วันนี้เราไปศูย์ทรูเพื่อสอบถามแอปiservice และ ชำระค่าบริการโทรศัพท์
พอถึงคิวเรา เราก็รีบลุกพรวดและรีบเดิน ตาก็มองแต่ที่ช่องแสดงเลขคิวของเรา เดินโดยไม่ทันระวัง ระหว่างนั้น เราจึงเดินสะดุดโต้ะกลมใสๆ ที่ตั้งระหว่างโซฟา เสียงค่อนข้างดัง เพราะหน้าแข้งเราฟาดเต็มๆ เราก็ยังคงเดินต่อไปยังช่องเลขเรา16
ก่อนที่จะนั่งลงช่อง16 เรามองไปเห็นพนักงานช่อง14 ถามพนักงานอีกคนที่อยู่ช่องเดียวกันว่าอะไรสักอย่าง พนักงานคนนั้นบอกว่า สะดุดโต้ะ(หรือเตะโต้ะ เราไม่แน่ใจ) พร้อมขำ คนที่ถามก็ขำ พนักงานช่อง15 ซื้อมี2 คนก็ขำและยั้ม เราซึ่งใช้บริการช่อง16 จึงพูดขึ้นว่า ขำ .. ขำ พนักงานช่อง15 คนนึงจึงทำหน้านิ่งทันที
เราแค่ไม่เข้าใจว่า ทางทรูได้อบรมมารยาทของพนักงานบริการหรือเปล่าคะ ??
เราเสียความรู้สึกกับพนักงานจริงๆ คือถ้าแอบขำเงียบๆ คนเดียว เราจะมองผ่านไปไม่ว่าอะไร แต่นี่กลายเป็นสุมหัวจะขำเรา มันขำมากหรือคะ ??
เราได้แจ้งไปที่ทางข้อความทางเฟสของทรูแล้ว ดังนี้ค่ะ
เรา: ไม่ทราบว่า
ลูกค้าเดินสะดุดในศูนย์ทรูนิ่
พนง.มีสิทธิ์หัวเราะลูกค้ากันด้วยหรือคะ
3-4คน ด้วยนะคะ ไม่ใช่แค่คนเดียว
ซุบซิบกัน
พอเรามาใช้ยริการอีกช่อง
เราพูดว่า
ขำ .. ขำ
ถึงได้ทำหน้านิ่งกันได้ ไม่มีมารยาทเอาสะเลย..
เพจทรู: ทีมงานขอรับเรื่องที่แจ้งเข้ามานี้เพื่อส่งให้ผู้บริหารช้อปตรวจสอบและปรับปรุงการให้บริการนะคะ
ต้องขออภัยด้วยนะคะ T^T
เรา: อันนี้เป็นทรูสาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า
ซึ่งปกติบริการประทับใจมาโดยตลอด
คือเสียความรู้สึกจริงจริงค่ะ
พนง.ขำเงียบคนเดียวยังพอว่า
แต่นี่ไม่ใช่
ยังไงก็รบกวนฝากด้วยนะคะ
เพราะเราว่า
มันเสียมารยาทจริงจริงค่ะ
ถึงถ้าไม่ใช่พนง.หัวเราะลูกค้า
จะลูกค้าหัวเราะพนักงาน
จะคนทั่วไปเดินสวนกันก็ไม่ใช่มารยาทที่ควรปฏิบัติค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
ที่เราพิมพ์ไปช่วงหลังนั้น ทางเพจยังไม่มีการตอบกลับมาค่ะ
เราจึงอยากจะเตือนเพื่อนๆพี่ๆทุกคนในนี้ว่า
อย่า !! เผลอไปเดินสะดุดอะไรในศูนย์ทรูนะคะ เดี๋ยวจะโดนหัวเราะเอาค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
พนักงานทรูสามารถหัวเราะลูกค้าได้ด้วยหรือ
พอถึงคิวเรา เราก็รีบลุกพรวดและรีบเดิน ตาก็มองแต่ที่ช่องแสดงเลขคิวของเรา เดินโดยไม่ทันระวัง ระหว่างนั้น เราจึงเดินสะดุดโต้ะกลมใสๆ ที่ตั้งระหว่างโซฟา เสียงค่อนข้างดัง เพราะหน้าแข้งเราฟาดเต็มๆ เราก็ยังคงเดินต่อไปยังช่องเลขเรา16
ก่อนที่จะนั่งลงช่อง16 เรามองไปเห็นพนักงานช่อง14 ถามพนักงานอีกคนที่อยู่ช่องเดียวกันว่าอะไรสักอย่าง พนักงานคนนั้นบอกว่า สะดุดโต้ะ(หรือเตะโต้ะ เราไม่แน่ใจ) พร้อมขำ คนที่ถามก็ขำ พนักงานช่อง15 ซื้อมี2 คนก็ขำและยั้ม เราซึ่งใช้บริการช่อง16 จึงพูดขึ้นว่า ขำ .. ขำ พนักงานช่อง15 คนนึงจึงทำหน้านิ่งทันที
เราแค่ไม่เข้าใจว่า ทางทรูได้อบรมมารยาทของพนักงานบริการหรือเปล่าคะ ??
เราเสียความรู้สึกกับพนักงานจริงๆ คือถ้าแอบขำเงียบๆ คนเดียว เราจะมองผ่านไปไม่ว่าอะไร แต่นี่กลายเป็นสุมหัวจะขำเรา มันขำมากหรือคะ ??
เราได้แจ้งไปที่ทางข้อความทางเฟสของทรูแล้ว ดังนี้ค่ะ
เรา: ไม่ทราบว่า
ลูกค้าเดินสะดุดในศูนย์ทรูนิ่
พนง.มีสิทธิ์หัวเราะลูกค้ากันด้วยหรือคะ
3-4คน ด้วยนะคะ ไม่ใช่แค่คนเดียว
ซุบซิบกัน
พอเรามาใช้ยริการอีกช่อง
เราพูดว่า
ขำ .. ขำ
ถึงได้ทำหน้านิ่งกันได้ ไม่มีมารยาทเอาสะเลย..
เพจทรู: ทีมงานขอรับเรื่องที่แจ้งเข้ามานี้เพื่อส่งให้ผู้บริหารช้อปตรวจสอบและปรับปรุงการให้บริการนะคะ
ต้องขออภัยด้วยนะคะ T^T
เรา: อันนี้เป็นทรูสาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า
ซึ่งปกติบริการประทับใจมาโดยตลอด
คือเสียความรู้สึกจริงจริงค่ะ
พนง.ขำเงียบคนเดียวยังพอว่า
แต่นี่ไม่ใช่
ยังไงก็รบกวนฝากด้วยนะคะ
เพราะเราว่า
มันเสียมารยาทจริงจริงค่ะ
ถึงถ้าไม่ใช่พนง.หัวเราะลูกค้า
จะลูกค้าหัวเราะพนักงาน
จะคนทั่วไปเดินสวนกันก็ไม่ใช่มารยาทที่ควรปฏิบัติค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
ที่เราพิมพ์ไปช่วงหลังนั้น ทางเพจยังไม่มีการตอบกลับมาค่ะ
เราจึงอยากจะเตือนเพื่อนๆพี่ๆทุกคนในนี้ว่า
อย่า !! เผลอไปเดินสะดุดอะไรในศูนย์ทรูนะคะ เดี๋ยวจะโดนหัวเราะเอาค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ