มีใครเคยใช้บริการขนส่ง Kerry Express แล้วไม่ได้สินค้า และบริการห่วยๆมั้ย...? (แชร์ประสบการณ์)

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้สั่งซื้อสินค้าผ่านเฟสบุ๊ค โดยผู้ขายสินค้าได้ส่งสินค้าให้วันที่ 10 สิงหาคม 2559 ผ่านบริการ ของ Kerry Express (สาขาอ่อนนุช) ซึ่ง ณ ตอนนี้รวมระยะเวลา 1 เดือน 19 วัน ยังไม่ได้รับสินค้าเลย โดยระยะเวลาที่ผ่านมาผมได้โทรสอบถามสถานะสินค้าเรื่อยๆ แต่คำตอบที่ได้รับคือ "ทางเรากำลังติดตามสินค้าให้อยู่ค่ะ" และได้รับคำตอบนี้ทุกครั้งที่โทรติดตามสินค้า ซึ่งทาง Kerry ไม่เคยติดต่อกลับมาแจ้งเลย และทุกครั้งที่โทรไปนั้น พนักงานให้รอสายนานมากกกกกกกกกกกกก  คร่อกฟี้คร่อกฟี้คร่อกฟี้คร่อกฟี้คร่อกฟี้
จนกระทั่งแน่ใจว่าไม่รับสินค้าแน่ๆแล้ว ผมจึงโทรไปหาคนที่ต้องรับผิดชอบ โดยพนักงานแจ้งว่า สินค้าได้ตีกลับมาที่สาขาแล้วตามในระบบ แต่ไม่รู้ว่าสินค้าอยู่ที่ไหน หาไม่เจอ และพนักงานได้ถามกลับผมว่าสินค้าเป็นอะไร ราคาเท่าไร ผมก้อได้ตอบไป
ซึ่งทาง Kerry บอกว่าจะชดใช้ให้ แต่ผมก้อไม่เห็นว่าจะมีการดำเนินการใดๆ อย่างแน่ชัด เพราะที่ผ่านมา Kerry นิ่งเฉยมาก
ผมจึงอยากรู้ว่ามีเพื่อนๆคนไหนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้หรือไม่ (หรือผมซวยคนเดียว) และ Kerry แก้ไขให้อย่างไร ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่