หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซัมซุงเอา Note7 ที่ recall สองล้านกว่าเครื่องมาไปทำอะไร ถ้าเอามาซ่อมขายใหม่ท่านจะยังรอซื้อมั้ย
กระทู้สนทนา
Samsung Smartphone
สงสัยว่า Note7 สองล้านกว่าเครื่องที่เรียกมาเปลี่ยนเครื่องใหม่ เครื่องเก่าเอาไปไหน แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าเราได้เครื่องผลิตใหม่เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มือถือ Samsung S21FE จอเป็นเส้น ยังเคลมได้ไหม
โชคร้ายมากค่ะ เส้นที่จอพึ่งมาเป็นวันนี้ ซึ่งปิดลงทะเบียนเคลมไปซักพักแล้ว ก่อนนี้ก็ตามข่าวมาตลอด นึกว่าเครื่องเราจะรอดซะอีก อยากถามว่ากรณีแบบนี้ทางซัมซุงจะช่วยเหลือผู้ใช้ยังไงบ้างคะ
แมวหวงก้าง
สรุปว่า Samsung ประกาศ recall Galaxy Note 7 อย่างเป็นทางการแล้ว
ขี้เกียจแปล ให้อากู๋ทำหน้าที่ละกัน https://www.engadget.com/2016/09/02/samsung-recalls-the-galaxy-note-7-amid-battery-fears/ Samsung Galaxy Note จำ 7 ท่ามกลางความหวาดกลัวแบตเตอรี่ เล็ก ๆ จำนวนมากขอ
vandyman
ได้รับโทรศัพท์จาก 02-018-6100 บอกว่าจาก Samsung ให้ส่งสำเนาบัตร-หน้าบัญชี เพื่อไม่เสียสิทธิกรณีจอง Galaxy Note 7
ได้รับโทรศัพท์จากหมายเลข 02-018-6100 มิสคอลล์หลายครั้ง พอรับบอกว่าเป็น จนท.จากซัมซุง ถามว่าใช่จอง Galaxy Note 7 หรือไม่ ให้ส่งสำเนาบัตร-หน้าบัญชี เพื่อไม่เสียสิทธิ....คำถามคือ 1.ไม่ทราบเป็น จนท.จากซั
vandyman
หน้าจอซัมซุง s20plus เป็นเส้นผ่ากลางจอ อยากรู้ซัมซุงเขาช่วยเหลือผู้ใช้ยังไงบ้างคะ เห็นรุ่นนี้เป็นปัญหากันเยอะเลย
หน้าจอซัมซุง s20plus เป็นเส้นผ่ากลางจอ แล้วไปเปิดกูเกิลดู มีแต่รุ่นนี้ที่เป็นปัญหากันเยอะเลย อยากทราบว่าซัมซุงมีวิธีจัดการช่วยเหลือผู้ใช้หรือรับผิดชอบกับรุ่นนี้ยังไงบ้างคะ อยากขอส่วนลด ค่าซ่อม
Lalita_yeally
เยียวยาคืนเงินซ่อมจอเป็นเส้น Galaxy Note20 Ultra
• สวัสดีครับ ซัมซุง โมไบล์ ไทยแลนด์ • ผมได้เอาเครื่อง Galaxy Note20 Ultra 5G • ไปซ่อมจอเป็นเส้น เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ 2568 • และได้ลงทะเบียน ขอรับเงินค่าซ่อมคืน • เมื่อเดือน ส
สมาชิกหมายเลข 5491662
DTAC~ ประกาศชัด : ลูกค้าดีแทคจะได้note7 ที่จองและยืนยันรับเครื่อง เลื่อนไปอีกเป็น 30/11-7/12/59
เมื่อวาน28/9/59 ลูกค้าที่จองnote7 ได้รับอีเมลล์จากDTAC เนื้อความหลัก คือ มีคนถามไปที่ซัมซุง ได้ความว่า อ้าวไม่ตรงกัน ทำไง? จึงถามกลับไปที่DTAC เพื่อยืนยัน ทำไมไม่ตรงกับซัมซุง คำตอบก็คือ ลูกค้าที่จ
J-AOB
สอบถามอะแดปเตอร์ที่แถมครับ
ซื้อโทรศัพท์ตั้งแต่วันที่4ตค ได้รับ7ตค อะแดปเตอร์บอกจะจัดส่งให้หลังได้รับโทรศัพท์ 14-21วัน วันที่12 มีโทรมาจากซัมซุง บอกจะจัดส่งให้ วันที่ 30ตค แต่จนวันนี้ผมยังไม่ได้รับเลยครับ เลขที่คำสั่งซื้อTH25093
สมาชิกหมายเลข 725339
จบกับ Samsung ที่รุ่น S22 Ultra
ถือได้ว่าเราและที่บ้านเป็นสาวกซัมซุงเลยก็ว่าได้ ใช้แต่ยี่ห้อนี้มาเป็นสิบๆ ปี แต่เรื่องมันเกิดจากอยู่ดีๆหน้าจอรุ่นนี้ S22 Ultra ก็ขึ้นขีดสีเขียวบนหน้าจอ พอเข้าไปหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตพบว่ารุ่นนี้มีคนเจ
สมาชิกหมายเลข 9086704
ซัมซุงa15 ตกน้ำจอพังเมื่อปีก่อนซ่อมได้มั้ย
ตามหัวข้อข้างบนเลยค่ะ ถ้าซ่อมได้ราคาประมาณเท่าไหร่ ซื้อเครื่องใหม่คุ้มกว่ามั้ย ใส่แท็กผิดขออภัย
สมาชิกหมายเลข 8390836
ซัมซุง ระงับขาย Note7 ทั่วโลก เตรียมเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ผู้ซื้อ
Samsung ประกาศยุติการจำหน่ายและเรียกคืน Samsung Galaxy Note 7 2.5 ล้านเครื่องทั่วโลก หลังเกิดปัญหาแบตเตอรี่ระเบิด-ไฟไหม้ เตรียมเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ผู้ซื้อ วันที่ 2 กันยายน 2559 นายโคห์ ดอง จิน หัว
ยิ้มแล้วโลกสดใส
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซัมซุงเอา Note7 ที่ recall สองล้านกว่าเครื่องมาไปทำอะไร ถ้าเอามาซ่อมขายใหม่ท่านจะยังรอซื้อมั้ย