หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะสั่งไม่ให้ excel พิมพ์หน้าว่างยังไงครับ
กระทู้คำถาม
Microsoft Excel
Microsoft Office
คอมมือใหม่
ms excel ครับ จะไม่ให้มันพิมพ์หน้าที่ว่างอยู่ได้หรือเปล่า
คือมันมีสูตรอยู่อะครับ แต่ค่าเป็น blank หรือ 0 ทำให้มันมองว่ามีข้อมูลอยู่
ทีนี้ไม่อยากให้มันพิมพ์หน้านี้ออกมาพอมีวิธีไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถามเรื่อง Excel ครับ
คือว่าจะพิมพ์เครื่องหมาย - (ขีดกลางหรือ เครื่องหมายลบ) หน้าข้อความ พอกด enter หรือกดเปลี่ยนช่องมันจะเป็นตัว ### เหมือนมันคิดว่าเราจะพิมพ์สูตร อะครับจะทำยังไงให้มันเข้าใจว่าเราพิพ์ตัวอักษรอะครับ ใช้ of
SuperDADA
ขอถามสูตร excel หน่อยครับ...
MS excel 2003 นะครับ ในช่องที่เราใส่สูตร vlookup ไว้ กรณีที่มันหาค่าไม่เจอ เราไม่อยากให้มันแสดงว่า #N/A แต่อยากให้มันแสดงเป็น cell ว่างๆ แทน ต้องตั้งค่าเซล อย่างไรครับ ขอบคุณครับ
mayunited
ใน MS Word ทำตาราง มีค่า 0 จะไม่ให้แสดง ต้องอย่างไรครับ
ในตารางใน Word ลิงค์ข้อมูลมาจาก Excel ทีนี้มีค่าที่เป็นค่า 0 จะให้กำหนดว่า ถ้าค่าเป็น 0 ให้แสดงผลเท่ากับ ว่าง แต่ถ้ามีค่าอื่น ก็ให้แสดงตามนั้น เขียนสูตรอย่างไรครั
ต้มจืดใส่อะไรดี
Ms Access - อยาก auto fill ช่องว่าง ให้เป็น --- ต้องกำหนดค่ายังไงครับ
เนื่องด้วยผม import ข้อมูลจาก excel มา เป็นจำนวนมาก และต้องการที่จะให้ access เติมข้อมูลช่องว่างในข้อมูลเดิมเป็น --- หรือ hold ให้หมด ผลควรกำหนดค่ายังไงครับ
Tommy Heavenly6
อยากขอข้อมูล โปรแกรม นับวันนัดผู้ป่วย ให้ถูกต้อง
ที่ทำงาน มีผู้ป่วยเด็ก ซึ่งเมื่อคนไข้ได้กลับบ้าน จะมีนัดหลายแผนก อย่างต่ำ ประมาณ3-4 รายการ เวลาลงวันนัด จะผิดพลาดบ่อย เพราะต้องเปิดปฏิทินดูและนับวันทุกครั้ง จึงอยากขอคำแนะนำในการสร้างเครื่องมือ โดยใช้
สมาชิกหมายเลข 9076420
รวมคู่มือการใช้งาน AndrOpen Office
รวมคู่มือการใช้งาน AndrOpen Office • ทั้ง เอกสาร, ตารางคำนวณ, งานนำเสนอ และ งานวาด และอื่นๆ ทั้งหมดของ AndrOfflce • บันทึกเก็บไฟล์เอกสารได้ในพื้นที่ภายในอุปกรณ์, แชร์, แก้ไข, งานนำเสนอภาพน
สมาชิกหมายเลข 8882013
ขอถามสูตร Excel หน่อยค่ะ
เราต้องการให้เวลาใส่ข้อมูลตัวเลขในรูปที่ 1 แล้วชื่อรายการกับหน่วยงานไปปรากฎอีกชีทตามรูปที่ 2 โดยเรียงลำดับแบบซ้ายไปขวา, บนลงล่าง ต้องใช้สูตรอะไรบ้างคะ เรางมหาตั้งนาน จะใช้ Vlookup ก็ไม่มีข้อมูลตั้งต้น
สมาชิกหมายเลข 5027049
สูตรแบบนี้ทำยังไงคะ กูเกิลชีต , excel
เดิมทีเป็นแบบรูปที่ 1 สัปผงก แวปเดียว มือไปโดนอะไรไม่รู้ ช่อง A เปลี่ยนเป็น สูตร =MAX(A873:D912) ให้ทันที และให้ทุกแถวที่เหลือลงมาทั้งหมดด้วย (กดย้อนหน้า/หลัง คือ ครั้งเดียวเท่านั้น) เห็นว่า เป็นปร
สมาชิกหมายเลข 1595795
Excel การจัดเรียงข้อมูล
ผมมีข้อมูลอยู่ชุดนึงที่ดึงมาจากเครื่องจะได้มาในรูปแบบ excel ตามภาพที่ 1 อยากจัดให้เป็นตามภาพที่ 2 แบบไม่ต้องมานั่ง filter ทีละอั้นพอจะมีวิธีใหม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 7819149
สอบพนักงานราชการ ในส่วนของภาคปฏิบัติ ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไปออกประมาณใหน
ตามหัวข้อเลยครับ กำลังจะไปสอบพนักงานราชการ ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป ของสถาบันจิตเวช เลยอยากทราบครับ เห็นเขียนว่าสอบปฎิบัติซึ่งน่าจะเป็นในส่วนของโปรแกรมmicrosoft office เลยสงสัยครับว่าจะสอบประมาณใหนใน
สมาชิกหมายเลข 4830841
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Excel
Microsoft Office
คอมมือใหม่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะสั่งไม่ให้ excel พิมพ์หน้าว่างยังไงครับ
คือมันมีสูตรอยู่อะครับ แต่ค่าเป็น blank หรือ 0 ทำให้มันมองว่ามีข้อมูลอยู่
ทีนี้ไม่อยากให้มันพิมพ์หน้านี้ออกมาพอมีวิธีไหมครับ