ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า AIS Fibre ทำงานกันแบบไหน ?!?

วันที่ 3 ก.ย. 59 ผมได้ไปติดต่อ AIS Shop ที่สาขา Central Plaza Westgate เพื่อทำการติดตั้ง Internet Fibre โดย จนท.ญ แจ้งว่าสามารถนัดติดตั้งได้เร็วสุดวันที่ 5 ก.ย. แต่ผมไม่สะดวก ขอนัดติดตั้งเป็นวันที่ 8 ก.ย. เพราะผมสามารถลางานได้

เที่ยงวันที่ 8 ก.ย. 59 ก้อรอช่างเข้ามา แต่ไม่มาสักที ก้อเลยโทรไปสอบถาม AIS Callcenter 1185 กด 4 เพื่อตามงาน จนท.ญ รับสาย ได้รับคำตอบดังนี้
"ผมถามว่าทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย นี่ก้อจะเที่ยงแล้ว นัดไปช่วงเช้า จนท.แจ้งว่า มีการยกเลิก order วันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา เอาหละสิ งง! เพราะผมก้อรอพวกคุณอยู่ ผมไม่มีเน็ตใช้ มันไม่ make sense เลย ผมเลยถามต่อว่า ยกเลิกได้ยังไง เบอร์ติดต่อที่โทรมาหรือใครเป็นคนยกเลิก จนท.บอกว่า ไม่มีข้อมูล ผมนี่ งง มาก รอลางานวันนี้เพื่อติดตั้งแต่คำตอบที่ได้รับคือ งง สุดๆ ผมถามต่อ จนท.พยายามบ่ายเบี่ยงให้คำตอบ โดยบอกว่าจะต้องนัดติดตั้งใหม่ ผมก้อเลยบอกว่า คุณไปหาสาเหตุที่ผมโทรยกเลิกให้ได้ก่อน จนท.ก้อรับเรื่องแล้วบอกจะโทรกลับ ผมก้อเลยวางสาย"

สักพักผมรู้สึกร้อนใจมากว่า ทำไมมีการยกเลิก ผมเลยโทร 1185 กด 5 เข้าไป จนท.ญ รับ
"ผมแจ้งไปว่าสามารถตรวจสอบได้หรือไม่ จนท.ให้รอสาย แล้วแจ้ง ดังนี้"
แจ้งว่าคนชื่อ "ชุดาพร" เป็นคนยกเลิก รู้จักมั้ยคะ? ผมเลยบอกว่าชุดาพรเป็นใครไม่รู้จัก แต่ผมถามว่าการทำงานของ AIS ไม่มีการ Varified ขอมูล ลค. เลยหรอว่า ทำไมถึงยกเลิกได้ ในเมื่อไม่มช่เจ้าของ แล้วเบอร์ที่โทรมาใช่เบอร์ที่ใช้ในการติดต่อติดตั้งหรือเปล่า ผมแจ้งว่าขอเบอร์คนยกเลิกได้มั้ย อยากคุยมากว่าคุณเป็นใคร จนท.แจ้งว่าไม่มีข้อมูลเบอร์ รู้แต่ชื่อ ชุดาพร ผมเลยบอกงั้นขอยกเลิกให้หมด ไม่รู้ว่าต่อไป จะไว้ใจค่ายนี้ได้หรือเปล่า"

รู้สึกไม่ประทับใจเลยว่า บริษัท AIS มีการตรวจสอบข้อมูล ลค. หรือเปล่า เวลาทำธุรกรรมต่างๆ นี่ไม่ใช่เจ้าของก้อยกเลิกได้ งงเลย
ว่าจะย้ายค่ายมาใช้ AIS ซะหน่อย ไหนๆก้อจะใช้เน็ตของ AIS ละ แต่เจอแบบนี้คงลาขาดนะ และคงให้ที่บ้านย้ายค่ายออกให้หมด
โฆษณาซะดิบดี แต่การรักษาข้อมูลให้ ลค. ไม่มีประสิทธิภาพเลย !! อย่างนี้ สงสัยถ้าฝากความไว้ใจ ไว้คงไม่ได้ละ ไม่ประทับใจเลยคับ แย่มากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่