้วยังไงคะ จะฉายต่อมั๋ยอะคะ
พนักงาน : คือมันเหลืออีกนิดเดียวอะค่ะ แล้วมันก็ใกล้เวลาฉายอีกรอบ คุณลูกค้าจะดูต่อมั๋ยอะคะ
จขกท : ดูสิคะ ที่เหลือคือตอนจบนะคะ แล้วทุกคนที่นั่งรอเค้าก็รอดูนะคะ (พร้อมกับชี้ไปที่คนดูที่นั่งอยู่ค่ะ)
พนักงานไม่ตอบดิฉันค่ะ แต่รีบวอบอกเจ้าหน้าที่ว่าลูกค้าจะดูต่อ
ดิฉันก็เดินกลับมานั่งที่ ประมาณ 5 นาที หนังก็ฉายใหม่ใกล้กับตอนที่ดับไป
แต่ความรู้สึกตอนนั้นคือ ไม่โอเคมากค่ะ เพราะดิฉันไม่ทราบหรอกค่ะว่าหนังที่เราตั้งใจไปดู(ที่สำคัญคือดูรอบแรก ซึ้งเป็นปกติ) จะเหลืออีกมากน้อยแค่ไหน ยังไงทุกคนที่เข้าไปดูหนังไม่ว่าจะเรื่องอะไร ก็ต้องอยากดูตอบจบถูกมั๋ยคะ ...จากที่เป็นหนังรัก จบแบบน่ารัก ความอิน ความฟิน มันหมดลงไปหมดแล้วค่ะ
ปล. ถ้าเวลามันกระชั้นชิดกับรอบต่อไป ก็ควรแจ้งลูกค้าที่ดูรอบต่อไปถึงเหตุผล และมีการแก้ปัญหาเฉพาะหน้ากับลูกค้าที่กำลังรับบริการ หรือมีคำตอบที่ดีกว่านี้ในการตอบลูกค้าที่มาซื้อบริการแล้วไม่ได้รับบริการที่ดีกลับไป ไม่ใช่บอกว่าหนังเหลืออีกนิดเดียว ดิฉันว่าเหมือนการปัดความรับผิดชอบค่ะ
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหวังว่า จะมีการปรับปรุงบริการให้ดีขึ้นกว่านี้นะคะ
จากลูกค้าที่ดูหนังเกือบทุกอาทิตย์กับ SF Cinema
account นี้เป็นของดิฉันเองค่ะ ไม่ได้ยืมใครมา
ถ้าผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
ดูเรื่อง Bridget Jones's Baby SF สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว รอบ20:00 น. 21/9/2559 แล้วรู้สึกไม่พอใจกับการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น
เข้าเรื่องเลยนะคะ
เกิดเหตุการณ์ 2 เหตุการณ์ ที่ทำให้ดิฉันและทุกท่านในโรงภาพยนตร์รู้สึกไม่พอใจ*ในการแก้ปัญหาของพนักงานค่ะ*
เหตุการณ์ที่ 1 หนังเริ่มฉายได้ไม่น่าเกิน 10 นาที (ประมาณการนะคะ) เสียงของตัวนำของเรื่องถูกดูดหายไป มีลุกค้าที่มาดูได้เดินออกไปแจ้งพนักงาน โดยพนักงานได้มีการเดินมาสอบถามลูกค้าว่าเป็นตั้งแต่เมื่อไหร่ หลังจากนั้นมีการเริ่มฉายใหม่ตั้งแต่ต้น ซึ่งเหตุการณ์แรกดิฉันยังพอเข้าใจปัญหาทางเทคนิคและสำหรับการแก้ปัญหา ถือว่ารับได้ค่ะ
เหตุการณ์ที่ 2 ก่อนหนังจบ 5 นาทีสุดท้าย อยู่ๆจอก็ดับลงไปดื้อๆ แล้วไม่มีพนักงานเดินมาดู เป็นเวลาสักพักเลยค่ะ ณ ขณะนั้นต่างคนต่างงงค่ะ บางคนก็เดินออก บางคนยังนั่งอยู่ ดิฉันเองก็งง ว่าจบแล้วหรอ หรือยังไง เพราะประตูทางออกได้เปิดขึ้น พร้อมกับการฉายหนังตัวอย่างเหมือนกับว่าเป็นอีกรอบค่ะ
ทีนี้ดิฉันเริ่มหันหาพนักงานค่ะ และได้ยินพนักงานพูดกับลูกค้าท่านอื่นว่าหนังเหลืออีกนิดเดียวค่ะ แล้วอะไรต่อไม่แน่ใจ ดิฉันได้ยินไม่ถนัด จึงลุกขึ้นเดินไปถามเอง พนักงานคนดังกล่าวน่าจะเป็นระดับหัวหน้าค่ะ (ดิฉันดูจากยูนิฟอร์มที่ใส่)
บทสนทนาดิฉันกับพนักงาน
จขกท : โทษนะคะ เกิดอะไรขึ้นอะคะ
พนักงาน : หนังเหลืออีกนิดเดียวค่ะ
คือตอบไม่ตรงคำถาม
จขกท : นิดเดียวแล้วยังไงคะ จะฉายต่อมั๋ยอะคะ
พนักงาน : คือมันเหลืออีกนิดเดียวอะค่ะ แล้วมันก็ใกล้เวลาฉายอีกรอบ คุณลูกค้าจะดูต่อมั๋ยอะคะ
จขกท : ดูสิคะ ที่เหลือคือตอนจบนะคะ แล้วทุกคนที่นั่งรอเค้าก็รอดูนะคะ (พร้อมกับชี้ไปที่คนดูที่นั่งอยู่ค่ะ)
พนักงานไม่ตอบดิฉันค่ะ แต่รีบวอบอกเจ้าหน้าที่ว่าลูกค้าจะดูต่อ
ดิฉันก็เดินกลับมานั่งที่ ประมาณ 5 นาที หนังก็ฉายใหม่ใกล้กับตอนที่ดับไป
แต่ความรู้สึกตอนนั้นคือ ไม่โอเคมากค่ะ เพราะดิฉันไม่ทราบหรอกค่ะว่าหนังที่เราตั้งใจไปดู(ที่สำคัญคือดูรอบแรก ซึ้งเป็นปกติ) จะเหลืออีกมากน้อยแค่ไหน ยังไงทุกคนที่เข้าไปดูหนังไม่ว่าจะเรื่องอะไร ก็ต้องอยากดูตอบจบถูกมั๋ยคะ ...จากที่เป็นหนังรัก จบแบบน่ารัก ความอิน ความฟิน มันหมดลงไปหมดแล้วค่ะ
ปล. ถ้าเวลามันกระชั้นชิดกับรอบต่อไป ก็ควรแจ้งลูกค้าที่ดูรอบต่อไปถึงเหตุผล และมีการแก้ปัญหาเฉพาะหน้ากับลูกค้าที่กำลังรับบริการ หรือมีคำตอบที่ดีกว่านี้ในการตอบลูกค้าที่มาซื้อบริการแล้วไม่ได้รับบริการที่ดีกลับไป ไม่ใช่บอกว่าหนังเหลืออีกนิดเดียว ดิฉันว่าเหมือนการปัดความรับผิดชอบค่ะ
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหวังว่า จะมีการปรับปรุงบริการให้ดีขึ้นกว่านี้นะคะ
จากลูกค้าที่ดูหนังเกือบทุกอาทิตย์กับ SF Cinema
account นี้เป็นของดิฉันเองค่ะ ไม่ได้ยืมใครมา
ถ้าผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ