คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกคุณsharnon
ขอให้ผมได้รับเรื่องดูแลท่านก่อนนะครับ เพื่อเป็นข้อมูลให้ผมตรวจสอบรบกวนท่านแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์นะครับ
- หมายเลขอินเทอร์เน็ตที่ใช้บริการ
- ผลการทดสอบความเร็วผ่านเครื่องคอมที่ต่อสายแลน
- ชื่อ และหมายเลขเบอร์มือถือที่สะดวกให้ติดต่อนะครับ
ขอให้ผมได้รับเรื่องดูแลท่านก่อนนะครับ เพื่อเป็นข้อมูลให้ผมตรวจสอบรบกวนท่านแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์นะครับ
- หมายเลขอินเทอร์เน็ตที่ใช้บริการ
- ผลการทดสอบความเร็วผ่านเครื่องคอมที่ต่อสายแลน
- ชื่อ และหมายเลขเบอร์มือถือที่สะดวกให้ติดต่อนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำไมเน็ตบ้านทรูห่วยขนาดนี้ครับ
จ่ายรายเดือนเต็มเดือนทุกเดือน รหัส 610147839
ปล.จะขอยกเลิกไปใช้เจ้าอื่นได้ไหมครับ