หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เวลาโทรหาคอลเซ็นเตอร์ขนส่งKerry มีใครต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้พนักงานรับสายเหมือนผมป่าวครับ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เป็นอะไรมากปะคะ
พนักงานหน้าเคาเตอร์ กับ พนักงาน คอลเซ็นเตอร์ เวลาคุย คำตอบไม่ตรงกันสักที โทรไปหรือสอบถามข้อมูลที่ได้รับ มันย้อนแย้งกันมาก กับข้อมูลที่ของลูกค้าที่มีในมือ เหมือนแพคเกจที่ได้มาไม่เคยบรีฟให้รับทราบกันตอน
สมาชิกหมายเลข 8368560
ไร้การติดตามจาก TrueMove H กรณีเติมเงินแล้วนำยอดไปหักหนี้คนอื่น
เติมเงินไปต่อเพื่อต่อโปรอินเตอร์เน็ต กลับเอาไปหักหนี้ของเจ้าของเบอร์คนก่อน ซึ่งติดต่ออะไรTrue ก็ไม่ได้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนเงินหมด แชทออนไลน์ Iservice ก็เจอแต่บอท มีพนักงานติดต่อมาหลั
สมาชิกหมายเลข 1086376
โดนมิจฉาชีพส่งของมาโดยขนส่ง FLASH EXPRESS
ได้รับพัสดุตอนมีแค่คุณพ่ออยู่บ้านจ่ายไปจำนวนหนึ่งเกือบ400บาท เบื้องต้นโทรคอลเซ็นเตอร์ขนส่งเรียบร้อยให้ดำเนินการขอเงินคืนCODในแอปของเขา วันนี้ ในแอปเขียนว่า รอผู้ส่งส่งเอกสารเพิ่มเติม แต่ไม่มีปุ่มอะไรใ
สมาชิกหมายเลข 6924699
ขอบคุณKerryด้วยครับแก้ปัญหาได้ไวกว่าที่คิด
ขอบคุณครับแก้ปัญหาได้ไวดี แต่ขอแนะนำในคอลเซ็นเตอร์ให้เบอร์พนักงานส่งของกับผู้รับเลยครับจะได้คุยกันสะดวกรู้เรื่องไวหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1072022
พนักงานเซเว่นโทรหาสำนักงาน
ได้ทำงานโทรหาสำนักงานผ่านคอลเซ็นเตอร์แต่ไม่ได้แจ้ง ชื่ออะไรเลย เขาจะรู้มั้ยว่าใคร คือกลัวว่าจะรู้เพราะตรวจเบอร์โทรได้เป็นกังวนมากค่ะ ผู้มีความรู้ช่วยตอบทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9035431
ค่ายทรูมูฟดีจริงไหม
เราเติมเงิน เงินเราหายไปทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย พอไปเช็กบอกเราใช้บริการใจดีให้ยืม ซึ่งเราไม่เคยได้ใช้เลย แต่เหมือนพนักงานแก้ปัญหาไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์โทร 2 วันแล้วก็ยังไม่ติด พอคุยในแชทของแม่มะลิ ก็คุยไม่ร
สมาชิกหมายเลข 1295951
แบนขนส่ง Kerry ตลอดไป
ส่งของทุเรียนให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. วันนี้วันที่ 10 แล้ว ผ่านมา 1 อาทิตย์ ของก็ยังอยู่ที่คลังปทุมวัน ไม่เคลื่อนไหวๆใดๆ เป็นขนส่งที่โครตห่วยแตกที่สุด ต้นทางไม่ช่วยประสานอะไรเลย ทั้งที่เป็นเครือเ
สมาชิกหมายเลข 3518511
KEX ส่งพัสดุล่าช้า ไม่ถึงตามกำหนดที่แจ้งไว้
เช็คเลขพัสดุขึ้นว่า กำหนดส่ง 14 ก.ย. แล้วขึ้นสถานะพัสดุกำลังจัดส่งตั้งแต่ 8:20 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าไม่มีชื่อ/เบอร์คนส่ง ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าอะไร แจ้งแต่ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 4641780
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 18
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เวลาโทรหาคอลเซ็นเตอร์ขนส่งKerry มีใครต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้พนักงานรับสายเหมือนผมป่าวครับ