หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามพ่อค้าแม่ค้า ลูกค้าแจ้งโนเงินแต่ไม่มีหลักฐานการโอนให้ควรทำอย่างไรครับ
กระทู้คำถาม
E-commerce
ตามหัวข้อเลยนะครับ มีลูกค้าแจ้งโอนเงินมา แต่ไม่มีหลักฐานให้เลย ทั้งที่แจ้งไว้แล้วว่าต้องขอหลักฐานการโอนไว้ด้วย แต่ลูกค้าพิมพ์แจ้งมาแค่บอกว่าโอนแล้ว และไม่ทราบธนาคารที่โอนเข้า ปกติผมมี 3 ธนาคาร ซึ่งยอดโอนปกติจะเท่าๆ กัน หลายๆ ออเดอร์เพราะไม่ได้แจ้งให้โอนเป็นเศษสตังส์ไว้
กรณีนี้ผมควรทำอย่างไรดีครับ จะรอซักหลายๆวันเพื่อให้รู้ว่ายอดนั้นไม่มีของใครแล้ว หรือให้ลูกค้าหาหลักฐานมายืนยันดีครับ ยอดเงินไม่มาก แต่หลักร้อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย: เพื่อนๆจะทำยังไงถ้าเจอแม่ค้าประเภทนี้
สวัสดีค่ะ จขกท. สั่งเสื้อตัวหนึ่งกับร้านค้าในInstagramร้านหนึ่งแล้วมีปัญหาเกี่ยวกับการโอนเงินค่ะ โดยยอดโอนรวมส่งลงทะเบียนคือ 170 บาทค่ะ เหตุการณ์โดยย่อ -วันที่ 07/06/2560 เวลา 17:00 น. จขกท.โอนเงินไป
สมาชิกหมายเลข 2431628
ขอคำแนะนำทีครับ เติมน้ำมันปตท.ไป70แต่โอนเงินเข้าปั้มไป.2รอบ=จ่าย70ไป2ครั้ง เพราะระบบรวนตอนนั้น ควรทำไงต่อดีครับ
คือผมใช้SCBแสกนจ่ายหน้าปั๊มปตท.เสร็จ ตอนกำลังโอน70บาทแรกมันขึ้นว่า"ไม่สามารถทำรายการได้" ผมก็ทำการกดโอนใหม่อีกครั้งเพื่อกดยืนยันก็ขึ้นจ่ายสำเร็จได้รับสลิปปกติ พอกลับมาทำรายรับ-รายจ่าย ปรากฎว
สมาชิกหมายเลข 6480610
โอนเงินทิพย์???
สวัสดีค่ะ สั่งของในShopee ค่ะ ทำการโอนเงินชำระผ่านบัญชีธนาคารค่ะ ก็โอนตามปกติ มีสลิปการโอน ยืนยันหลักฐาน เรียบร้อยนู้นนั่นนี่ สินค้ามาส่งเรียบร้อย ทุกอย่างปกติค่ะ แต่วันนี้พอเราเข้าไปในแอพธนาคาร ปราก
สมาชิกหมายเลข 6476302
เตือน!! ขายของใน Shopee โอนเงินคืนลูกค้าเอง ลูกค้าไม่ยอมจ่าย เราควรแจ้งความใครดี
เรื่องมีอยู่ว่าผมค้าขายใน Shopee มานานมากๆตั้งแต่เริ่มเปิดแอพใหม่ๆ จนเมื่อประมาณเดือนที่แล้วผมใส่เลขพัสดุสลับกันระหว่างลูกค้าสองท่าน แต่ระบบของทาง shopee ไม่สามารถแก้ไขได้ ผมจึงได้ทำการขอโทษไปยังลูกค้
ผืนฟ้าสีชมพู
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
ความขี้โกงและไร้ความรับผิดชอบของทรู
เหตุเกิดจากวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมาทางเรามีการจ่ายค่าบริการกับทางทรูตามปกติแต่ระบบรับเงินของทรูมีปัญหาทำให้จากที่เราควรจะชำระประมาณ 2 พันบาท กลายเป็นเราโอนให้ทรูไป 4 พันเมื่อสอบถามไปยังธนาคารกสิกรที
สมาชิกหมายเลข 7300653
รีวิวการคืนเงินของลาซาด้ากับความห่วยแตกของบริการ ซึ่งยังไม่ได้คืน
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/39998096? ที่ผมได้สั่งสินค้ากับ lazada ออเดอร์ ไปตั้งแต่ 18 มิ.ย. นั้น วันที่ 20 โดนยกเลิกเพราะไม่มีการยืนยันการโอนเงินจาก lazada ตอนแรกผมก็แจ้งไปว่าย
watwang
เจอสลิปปลอม แจ้งความแล้ว คนที่ปลอมสลิปจะโดนอะไรไหมคะถ้าตามได้
คือเราขายของออนไลน์ค่ะ เมื่อวันที่ 6 ที่ผ่ามาเพิ่งงเจอสลิปปลอม ลูกค้าคนนี้จะเข้ามาสั่งของตอนดึกๆและขอโอนค่ะ ตอนแรกไม่เอะใจอะไร เราส่งของไปแล้วพอมาเช็คทีหลังถึงรู้ว่ายอดที่โอนมาแค่ 0.01฿ ตอนนี้ลูกค้าคน
สมาชิกหมายเลข 2446159
บัญชีโดนธนาคารอายัดทำอย่างไรปลด
ธนาคารอายัดบัญชีธนาคาร ติดต่อแล้ว ธนาคารให้ส่งเอกสารแสดงที่มาของรายได้ เราแจ้งเขาไปตรงๆเลยว่าเราเล่นพนันออนไลน์ ธนาคารให้เรา ชี้แจงว่ายอดไหนเล่นพนัน เล่นเวปไหน รายละเอียดและหลักฐานการฝากถอน แบบนี่ถ้า
สมาชิกหมายเลข 8352288
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามพ่อค้าแม่ค้า ลูกค้าแจ้งโนเงินแต่ไม่มีหลักฐานการโอนให้ควรทำอย่างไรครับ
กรณีนี้ผมควรทำอย่างไรดีครับ จะรอซักหลายๆวันเพื่อให้รู้ว่ายอดนั้นไม่มีของใครแล้ว หรือให้ลูกค้าหาหลักฐานมายืนยันดีครับ ยอดเงินไม่มาก แต่หลักร้อยครับ