ศูนย์ซัมซุง บิ๊กซี นครพนม ควรปรับการดูแลหลังการขายเป็นอย่างยิ่ง ทำงานช้ามากจริงๆ

กระทู้สนทนา




ผมซื้อ samsung galaxy j7 ได้ประมาณ 3 เดือน เครื่องมีปัญหา ดับเอง เปิดไม่ติด ต้องเสียบสายชาร์จคาไว้ถึงจะเปิดติดและไม่ดับ ทำการ refactory reset แล้ว ก็ยังไม่หาย เนื่องจากเครื่องยังอยู่ในระยะประกัน จึงส่งซ่อมที่ samsung shop บิ๊กซีนครพนม เมื่อวันที่ 6 ก.ย.59 จนบัดนี้ผ่านไป 2 สัปดาห์ ก็ไม่มีการติดต่อใดๆจากศูนย์บริการ samsung เมื่อสัปดาห์ก่อนผมเข้าไปถามความคืบหน้า ก็บอกจะส่งไป samsung service สกลนคร ผมก็รออีก 1 สัปดาห์ ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆเกี่ยวกับการซ่อม วันนี้ (19/9/59 17.00 น.) ผมเข้าไปถามที่ samsung shop บิ๊กซีนครพนม พนักงานก็บอกยังไม่มีการแจ้งข้อมูลมาจากช่าง พนักงานคนที่รับเรื่องก็ไม่สนใจลูกค้า ทำงานกันได้แย่มากครับ 2 สัปดาห์ผ่านไปไม่มีความคืบหน้าใดๆ ไม่มีการติดตามหรือแจ้งรายละเอียดการซ่อมใดๆกับลูกค้าเลย คนไม่มีโทรศัพท์ ไม่ได้ใช้เฟส ไลน์ มันลำบากนะครับยุคสมัยนี้ การทำงานก็ต้องใช้พวกนี้ติดต่อธุระน่ะครับ ผมต้องหาซื้อเครื่องจาก 7-11 ราคา 590.- มาแค่รับ-โทร เล่นอย่างอื่นไม่ได้เลย ไลน์กลุ่มเขาแจ้งอะไรไม่รู้เรื่องกับเขาเลยครับ จึงขอบ่นในพันทิป เพื่อระบายและแจ้งถึงบริษัท samsung ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่