CRV ปี 2008 ได้รับการแจ้งให้เคลมเรื่องถุงลม
เมื่อวานผมนี่ เอา CRV ไปเปลี่ยนชุดถุงลม ซ้าย ขวา ตามที่เค้าเรียก โดยมีลำดับดังนี้
เริ่มจากเดือน พ.ค. ไปเช็คระยะ เค้าก็บอกว่ามีเรียกเคลม เลยบอกว่าให้สั่งอะไหล่มาแล้วให้โทรแจ้ง
เดือน มิย. อะไหล่มา โทรมานัด ยังไม่สะดวกเลยบอกว่า จะเข้า กค.
เดือน กค. โทรไปจะนัดเข้า "อะไหล่ ไม่อยู่แล้ว" โอเค กรุ ช้าเอง สั่งใหม่ (สงสัยว่าอะไหล่กรุใช่ม่ะฟร่ะ??)
เดือน สค. อะไหล่มาใหม่แล้ว จะนัดเข้าปลายเดือน เจอว่าคิวเต็ม ได้คิววันที่ 5 ก.ย. ผมใจดี เลื่อนเป็น 7 ก.ย.
เดือน ก.ย. วันที่ 5 ศูนย์โทรมา Confirm วันที่ 6 ศูนย์โทรมา Confirm อีกครั้ง (ผมนี่อุ่นใจจิมๆ)
วันที่ 7 ก.ย. (เมื่อวาน) เอาไปเข้าตั้งแต่ 8.00 น. พนักงานออกเอกสาร "เคลมเปลี่ยนอชุดสร้างแรงดันถุงลม L R" นัดรับ 17.00
ตอน 14.00 น. โทรมาแจ้งว่าเสร็จ "เรียบร้อยแล้ว รอล้าง จะมารับกี่โมงครับ" ผม : 16.00 น.
ตอนไปรับ 16.00 น. พนักงาน : พี่ครับ ด้านซ้ายยังไม่ได้เปลี่ยนนะครับ เพราะ อะไหล่ติด Back Order ต้องเข้ามาวันหลังนะครับ...
ME ; W T F ????
ตกลงที่กรุ รอเรื่องอะไหล่ รอเวลา นัดหมาย คือ ????????
การแก้ไขปัญหาคือ "เราต้องขอโทษจริงๆ ที่เป็นปัญหาที่ระบบ"....
สรุป Confirm ให้ดีนะครับว่า อะไหล่ปรากฏตัวที่ศูนย์บริการ และ เป็นของท่าน หรือไม่นะครับ
ปล. ผมไม่ต้องการให้เคา้า "กราบ" นะครับ....
Honda สำหรับท่านที่ได้เคลมเรื่อง ถุงลม กรุณาเช็คให้ดีๆ นะครับ...
เมื่อวานผมนี่ เอา CRV ไปเปลี่ยนชุดถุงลม ซ้าย ขวา ตามที่เค้าเรียก โดยมีลำดับดังนี้
เริ่มจากเดือน พ.ค. ไปเช็คระยะ เค้าก็บอกว่ามีเรียกเคลม เลยบอกว่าให้สั่งอะไหล่มาแล้วให้โทรแจ้ง
เดือน มิย. อะไหล่มา โทรมานัด ยังไม่สะดวกเลยบอกว่า จะเข้า กค.
เดือน กค. โทรไปจะนัดเข้า "อะไหล่ ไม่อยู่แล้ว" โอเค กรุ ช้าเอง สั่งใหม่ (สงสัยว่าอะไหล่กรุใช่ม่ะฟร่ะ??)
เดือน สค. อะไหล่มาใหม่แล้ว จะนัดเข้าปลายเดือน เจอว่าคิวเต็ม ได้คิววันที่ 5 ก.ย. ผมใจดี เลื่อนเป็น 7 ก.ย.
เดือน ก.ย. วันที่ 5 ศูนย์โทรมา Confirm วันที่ 6 ศูนย์โทรมา Confirm อีกครั้ง (ผมนี่อุ่นใจจิมๆ)
วันที่ 7 ก.ย. (เมื่อวาน) เอาไปเข้าตั้งแต่ 8.00 น. พนักงานออกเอกสาร "เคลมเปลี่ยนอชุดสร้างแรงดันถุงลม L R" นัดรับ 17.00
ตอน 14.00 น. โทรมาแจ้งว่าเสร็จ "เรียบร้อยแล้ว รอล้าง จะมารับกี่โมงครับ" ผม : 16.00 น.
ตอนไปรับ 16.00 น. พนักงาน : พี่ครับ ด้านซ้ายยังไม่ได้เปลี่ยนนะครับ เพราะ อะไหล่ติด Back Order ต้องเข้ามาวันหลังนะครับ...
ME ; W T F ????
ตกลงที่กรุ รอเรื่องอะไหล่ รอเวลา นัดหมาย คือ ????????
การแก้ไขปัญหาคือ "เราต้องขอโทษจริงๆ ที่เป็นปัญหาที่ระบบ"....
สรุป Confirm ให้ดีนะครับว่า อะไหล่ปรากฏตัวที่ศูนย์บริการ และ เป็นของท่าน หรือไม่นะครับ
ปล. ผมไม่ต้องการให้เคา้า "กราบ" นะครับ....