สอบถามเงื่อนไขโปร LOVE LOVE กับพนักงานAIS SHOP คําตอบและกิริยาทําให้ผมต้องย้ายไปค่ายอื่น

ผมทราบมาว่าเงื่อนไขโปร LOVE LOVE ของ AIS คือต้องมีเบอร์หลักรายเดือนและเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายอีกเบอร์เป็นชื่อคนเดียวกัน วันนี้ผมเลยไปสอบถามที่ AIS SHOP สาขาเซ็นทรัลลําปางว่า ผมมีเบอร์ AIS อยู่3เบอร์ เป็นรายเดือน 1 เบอร์และเติมเงิน 3 เบอร์ ถ้าเบอร์เติมเงินย้ายค่ายออกแล้วย้ายกลับมา AIS ใหม่เพื่อใช้สิทธิ์โปรนี้จะได้ไหม
            พนักงานผู้หญิงก็แนะนําว่าให้เปิดเบอร์ใหม่ผมก็บอกว่าผมใช้ AIS 4 เบอร์แล้วเพิ่มอีกเบอร์คงไม่ไหว พอดีมีพนักงานผู้ชายสูงเพรียว ผิวขาวหน้าตาดีเดินมา (พนักงานผู้ชายคนนี้ทํางานมานานเหมือนกันเพราะเคยซื้อ iPHONE กับคนนี้ที่ SHOP นี้มา 3 เครื่องแล้ว) พอพนักงานผู้หญิงสอบถามเรื่องผมกับพนักงานผู้ชาย
            พนักงานผู้ชายท่านนี้ก็มองลูกค้าอย่างผมด้วยหางตาเหยียดๆพร้อมถอนหายใจหนึ่งครั้ง แล้วตอบว่า " ถ้าลูกค้ามีความพยายามขนาดนั้นก็ได้ครับ " อืมนี่คือคําตอบพนักงานต้อนรับ AIS SHOP ลําปาง ที่ให้กับลูกค้าที่เข้ามาปรึกษา
ความพยายามที่ว่าคือ พยายามย้ายออกและย้ายเข้า AIS ใหม่เพื่อทําให้ถูกต้องตามเงื่อนไขโปร AIS  (ที่จริงผมเพิ่งย้ายค่ายจาก DTAC เติมเงินมา AIS เติมเงินประมาณ 2 อาทิตย์ก่อนโปร LOVE LOVE ออกมา) พยายามที่จะขอมาเป็นลูกค้ารายเดือนของบริษัทที่คุณทํางานรับเงินเดือนอยู่เพิ่ม 1 เบอร์
            ผมเชื่อว่าคงไม่มีผมคนเดียวที่ต้องย้ายค่ายเข้าออกเพื่อรับโปรอย่างนี้ ตอนนี้ผมทําเรื่องย้ายค่ายแล้วและจะไม่ย้ายกลับมา AIS อีกเพราะไม่อยากเป็นแบบคําพูดที่พนักงานท่านนั้นว่าผมว่า " ถ้าลูกค้ามีความพยายามขนาดนั้นก็ได้ครับ "
            น้องพนักงานผู้ชายท่านนั้น ถ้าไม่อยากต้อนรับลูกค้าก็ไม่เป็นไร แต่ผู้จัดการสาขานี้ดีมากครับ (ชื่อคุณดวงเดือน ขออภัยที่ต้องเอ่ยนาม) ดูแลลูกค้าตอนที่ผมเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนดีมาก ขอชม
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่