ผิดสัญญา D-link และ IT city

ผมได้ตัดสินใจซื้อ router ยี่ห้อ D-link รุ่น DSL-2750E SN#QX6L1EA504009 จากห้าง IT city สาขาเดอะมอลล์บางแคไปเพราะพนักงานขายบอกว่าหากมีปัญหาเปลี่ยนตัวใหม่ได้เลย แต่พอเกิดเสียขึ้นมาไม่จ่ายสัญญาณ ผมโทรถามสาขาที่ซื้อกลับบอกว่าต้องนำส่งสาขาที่พันธุ์ทิพย์พลาซ่า แต่เมื่อผมจ้างวินชื่อคุณสมศักดิ์นำส่งไปสาขาที่พันธุ์ทิพย์พลาซ่ากลับบอกว่าต้องส่งซ่อมซึ่งจะใช้เวลาราวสองสัปดาห์ เมื่อเกินกำหนดผมได้โทรติดตามที่พันธุ์ทิพย์ฯและไปติดตามเองที่มอลล์บางแค เมื่อไม่มีอะไรคืบหน้าต่อมาผมจึงได้ส่งข้อความร้องเรียนไปยังไอทีสำนักงานใหญ่ แต่จนบัดนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใดเลยครับ
ผมจึงขอร้องเรียนมายังที่นี่เผื่อจะมีผู้ใหญ่ได้รับทราบและช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้บ้าง
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่