วันนี้เพิ่งเจอความโชคไม่ดีกับDtac มากับตัว คือเรากำลังหาเครื่อง iphone 6s plus 64,128 gb space grey
เราเลยออกตามหาตามห้างใกล้บ้านที่ Dtac hall (เซ็นทรัลลาดพร้าว)แต่ก็พบว่าไม่มีเครื่องเลย ทางศูนย์ เลยแจ้งว่าให้คุยกับ 1678 เพื่อสอบถาม
เราก็เลยโทรไป และรับสายโดยคุณเบลล่า ก็แจ้งความจำนงให้ช่วยเช็คเครื่องให้หน่อย ว่าศูนย์ไหนมีบ้าง
ทราบดังนี้ dtac center central ลาดพร้าว มีสีชมพู สีทอง 64 gb ประมาน 120 เครื่อง (ไม่มีสีที่เราจะเอา)
แต่พอไปถามกน้าร้านบอกว่าไม่มีจองเลย มีแต่ iphone 6s+ 16gb (จบ)
อีกจ้อมูล คือ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า มี iphone 6s+ space grey 64gb จำนวน 3 เครื่อง (หูผึ่ง ตามที่อยากได้)
จากนั้นก็รีบขับรถมาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า (ไกลมาก) และถามด้วยความตื่นเต้น ว่ามีเครื่องไหม
พนง.: "ไม่มีสี space grey คะ"
อึ้งงงงงง!!! เลยโทรกลับไป Dtac cc ใหม่ และสอบถามว่าอย่างไรกันแน่ มีเครื่องไหม คำตอบที่ได้คือ
CC: "ต้องขออภัยนะครับ ข้อมูลที่แจ้งไปไม่ได้อัพเดต เพราะร้านไม่แจ้งเรามาว่ามีเครื่องอะไรขายบ้างหมดบ้าง"
คือก็ได้แต่นึกในใจว่า "แล้วจะให้ข้อมูลกรูส์ ตอนแรกมาเพื่ออออ?" (ข้อมูลเรื่อง 3 เครื่องที่กล่าวไปตอนต้น เขาก็มช้เวลาหานานมากและโทรมาแจ้ง)
สุดท้ายก็บอกว่าจะเอาเบอร์แต่ละศูนย์มาให้ แล้วให้เราโทรไปถามเอาเอง
ตกลงว่านี่เป็นการตลาดหรือเปล่า ที่จะปล่อยแค่ของที่ค้างสต๊อกเยอะกว่ามาก่อน เราก็ไม่รู้ แต่นอกจากจะเสียเวลาแล้ว ก็เสียควาทรู้สึกด้วย
มาถึงจุดนี้แล้วก็พูดได้แค่คำว่าลาก่อน ... เพราะ True และ AIS มีของ,
เสียความรู้สึกกับ Dtac ตกลงข้อมูลเครื่อง iphone 6s+ ถ้าอยากได้เรื่องจริงต้องถามใครกันแน่?
เราเลยออกตามหาตามห้างใกล้บ้านที่ Dtac hall (เซ็นทรัลลาดพร้าว)แต่ก็พบว่าไม่มีเครื่องเลย ทางศูนย์ เลยแจ้งว่าให้คุยกับ 1678 เพื่อสอบถาม
เราก็เลยโทรไป และรับสายโดยคุณเบลล่า ก็แจ้งความจำนงให้ช่วยเช็คเครื่องให้หน่อย ว่าศูนย์ไหนมีบ้าง
ทราบดังนี้ dtac center central ลาดพร้าว มีสีชมพู สีทอง 64 gb ประมาน 120 เครื่อง (ไม่มีสีที่เราจะเอา)
แต่พอไปถามกน้าร้านบอกว่าไม่มีจองเลย มีแต่ iphone 6s+ 16gb (จบ)
อีกจ้อมูล คือ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า มี iphone 6s+ space grey 64gb จำนวน 3 เครื่อง (หูผึ่ง ตามที่อยากได้)
จากนั้นก็รีบขับรถมาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า (ไกลมาก) และถามด้วยความตื่นเต้น ว่ามีเครื่องไหม
พนง.: "ไม่มีสี space grey คะ"
อึ้งงงงงง!!! เลยโทรกลับไป Dtac cc ใหม่ และสอบถามว่าอย่างไรกันแน่ มีเครื่องไหม คำตอบที่ได้คือ
CC: "ต้องขออภัยนะครับ ข้อมูลที่แจ้งไปไม่ได้อัพเดต เพราะร้านไม่แจ้งเรามาว่ามีเครื่องอะไรขายบ้างหมดบ้าง"
คือก็ได้แต่นึกในใจว่า "แล้วจะให้ข้อมูลกรูส์ ตอนแรกมาเพื่ออออ?" (ข้อมูลเรื่อง 3 เครื่องที่กล่าวไปตอนต้น เขาก็มช้เวลาหานานมากและโทรมาแจ้ง)
สุดท้ายก็บอกว่าจะเอาเบอร์แต่ละศูนย์มาให้ แล้วให้เราโทรไปถามเอาเอง
ตกลงว่านี่เป็นการตลาดหรือเปล่า ที่จะปล่อยแค่ของที่ค้างสต๊อกเยอะกว่ามาก่อน เราก็ไม่รู้ แต่นอกจากจะเสียเวลาแล้ว ก็เสียควาทรู้สึกด้วย
มาถึงจุดนี้แล้วก็พูดได้แค่คำว่าลาก่อน ... เพราะ True และ AIS มีของ,