หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ครับเอาอีกแล้ว ยกเลิกเบอร์ไปแล้ว จัดการให้แล้ว ยังมีบิลเรียกเก็บอีก
กระทู้คำถาม
dtac
ตามกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/35504452
เรื่องตั้งแต่เดือนสิงหาคม ทางคุณอ้างว่าเอกสารค้าง....
แล้วก็รับว่าจะจัดการให้....แถมข้อความใน inbox คุณก็ลบไปหมด
วันนี้มีบิลแจ้งมาอีกแล้ว เป็นหนี้อีก 82.63 บาท
จะเอายังไงครับเนี่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกไม่ได้ ไม่ได้ใช้ ไม่ได้สมัคร จ่ายบิลแล้วก็ยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7126891
DTAC มั่วบิล? ถ้าจะมีหนี้ค้าง ทำไมไม่มีใบมาตั้งแต่เดือนแรกที่ค้าง
ตอนยกเลิก หรือปิดเบอร์ ก็เดือนมีนาคม 2559 แถมปิดให้เร็วกว่าที่ตกลงกัน กระทู้แรก มาเดือนนี้สิงหาคม 2559 มีใบแจ้งหนี้งวด 04/2559 กำหนดชำระ 25/4/2559 คำถามคือ ยกเลิกแล้ว เคลียร์ค่าใช้จ่ายแล้ว ทำไมยังมี
BigOlogn
สอบถามหน่อยครับ พอดีผมทำเรื่องย้ายค่ายไป AIS แต่โดนแจ้งว่ามียอดค้างของ airnet ตั้งแต่ปี 2013 อยู่เกือบ 4000 บาท
วันนี้ผมไปทำเรื่องขอย้ายค่ายเบอร์มือถือจากค่าย Dtac ไปค่าย ais ผมก็จัดการขอย้ายจาก Dtac เรียบร้อยแล้ว พอมาถึงที่ ais เกิดปัญหาระบบแจ้งว่ารหัสบัตรประชาชนผมได้มียอดค้างชำระอยู่จำนวน 3999.36 บาท จากระบบ
สมาชิกหมายเลข 6761317
ค้างค่าไฟ PEA ได้ไหม
อยากสอบถามเรื่องการค้างค่าไฟ เดี๋ยวนี้การไฟฟ้ามีนโยบายไม่ให้ค้างค่าไฟเลยใช่ไหมค่ะ บิลเดือนสิงหาคม ไม่ยอดค้าง แต่เลยกำหนดจ่ายมา7วัน มีพนักงานจ้างการไฟฟ้ามาเตือนให้ชำระ แสดงว่าที่มีข่าวว่าติดค้างค่าไฟได
สมาชิกหมายเลข 8962240
บริษัทฯ แจ้งยกเลิกบริการ AIS รายเดือนเบอร์หลักไป แต่เบอร์พ่วงยังอยู่และมีบิลเรียกเก็บ ทั้งที่จนท.แจ้งยกเลิกแล้วค่ะ
สอบถามเจ้าหน้าที่ AIS ค่ะ เนื่องจากมีรายการบิลแจ้งหนี้เรียกเก็บเงินมาครั้งที่ 1 ทางการเงินบริษัทฯ ไม่ทราบจึงชำระตามปกติ เนื่องจากไม่ทราบ แต่เมื่อม
สมาชิกหมายเลข 6756705
จ่ายค่าบริการค้างชำระ ทาง Operator แจ้งยกเลิกการทวงหนี้ให้ด้วย
เรื่องราวนี้ เกิดขึ้น และอยากให้เป็นอุทาหรณ์ให้กับคนทั่วไป เกิดจากได้เคยใช้บริการของอินเตอร์เน็ต ค่ายสีแดง และมีการยกเลิกบริการดังกล่าวไปในช่วงปลายเดือนส.ค. 2560 โดยสอบถามไปยังศูนย์บริการว่า หากต้องก
สมาชิกหมายเลข 5074213
WTF อยู่ ๆ มีบิลติดตามทวงหนี้จากทรู อินเทอร์เน็ต หลังจากยกเลิกมาปีกว่าๆ
ยกเลิกเน็ตทรูไปตั้งแต่ พ.ค. 59 ที่ศูนย์ทรูพร้อมหอบเคเบิ้ลโมเด็มไปคืน ไม่ได้ใช้งานเกินรอบบิล ทางศูนย์ก็เช็คยอดว่ามีค้างอะไรรึเปล่า แล้วก็ชำระค่าบริการทุกอย่างหมดแล้ว แต่อยู่ ๆ มีบิลติดตามทวงหนี้จากทรู
น้ำส้มสาม น้ำตาลสอง
ยกเลิกใช้บริการ truemove h รายเดือนไปแล้ว แต่ถูกเรียกเก็บบิลค้างชำระย้อนหลัง
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ไปดำเนินการยกเลิกบริการรายเดือนเพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน พร้อมชำระยอดค้างทั้งหมดไปเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2559 ที่ทรูช้อป เดอะมอลล์ท่าพระ แต่กลับมีจดหมายถูกเรียกเก็บค่าบริการรายเดื
สมาชิกหมายเลข 2339624
เติมเงินไม่เข้าแอปดีแทคทำไงคะ
วันนี้ เสาร์ ที่ 16 สิงหาคม 2568 เน็ตหมดแล้วเติมเงินเข้าแอปค่ะ เราเช็คบริการใจดีให้ยืมไม่มียอดค้างชำระ จึงเติมเข้าไปรอบแรก50บาท มีการแจ้งเตือนกล่องข้อความ แต่ไม่เข้าแอปค่ะ ครั้งต่อไปเติมไปเพิ่ม150เพรา
สมาชิกหมายเลข 9009903
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ครับเอาอีกแล้ว ยกเลิกเบอร์ไปแล้ว จัดการให้แล้ว ยังมีบิลเรียกเก็บอีก
เรื่องตั้งแต่เดือนสิงหาคม ทางคุณอ้างว่าเอกสารค้าง....
แล้วก็รับว่าจะจัดการให้....แถมข้อความใน inbox คุณก็ลบไปหมด
วันนี้มีบิลแจ้งมาอีกแล้ว เป็นหนี้อีก 82.63 บาท
จะเอายังไงครับเนี่ย