ขอความชัดเจนจาก AIS เรื่อง พนักงานของท่านแอบเปิด internet ให้โดยที่เราไม่ได้บอก

เรืองเกิดเมือสิ้นเดือนที่สิงหาคมครับจำวันไม่ได้ เนื่องจากแฟนผมต้องใช้มือถือ 2 เครื่อง เครื่องหนึ่งเป็น ture เป็นแบบ package โทร + เน็ต โดยใช้เป็นรายเดือน อีกครื่องเป็นของ AIS รายเดือนเหมือนกันโทรอย่างเดียวครับ(น่าจะประมาณ 399 ถ้าจำไม่ผิด) พอดีจะไปเปลี่ยนมือถือเป็น 2 sim ตกลงชื้อ A9 Pro ไปที่สาขา AIS โรบิมสันศรีราชาครับ จากนั้นชำระเงินและให้พนักงานใส่ชิมทั้งสองซิม Ture + AIS ในเครื่องให้ จากนั้นก็ใช้งานตามปกติ แต่เมื่อวานแฟนผมเช็คว่า AIS เหลือโทรได้อีกกี่นาที่ แต่กลับพบว่ามีการใช้ internet ถึง 1,500 บาท นี่ผ่านมาเกือบแค่ 2 อาทิตย์ 1,500 บาท แฟนผมจึงไปที่สาขา AIS โรบินสันศรีราชา นักงานบอกว่าเป็นค่าการใช้งาน internet ชึ่งเราไม่ได้เปิดการใช้งาน internet ของ AIS เพราะมีของ ture อยู่แล้ว แล้วทำไม่ถือวิสาสะอะไรไปเปิดโดยที่เราไม่ทราบ เพราะโดยปกติ sim AIS เป็นแค่การโทรเท่านั้น ทางพนักงานขอเวลาตรวจสอบโดยให้ได้บิลก่อนแล้วนำบิลไปอีกรอบ ผมไม่ได้ได้ไปด้วยแฟนผมเลยกลับมาแล้ว มาเล่าให้ผมฟัง ผมนี่ถือว่าแบบนี้ไม่ถูกต้องอย่างยิ่งนะครับ คำถามคือทำไมต้องรอบิลครับ ทำไมของเดิมมันโทรอย่างเดียวพอเปลี่ยนเป็น A9 pro แล้วหนักงาน AIS มีสิทธิ์อะไรที่มาเปิดเพิ่มโดยไม่ได้รับอนุญาติครับ ช่วยดำเดินการให้ความเป็นธรรมกับผมด้วย เพราะผมไม่ต้องการ โปร internet ของท่าน เพราะมีของ ture อยู่แล้ว ทำไมพนักงานของท่านถึงได้ดำเนินการโดยไม่ได้รับอนุญาติ ต่าเสียหายที่เกิดขึ้นใครจะรับผิดชอบครับ เบอร์ AIS คือ 0884621632 ครับ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านคงให้ความเป็นธรรมกับผมนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่