2 วัน 1 คืน กับ ที่เที่ยวแก่งกระจาน เพชรบุรี

สวัสดีครับเพื่อนที่น่ารักทั้งหลาย เปิดซีซั่นมาปี 2023 งานการก็เยอะเสียเหลือเกิน อันเนื่องมาจากโควิดเพิ่งยุติกลับมาใช้ชีวิตตามเดิม ทีคุงลุงพาเที่ยว ก็เปิดฤกษไปเที่ยวยังจังหวัด เพชรบุรี ไม่ใช่หัวหินนะแต่เป็น เขื่อนแก่งกระจาน ที่บางคนอาจจะไม่ค่อยได้มาทางนี้ ซึ่งบอกเลยว่าเป็นการเปิดประสบการณ์อีกแบบ ได้เห็นธรรมชาติ ความเป็นวิถีชุมชนริมน้ำ แบบสุดๆเลยแหละครับ เอาเป็นว่าเริ่มกันเลยดีกว่า





เราได้ออกเดินทางจาก กรุงเทพฟ้าอมร เวลา 9.00 น. เพื่อที่จะมุ่งตรงไปยัง แคมป์บ้านกร่าง อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ซึ่งในฤดูนี้จะเป็น ฤดูผีเสื้อเต็มไปหมด แบบว่าบินว่อนตามทางขึ้นอุทยานไปจนถึงแคมป์บ้านกร่าง ซึ่งเป็นจุดไฮไลท์ในการมาครั้งนี้ 




หลังจากที่เราไปยังแคมป์บ้านกร่างแล้ว เราก็ย้อนลงมายังแถวเขื่อนแก่งกระจาน แวะคาเฟ่ที่ชื่อว่า costly cafe แก่งกระจาน ซึ่งเป็นคาเฟ่ที่อยู่บริเวณใกล้เขื่อน วิวคืออลังการและสวยมากเลยทีเดียว





โดยวันนี้เราจะพักกันที่ RIVER GREEN Mountain แก่งกระจาน รีสอร์ทติดแม่น้ำ บรรยากาศโคตรดีเลย เงียบสงบ คงความเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ แถมที่พักยังติดริมแม่น้ำ มีที่ให้เล่นน้ำ น้ำเชี่ยวแต่ไม่ลึกลง สามารถลงเล่นได้ ไม่ก็ยืมชูชีพใส่ก่อนก็ได้ทางที่พักมีชูชีพไว้คอยบริการ อีกอย่างที่ RIVER GREEN Mountain ยังเป็นจุดล่องเรือชมธรรมชาติ


Facebook fanpage : https://www.facebook.com/rivergreenmountain ตามนี้เลยครับ หรือโทร : 092-891-2088 ได้เลยครับ

เมื่อเราออกจากที่พักแล้ว เราก็เดินทางไปยังจุดชมวิวเขื่อน แก่งกระจาน สวยงามแหละชักภาพไปเยอะอยู่ สำหรับวันนี้ลาไปก่อนกับทริป 2 วัน 1 คืน กับ เขื่อนแก่งกระจาน เพชรบุรี

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่