เมื่อช่วงประมาณบ่ายสามที่ผ่านมา มีคอลล์ฺเซ็นเตอร์ โทรมาหาผม เป็นพนง.ผู้หญิง แจ้งว่าโทรจากธนาคารกรุงไทย ถามชื่อผมว่าใช่คุณ ... ไหมคะ ซึ่งผมก็ตอบ ครับ ไปคำเดียว เพราะกำลังยุ่งกับเอกสารอยู่ เสนอบัตรกดเงินสดให้ วงเงิน4เท่า อะไรสักอย่าง ร่ายยาวไม่มีจังหวะให้ตอบเลย ผมก้ทนฟังจนจบ จนเค้าถามว่ารับไว้เลยไหมคะ ซึ่งผมบอกไปว่า ยังไม่รับนะครับ ตอนนี้บัตรมีเยอะแล้ว เอาไว้โอกาสหน้าแล้วกันนะครับ ... แล้วน้อง พนง.ก็กล่าวว่า ไม่รบกวน สวัสดีค่ะ !! แล้ววางสายแบบกระแทกค่อนข้างดังชัดเจน นี่ขนาดบันทึกเสียงนะ ทำให้ผมรู้สึกว่า ตัวน้องพนง.ไม่มีคุณสมบัติที่ดีในการเป็น customer service/care หรือน้องมีหน้าที่ขาย product อย่างเดียวครับ เลยไม่ต้องสนใจลูกค้า อยากวางก็วาง ... ดีจังครับ
ฝากกรุงไทยช่วยเทรนพนง.ให้เหมาะสมกับ vision ที่ว่า
" GROWING TOGETHER " ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
คอลล์เซ็นเตอร์ กรุงไทย วางสายใส่ ไม่มีมารยาทเลยครับ
ฝากกรุงไทยช่วยเทรนพนง.ให้เหมาะสมกับ vision ที่ว่า
" GROWING TOGETHER " ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ