ปัญหา ( Triron Plus 2015 ) เฟืองท้ายหอน สิ้นหวังแล้ว เทคนิคแจ้งว่า เป็นการทำงานของเฟืองท้าย

Triton Plus 2015 เฟืองท้ายหอนตั้งแต่ 4 มกราคม 2559

15-9-2599 Call Center โทรมาบอกว่า เทคนิค แจ้งว่าปกติ เทคนิคฟังจากไฟล์เสียงที่ส่งไป

ผมก็เข้าใจว่า เสียงที่ได้ยินจากไฟล์เสียง ย่อมไม่ เหมือนเสียงที่ฟังพร้อมขับไปด้วยกัน

----------------------------------------------------------------------------------------------------
คำถามที่ 1 : ทำไมคนที่ตัดสินผลจึงเป็นเทคนิค ?

คำถามที่ 2 : ทำไมคนที่ตัดสินผล ไม่เป็น ช่างที่ test drive เพราะ คนที่ได้ยินเสียง คือ ช่างที่นั่งไปกับรถ ?

คำถามที่ 3 : ในเมื่อ เทคนิคเป็นคนตัดสินผล ทำไม ไม่มา test drive ด้วยตนเอง ?

คำถามที่ 4 : รถอยู่ในประกัน ทำไมถึงไม่ซ่อมให้ ?
----------------------------------------------------------------------------------------------------
สิ่งที่ร้องขอ

1.อยากจะขอความเมตาธรรมจาก Mitshubishi Motor ร่วมแก้ไข Triton Plus เฟืองท้ายหอน

2.อยากจะหา ทนาย เพื่อปรึกษาในการแก้ไขปัญหา เพราะ ดูแล้วไม่สามารถคุยกันโดยคำพูด เหมือนต้องใช้หลักฐานในการคุยกัน
แต่พอร้องขอหลักฐานก็โยนกันไปโยนกันมา อยากจะหาทนาย เพื่อชี้แนะแนวทางในการแก้ไขปัญหา
----------------------------------------------------------------------------------------------------

ปล. บอกว่า ผมคือคนในครอบครัว ไม่เป็นความจริงเลย เป็นแค่สโลแกน สุดท้ายก็ลอยแพลูกค้าอย่างผม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่