เออ คือ จะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน หรือจะปิดเบอร์ ทำไมมันลำบากยากเย็นดีแท้ DTAC

กระทู้สนทนา
เออ คือ จะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน หรือจะปิดเบอร์ ทำไมมันลำบากยากเย็นดีแท้ DTAC   คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อ เจ้าของเบอร์เพื่อขอการยืนยันการ เปลี่ยน โทรมาหาหลายคน หลายครั้ง หลายฝ่าย แต่ละครั้งก็ต้องถามถึงสาเหตุ เหตุผล และขอโอกาสให้ได้รับการดูแลอีกครั้ง แล้วการที่จะปิดเจ้าของเบอร์ต้องไปปิดที่ศูนย์บริการ แล้วมันเหมือนผลักภาระให้ลูกค้าที่ อยู่จังหวัดที่ ไม่มี ศูนย์บริการ  มีการแจ้งถึง ศูนย์บริการที่มีอยู่ที่อยู่จังหวัดที่อยู่ใกล้ที่สุด เพื่อ เจ้าของเบอร์จะเดินทางไปแค่เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน หรือเพื่อปิดเบอร์ ( ขอถามหาค่าใช้จ่ายในการเดินทางหน่อยได้มั้ยค่ะ DTAC ) และยังมีการบอกว่า ถ้ายังไม่สะดวกไปเองก็มอบอำนาจให้บุคคลอื่นไปปิดให้ก็ได้ มันเหมือนความผิดของผู้ใช้บริการเลย เพราะมีการบอกว่า งั้นคุณลูกค้าไม่สะดวกจริงๆ งั้นทางดีเทคจะดำเนินการเปลี่ยนให้เป็นกรณีพิเศษ !!!! คืออะไรค่ะ DTAC 3G/4G เร็วทุกที่ เพื่อทุกคน !!!!!!FacepalmFacepalmFacepalmFacepalm
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่