หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชมเชยบริการที่รวดเร็วของ 3BB
กระทู้สนทนา
FTTx
3BB
3bb
วันที่ 18 ก.ย.
แจ้งเหตุขัดข้องประมาณ 22.00 น.
วันที่ 19 ก.ย.
10.00 น. ช่างโทรมานัดหมายเข้าตรวจสอบ
11.00 น. เข้าตรวจสอบ แก้ไขเรียบร้อย
ใช้งานได้ปกติ
ขอบคุณมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3bb ห่วยแตกขนาดนี้เลยหรอครับ
เนื่องจากผมได้ทำการเปลี่ยนเป็นโปร 1000/1000 ช่วงแรกๆเน็ตวิ่งประมาณ900/900 ผมยังพอเข้าใจได้ แต่เมื่อวานเน็ตมีปัญหา ดาวน์โหลด8.9 อัพโหลด0.2 ผมเลยได้ทำการติดต่อไป1530 เพื่อให้เค้าทำการรีบูทระบบ หลังจากรี
สมาชิกหมายเลข 9209243
20 ธ.ค. 2568 - Net 3BB มีปัญหา ไฟแดงกะพริบที่ Los บน Router (ไม่เคยมีปัญหา, เพิ่งมาเป็นตอนมีช่างมาติด Net ให้บ้านอื่น)
ผมเดินไปถามช่าง (ทะเบียนรถ ฒฉ 6801) ว่าพี่มาติด Net บ้านอื่นแล้วทำ Net บ้านผมมีปัญหาใช้ไม่ได้หรือป่าว?, ช่างยืนยันขึงขังมาติดให้ AIS ไม่เกี่ยวกับ 3BB และให้ถ่ายรูปไปได้เลย ปัญหาจะเกี่ยวกับช่างหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 5180867
บ้านที่สร้างไม่ตรงแบบแปลน
ญาติจ้างช่างเขียนแปลนเรือนไว้เรียบร้อยแล้ว แต่เวลาก่อสร้างมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยแล้วในขณะนั้นมิทันได้แก้ไข แบบก่อนการยื่นเสนอต่อเทศบาลพื้นที่ มาทราบว่าช่างคนแรกไปเรียนต่อที่เมืองนอก แบบนี้ญาติสามารถ
สมาชิกหมายเลข 4833386
ช่าง3BB แจ้งว่าถ้าทำ บริดโหมด จะทำให้ความเร็วลดลง ครึ่งหนึ่ง จริงหรือไม่
ตอนนี้ใช้ 3BB 1000/1000 โดยทำบริดโหมดผ่าน asus rt-ax88u ความเร็วเหลือ 500 ช่าง 3bb แจ้งว่าถ้าใช้บริดโหมด ความเร็วจะลดลงครึ่งนึง จริงหรือไม่ ครับ หากจริง ผมจะได้ทำใจ หากไม่จริง ผมต้องแก้ไขอย่างไร
paul7887
กล่อง true visions ไม่มีสัญญาณ ถ้าให้ช่างเข้ามาแก้ไขต้องเสียเงิน
ผมใช้ true visions เพ็กเกจ enjoy ที่ให้มาพร้อมกับเน็ตบ้าน เมื่อวานสัญญาณหายแจ้งคอลเซ็นเตอร์ ได้รับคำตอบว่าตรวจสอบในระบบแล้ว ไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถแก้ไขได้ จึงขอให้ส่งช่างเข้ามาแก้ไข ได้รับคำตอบว่าแพ็คเ
tou04
[บทสรุปมหากาพย์ True] จากวันที่ยกมือไหว้ขอบคุณหน้าสาขา... สู่วันที่ "ผิดนัด" เส้นตาย 11.00 น. (หลักฐานครบ) พอกันทีกับการ
บทสรุปมหากาพย์ True จากวันที่ยกมือไหว้ขอบคุณหน้าสาขา... สู่วันที่ "ผิดนัด" เส้นตาย 11.00 น. (หลักฐานครบ) พอกันทีกับการเจรจา! อัปเดตสถานะล่าสุด เวลา 11.00 น. (13 ธ.ค. 2568) ตามที่ทาง Call
สมาชิกหมายเลข 9195157
3BB ขอฃท่านอื่นบริการกันแบบนี้ไหมครับ
อินเทอร์เน็ตมีปัญหา ตั้งแต่วันจันทร์ โทรแจ้ง 3bb ทุกวันจนวันเสาร์ยังไม่มีทีท่าจะได้ช่างเข้ามาแก้ไขเลยครับ ท่านอื่นๆเคยรอกันนานแบบนี้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7948444
มีใครซื้อ Personal Trainer กับ Jetts fitness แล้วเจอแบบนี้บ้าง มีวิธีแก้ปัญหายังไงหรอครับ
ผมสมัครแพ็กเกจ Personal Trainer จำนวน 50 ชั่วโมง ราคาประมาณสี่หมื่นกว่าบาท (ราว ๆ 40,000–45,000 บาท จำราคาเต็มไม่ได้) ปัจจุบันใช้งานไปประมาณครั้งที่ 19 กำลังจะถึงครั้งที่ 20 ระหว่างใช้งานมีอยู
สมาชิกหมายเลข 831467
มีปัญหากับ สัญญาณWifi เน็ตบ้าน 3BB
เราเตอร์หัวเหว่ยที่่ ติดมากับโปร 3BB Super Mesh ห่วยแตกมาก ตอนเอา ตัวเราเตอร์ ที่เป็น Mesh มาวางไว้ในห้องนอน ความเร็วดรอป วิ่งไม่ถึงร้อย แต่สัญญาณ5g อุปกรณ์ ที่เชื่อม ต่อไม่หลุด แต่ด้วยความ ที่อยากให้
สมาชิกหมายเลข 3511275
ขอแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ของทรูออนไลน์
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาขอแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ของบริการทรูออนไลน์ครับ โดยผมจะขอไล่เรียงเหตุการณ์ดังนี้ครับ - วันที่
ลูกชาวเล
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
FTTx
3BB
3bb
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชมเชยบริการที่รวดเร็วของ 3BB
แจ้งเหตุขัดข้องประมาณ 22.00 น.
วันที่ 19 ก.ย.
10.00 น. ช่างโทรมานัดหมายเข้าตรวจสอบ
11.00 น. เข้าตรวจสอบ แก้ไขเรียบร้อย
ใช้งานได้ปกติ
ขอบคุณมากครับ