เมื่อเดือนก.พ. 59 ผมได้ซื้อคอมพ์ตั้งโต๊ะยี่ห้อง Lenovo All in one AIO 700 มาจากร้านกล้วยแห่งหนึ่ง
ปรากฏว่า เมื่อประมาณสามวันที่ผ่านมา ผมให้ช่างมาติดตั้ง Fiber Optic Internet หลังจากนั้นผมไม่สามารถใช้สัญญาณ WiFi ได้เลย แต่จากมือถือสามารถใช้ได้ปกติ โดยเมื่อเปิดคอมพ์จะสามารถใช้เนตได้เพียง 1-2นาทีเท่านั้นแล้วขึ้นกากบาทสีแดงที่สัญญาณ WiFi ผมใช้วินโดว์ 10 ลองrecovery แล้วก็เป็นเหมือนเดิม ตอนนี้มีอาการเพิ่มคือเสียบแฟลชไดร์ฟแล้วหาไม่เจอ restart แล้วค้างงงงงงงง โทรไปLenovo ก็ไม่ยอมส่ง on-site มา งานผมก็ค้าง ทำงานไม่ได้เลย หัวหน้าก็เร่งทุกวัน คือสำหรับผมเป็นปัญหาใหญ่ครับ เครื่องที่ซื้อมาก็เกือบ 30,000.- พนักงานพูดได้แต่ว่าขอเช็กก่อน โทรไปกี่รอบก็บอกได้แค่นี้ ผมไม่ใช่คนรวยที่จะมีเงินซื้อใหม่ได้เรื่อยๆ เข้าใจถึงความเดือดร้อนกันหน่อย ครับ Lenovo เครื่องมันใหญ่ ผมไม่มีรถส่วนตัวที่จะนำไปร้านซ่อมสินค้าก็ยังอยู่มนประกัน สร้างความประทับใจให้ลูกค้าหน่อย บริการหน่อย ไม่ใช่รอแต่จะเช็กอย่างเดียวพอหมดเวลาก็กลับบ้าน พรุ่งนี้ก็ให้ลูกค้าโทรไปใหม่ จะต้องมีอีกกี่คนที่เจอแบบนี้ ......
หมายเลขเคส : 800 7690 150
Lenovo ครับ เมื่อไรจะส่ง Onsite มาซะที !!งานผมเร่ง
ปรากฏว่า เมื่อประมาณสามวันที่ผ่านมา ผมให้ช่างมาติดตั้ง Fiber Optic Internet หลังจากนั้นผมไม่สามารถใช้สัญญาณ WiFi ได้เลย แต่จากมือถือสามารถใช้ได้ปกติ โดยเมื่อเปิดคอมพ์จะสามารถใช้เนตได้เพียง 1-2นาทีเท่านั้นแล้วขึ้นกากบาทสีแดงที่สัญญาณ WiFi ผมใช้วินโดว์ 10 ลองrecovery แล้วก็เป็นเหมือนเดิม ตอนนี้มีอาการเพิ่มคือเสียบแฟลชไดร์ฟแล้วหาไม่เจอ restart แล้วค้างงงงงงงง โทรไปLenovo ก็ไม่ยอมส่ง on-site มา งานผมก็ค้าง ทำงานไม่ได้เลย หัวหน้าก็เร่งทุกวัน คือสำหรับผมเป็นปัญหาใหญ่ครับ เครื่องที่ซื้อมาก็เกือบ 30,000.- พนักงานพูดได้แต่ว่าขอเช็กก่อน โทรไปกี่รอบก็บอกได้แค่นี้ ผมไม่ใช่คนรวยที่จะมีเงินซื้อใหม่ได้เรื่อยๆ เข้าใจถึงความเดือดร้อนกันหน่อย ครับ Lenovo เครื่องมันใหญ่ ผมไม่มีรถส่วนตัวที่จะนำไปร้านซ่อมสินค้าก็ยังอยู่มนประกัน สร้างความประทับใจให้ลูกค้าหน่อย บริการหน่อย ไม่ใช่รอแต่จะเช็กอย่างเดียวพอหมดเวลาก็กลับบ้าน พรุ่งนี้ก็ให้ลูกค้าโทรไปใหม่ จะต้องมีอีกกี่คนที่เจอแบบนี้ ......
หมายเลขเคส : 800 7690 150