ดีแทคยกเลิกอินเตอร์เน็ตผิดเบอร์ มายกเลิกเน็ตเบอร์เรา

คืองี้คะ เมื่อวันที่19 ก.ย. ที่ผ่านมา ดีแทคได้ส่งข้อความมาบอกว่าเราได้ ยกเลิกโปรเน็ตให้ท่านแล้ว เรางงมากเพราะไม่ได้ต้องการจะยกเลิกเน็ตเลย พอวัน วันที่ 20 ก.ย. ตอนประมาณ 4 โมงเย็นเน็ตเราก็ใช้ไม่ได้เลย จนเราต้องยอมเสียเงินไปสมัครโปรใหม่ พอเราสมัครเสร็จดีก็ส่งข้อความมา ว่ายกเลิกแพ็กเกจผิดพลาด ท่านสามารถใช้แพ็กเกจอย่างต่อเนื่อง คือเราไม่เข้าใจมันก็ต้องต่อเนื่องดิก็เราเสียเงินสมัครไปใหม่แล้วงี้ก็เท่ากับว่า 4วันก็หายไปฟรีๆดิ
ป.ล.เราใช้แพ็กเกจเน็ต อาทิตย์ล่ะ 89บาท
ป.ล.2 ครั้งสุดท้ายก่อนโดนตัดเน็ตมันหมดวันที่ 24 ก.ย.
ป.ล.3 ครั้งล่าสุดที่เช็ค หมดวันที่ 27 ก.ย.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่