แชร์ประสบการณ์ ซื้อประกัน Tokio Marine แบบ TM Lifeplus

เมื่อวาน วันที่12 กันยายน 2559 ประมาณ 15.20น. มีเจ้าหน้าที่ โทรมาแนะนำโครงการ TM Lifeplus ซึ่งจากที่ฟัง เป็นโครงการออมเงินผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีฯ (รายละเอียดโครงการไม่พูดถึงละกันค่ะ น่าจะหาดูได้ทั่วไป)

โดยปกติแล้ว จขกท จะไม่เคยสนใจพวกที่โทรมาเกี่ยวกับเรื่องสินชื่อ หรือบัตรเครดิตใดๆทั้งสิ้น แต่โครงการนี้เน้นเงินออม ซึ่งถูกเสปค จขกท (ชอบการออมเงินมาก) จึงหลงเชื่อและ ได้ทำความเข้าใจกับทางจนท ที่โทรมา ว่าก่อนจะมีการชำระเงิน จะมีเอกสารส่งมา และจะมีเจ้าหน้าที่อีกแผนกโทรมาคอนเฟิร์มข้อมูลก่อน ซึ่งย้ำกันหลายรอบมากก่อนที่เราจะให้เลขที่บัตรเครดิตไป (ใช้เวลาคุยทั้งหมด 30นาที 37วินาที)

จากนั้น เมื่อวางสายไป ได้มี ข้อความเตือนในการหักเงินจากบัตรกสิกรไทย 2,400บาท เวลา 16.22น. (ซึ่งเป็นยอดเงินและบัตรที่เราตกลงไว้กับ จนท คนนี้ เนื่องจากเราไม่มีบัตรกรุงศรีฯ) แต่เรามาเห็นการแจ้งเตือนอีกทีตอน 17.10น. ซึ่งเราตกใจมาก เพราะแค่ขั้นตอนแรกก็ไม่เป็นไปตามที่คุยกันไว้ 17.15น. เราจึงโทรกลับไปหา จนท คนนี้เพื่อทำการยกเลิก ก็ได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ว่าจะทำเรื่องยกเลิกให้ภายในเมื่อวาน แต่จนถึงตอนนี้ที่ทำการโพสต์กระทู้ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา รวมถึงยังไม่มีการยกเลิกยอดเงินที่หักจากบัตรเราไป

เราเลยขอตั้งกระทู้นี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับใครที่คอยปฏิเสธสิ่งเหล่านี้อยู่แล้ว ก็จงปฏิเสธต่อไป เราอยากทำอะไรออมเงินยังไงก็ไปติดต่อสาขาธนาคารดีกว่าอย่าเห็นแก่ผลประโยชน์เพียงเล็กน้อย (บอกตัวเองด้วย TT)

ปล. นี่เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรก มีสิ่งใดผิดพลาด โปรดแนะนำค่ะ

ถ้ามีเรื่องอัพเดทจะขอมาเพิ่มเติมภายหลังค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่