[CR] เที่ยวแก่งกระจาน @เพชรบุรี 2 วัน 1 คืน


       ขับรถออกจาก กทม. ประมาณ 7.00 น. ขับรถไปตามถนนพระราม2 ถึงแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ประมาณ 10.30 น. ลืมบอกไปว่าไม่ได้จองห้องพักไว้เลย.คิดว่าจะไปหาเอาข้างหน้า กว่าจะได้ห้องพักก็เกือบบ่ายโมงแล้ว สรุปเราได้ห้องพักที่ แก่งกระจานริเวอร์รีสอร์ท
ที่พักที่นี่มีกิจกรรมให้ทำเยอะแยะมาก...และที่สำคัญมีสระว่ายน้ำใหญ่มาก...สระว่ายน้ำมีสไลด์เดอร์ซึ่งทำเป็นสวนน้ำ...ค่าบริการก็ถ้าเป็นลูกค้าที่พักในรีสอร์ทก็จะถูกมาก แต่ถ้ามาจากข้างนอกก็คิด ไม่เเพง หลังจากจ่ายค่าห้องเสร็จเรียยร้อย เราก็ไปล่องเเพย่าง ทางรีสอร์ทจะมีรถไปส่งที่ต้นน้ำเพชรบุรี และใช่ระยะทาง 8 กม. ใช่เวลาประมาณ1 ชม. ลุงคนที่พาไปบอก แต่เราใช่เวลาเกือบ 2 ชม. เลยเพราะลุงที่ขึ้นแพไปด้วยใจดี พาเวะเล่นน้ำตามรีสอร์ท ตามข้างเเม่น้ำแต่มีอยุ่ที่นึ่งลุงบอกว่าเสียวที่สุดเเล้วววว คือสไลด์เดอร์ที่บ้านไม้ไร่เจริญ ลองเล่นเเล้วพูดเลยเสียวจริงๆ แต่ก็เล่นกันไปหลายรอบเลยทีเดียว









ลุงพาเวะกระโดดต้นไม้ หลายๆที่ ถือว่าคุ้มค่ามาก



ลืมบอกไปว่าค่าเเพยางราคาไม่เเพงอย่างที่คิด นั้งได้ไม่เกิน10 คน ถือวาคุ้มจริงๆ หลังจากเล่นน้ำเสร็จ เราก็มาเล่นสวนน้ำของรีสอร์ทต่ออีก เล่นน้ำเหนื่อยก็หิวละซิ5555



โชคดีมากที่รีสอร์ทสามารถให้ทำอาหารได้ มีอุปกรณ์ครัวใช่เช่า สิ่งที่ง่ายที่สุดคือปิ้ง ย่าง...และที่สำคัญมีตลาดอยุ่ไม่ไกลจากรีสอร์ท และราคาก็ไม่แพงด้วย
ชื่อสินค้า:   ล่องแพแก่งกระจาน
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่