หลังจากเปลี่ยนมาใช้สกูตเตอร์ 350 cc ตอนแรกๆ ก็เก้ๆ กังๆ เผลอกำเบรคซ้ายเพราะนึกว่าครัชมือ
เท้าซ้ายก็กระตุกๆ หลังจากเร่งออกไประยะนึงแล้วผ่อนคันเร่ง เพราะนึกว่าต้องใส่เกียร์ 555
กว่าจะชินได้ก็เกือบๆ เดือนเลย รถออโต้แบบสายพานมันก็สะดวกสบายดีหรอก
แต่มีข้อเสียบางอย่างที่คิดว่ารถแบบโซ่น่าจะดีกว่า คือ มันไม่ต้องคอยถอดชุดข้างออกมาล้างบ่อยๆ
มันไม่มีเสียงหอนบ่อยๆ ทุกๆ 5-6000 กม. จะล้างชุดข้างทีก็ไม่กล้าทำเอง ไม่มีเครื่องมือด้วย
เข้าร้านก็ 300+ บาทขึ้นไป
ถ้าเป็นระบบโซ่ (คันก่อนหน้านี้) ผมก็หยอดน้ำมันเฟืองท้ายตอนเช้าทุกๆ 2-3 วัน เท่านั้นเอง
ใช้มาจะครบ 2 ปีแล้ว ใจนึงก็อยากกลับไปสายทัวริ่ง จะได้ไม่ต้องคอยกำเบรคเวลาเจอเนินหลังเต่า หรือถนนคุณภาพต่ำๆ บางจุด
(เล็งๆ KLR650 ไว้)
ใจนึงก็อยากใช้ออโต้เหมือนเดิม แต่เพิ่มซีซีหน่อย ให้มันดึงมากกว่านี้ (ไม่เคยคิดจะลดน้ำหนักคนขี่เล๊ย)
มีใครใช้มอเตอร์ไซค์ออโต้แล้วอยากกลับไปใช้แบบโซ่อีกไหมครับ
เท้าซ้ายก็กระตุกๆ หลังจากเร่งออกไประยะนึงแล้วผ่อนคันเร่ง เพราะนึกว่าต้องใส่เกียร์ 555
กว่าจะชินได้ก็เกือบๆ เดือนเลย รถออโต้แบบสายพานมันก็สะดวกสบายดีหรอก
แต่มีข้อเสียบางอย่างที่คิดว่ารถแบบโซ่น่าจะดีกว่า คือ มันไม่ต้องคอยถอดชุดข้างออกมาล้างบ่อยๆ
มันไม่มีเสียงหอนบ่อยๆ ทุกๆ 5-6000 กม. จะล้างชุดข้างทีก็ไม่กล้าทำเอง ไม่มีเครื่องมือด้วย
เข้าร้านก็ 300+ บาทขึ้นไป
ถ้าเป็นระบบโซ่ (คันก่อนหน้านี้) ผมก็หยอดน้ำมันเฟืองท้ายตอนเช้าทุกๆ 2-3 วัน เท่านั้นเอง
ใช้มาจะครบ 2 ปีแล้ว ใจนึงก็อยากกลับไปสายทัวริ่ง จะได้ไม่ต้องคอยกำเบรคเวลาเจอเนินหลังเต่า หรือถนนคุณภาพต่ำๆ บางจุด
(เล็งๆ KLR650 ไว้)
ใจนึงก็อยากใช้ออโต้เหมือนเดิม แต่เพิ่มซีซีหน่อย ให้มันดึงมากกว่านี้ (ไม่เคยคิดจะลดน้ำหนักคนขี่เล๊ย)