เนื้อหาในกระทู้นี้สืบเนื่องจาก 3 กระทู้ดังกล่าว
http://pantip.com/topic/35571868
http://pantip.com/topic/35577740
http://pantip.com/topic/35580908
ตั้งแต่ 11 สิงหาคม 2559 ถึงวันนี้ 12 กันยายน 2559 รวมเวลา 32 วัน นับตั้งแต่ตอบแบบสอบถาม Survey ที่ www.tesco1712.com
จากที่ได้ข้อความท้ายใบเสร็จให้ตอบแบบสอบถามในเว็บดังกล่าวแล้วจะได้ 2,500 แต้ม
วันนี้ตรวจสอบกับ App Tesco Lotus Clubard ก็ไม่มีแต้มเข้าให้แต่อย่างใด ทั้งๆที่ลูกค้าตอบครบทุกคำถาม (ซึ่งมีคำถามถามถึง 50 คำถามได้)
จนมีข้อความขึ้นทางหน้าเว็บว่า คุณจะได้รับ 2,500 แต้มโอนเข้าให้ในบัญชีคลับการ์ดของท่านภายใน 14 วัน
ลูกค้าแจ้งเรื่องทั้งทาง 1712 กด 3 และทาง Admin Tesco Lotus ใน Pantip แต่ไม่มีความคืบหน้าอันใด
เจ้าหน้าที่ตอบเพียงว่าจะรับเรื่องประสานงานและติดต่อกลับหาลูกค้าโดยด่วน
แต่ความจริงเรื่องเงียบ นับแต่นั้น Admin Tesco Lotus ไม่ตอบข้อความลูกค้าอีกเลย
เจ้าของกระทู้ตามเรื่องตั้งแต่ โทรไป 1712 ถึง 3 ครั้ง
ครั้งที่ 1 วันที่ 29 สิงหาคม 2559
ครั้งที่ 2 วันที่ 5 กันยายน 2559
ครั้งที่ 3 วันที่ 10 กันยายน 2559
และตั้งกระทู้ใน Pantip ตั้งแต่กระทู้แรกวันที่ 7 กันยายน 2559
เจ้าหน้าที่ให้ความหวังแบบลมๆ แล้งๆ ว่าจะโอนแต้มเข้าให้
ไม่รู้กว่าจะโอน 2,500 แต้มให้ ลูกค้าจะได้แต้มชาตินี้หรือชาติไหนกันแน่
หรือไม่โอนให้เลยก็ไม่ทราบ
ให้ลูกค้าตอบแบบสอบถามไปแบบนั้นเอง
ไม่คิดจะให้แต้มตามสัญญาไว้หรอก
คิดว่าจะร้องเรียนไปที่สำนักงานใหญ่ของ Lotus อยากรู้ว่าจะมีความคืบหน้าไหม
สโลแกน Tesco Lotus เราใส่ใจคุณ (ใส่ใจความรู้สึกคุณลูกค้าจริงหรือเปล่า)
ห้างนี้บริการ
ดีออก จริงๆ
Update 12 กันยายน 2559 เวลา 14.15 น.
มีเจ้าหน้าที่จากหมายเลข 02975XXXX เป็นเบอร์ของ Lotus โทรมาแล้ว แจ้งว่าขอตรวจสอบ
และรับเรื่องไว้แล้ว สัญญาว่าแต้มจะเข้าให้ภายในสัปดาห์นี้แน่
Update 12 กันยายน 2559 เวลา 14.29 น. Admin Tesco Lotus ส่งข้อความมาหาลูกค้าทางหลังไมค์แล้ว ว่ามิได้นิ่งนอนใจ และจะเร่งประสานงานแก้ไขดำเนินการให้เร็วที่สุด และเมื่อแต้มเข้าระบบ จะรีบแจ้งให้ทราบในทันที
Update ทาง Tesco Lotus นำแต้ม 2,500 แต้มเข้าให้แล้ว แต่ไม่มีการติดต่อมาจากเบอร์ 02975XXXX แต่อย่างใด
TESCO LOTUS หลอกลวงผู้บริโภค ผิดสัญญากับลูกค้า ประวิงเวลาแบบนี้ได้ด้วยหรือ
http://pantip.com/topic/35571868
http://pantip.com/topic/35577740
http://pantip.com/topic/35580908
ตั้งแต่ 11 สิงหาคม 2559 ถึงวันนี้ 12 กันยายน 2559 รวมเวลา 32 วัน นับตั้งแต่ตอบแบบสอบถาม Survey ที่ www.tesco1712.com
จากที่ได้ข้อความท้ายใบเสร็จให้ตอบแบบสอบถามในเว็บดังกล่าวแล้วจะได้ 2,500 แต้ม
วันนี้ตรวจสอบกับ App Tesco Lotus Clubard ก็ไม่มีแต้มเข้าให้แต่อย่างใด ทั้งๆที่ลูกค้าตอบครบทุกคำถาม (ซึ่งมีคำถามถามถึง 50 คำถามได้)
จนมีข้อความขึ้นทางหน้าเว็บว่า คุณจะได้รับ 2,500 แต้มโอนเข้าให้ในบัญชีคลับการ์ดของท่านภายใน 14 วัน
ลูกค้าแจ้งเรื่องทั้งทาง 1712 กด 3 และทาง Admin Tesco Lotus ใน Pantip แต่ไม่มีความคืบหน้าอันใด
เจ้าหน้าที่ตอบเพียงว่าจะรับเรื่องประสานงานและติดต่อกลับหาลูกค้าโดยด่วน
แต่ความจริงเรื่องเงียบ นับแต่นั้น Admin Tesco Lotus ไม่ตอบข้อความลูกค้าอีกเลย
เจ้าของกระทู้ตามเรื่องตั้งแต่ โทรไป 1712 ถึง 3 ครั้ง
ครั้งที่ 1 วันที่ 29 สิงหาคม 2559
ครั้งที่ 2 วันที่ 5 กันยายน 2559
ครั้งที่ 3 วันที่ 10 กันยายน 2559
และตั้งกระทู้ใน Pantip ตั้งแต่กระทู้แรกวันที่ 7 กันยายน 2559
เจ้าหน้าที่ให้ความหวังแบบลมๆ แล้งๆ ว่าจะโอนแต้มเข้าให้
ไม่รู้กว่าจะโอน 2,500 แต้มให้ ลูกค้าจะได้แต้มชาตินี้หรือชาติไหนกันแน่
หรือไม่โอนให้เลยก็ไม่ทราบ
ให้ลูกค้าตอบแบบสอบถามไปแบบนั้นเอง
ไม่คิดจะให้แต้มตามสัญญาไว้หรอก
คิดว่าจะร้องเรียนไปที่สำนักงานใหญ่ของ Lotus อยากรู้ว่าจะมีความคืบหน้าไหม
สโลแกน Tesco Lotus เราใส่ใจคุณ (ใส่ใจความรู้สึกคุณลูกค้าจริงหรือเปล่า)
ห้างนี้บริการ ดีออก จริงๆ
Update 12 กันยายน 2559 เวลา 14.15 น.
มีเจ้าหน้าที่จากหมายเลข 02975XXXX เป็นเบอร์ของ Lotus โทรมาแล้ว แจ้งว่าขอตรวจสอบ
และรับเรื่องไว้แล้ว สัญญาว่าแต้มจะเข้าให้ภายในสัปดาห์นี้แน่
Update 12 กันยายน 2559 เวลา 14.29 น. Admin Tesco Lotus ส่งข้อความมาหาลูกค้าทางหลังไมค์แล้ว ว่ามิได้นิ่งนอนใจ และจะเร่งประสานงานแก้ไขดำเนินการให้เร็วที่สุด และเมื่อแต้มเข้าระบบ จะรีบแจ้งให้ทราบในทันที
Update ทาง Tesco Lotus นำแต้ม 2,500 แต้มเข้าให้แล้ว แต่ไม่มีการติดต่อมาจากเบอร์ 02975XXXX แต่อย่างใด