หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคเก็บเบี้ยปรับและค่าทวงถาม
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ก่อนหน้านี้ใช้ดีแทครายเดือน แต่ละเดือนก็จ่ายพันกว่าบาททุกเดือนโดยหักจากบัตรเครดิตมาเกือบ15ปี จนมาล่าสุดเดือนเมษาปี59แจ้งขอย้ายค่าย ใช้เวลาเดือนกว่าถึงจะย้ายสำเร็จทั้งๆที่ไม่มียอดค้างใดๆทั้งสิ้น มาล่าสุดมีsmsจากดีแทคแจ้งค้างค่าบริการให้ไปชำระ ก็เลยโทร.ไปที่ดีแทคขอรายละเอียดยอดที่ค้างชำระทางดีแทคไม่มีให้ มีแต่ยอดเงินค้าง+เบี้ยปรับ+บวกค่าติดตามทวงถาม ควรจะจ่ายดีมั้ยดีแทค
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้าตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ คุณสมาชิกหมายเลข 3102689แจ้งเบอร์ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้ทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนก่อนดำเนินการ เครือข่ายDtac
โดนใบแจ้งหนี้บอกว่าผิดสัญญา เลขที่67xxxxxxx เครือข่ายDtac หมายเลข061xxx7xxx ค้างชำระ1768.71เบี้ยปรับ53.64 ค่าทวงถาม53.50 รวมเป็นเงินทั้งสิ้น1875.85 ซึ่งบริษัทแจ้งหนี้ให้ท่านหลายครั้งแล้ว ซึ่งเราพึ่งได
สมาชิกหมายเลข 7761588
โดนใบแจ้งหนี้จาก Dtac แต่ไม่เคยใช้เบอร์ดังกล่าว??
ผมได้รับใบแจ้งหนี้จากบริษัทลีดเดอร์กรุ๊ปจำกัดส่งมาที่บ้าน แจ้งว่าผมค้างค่าชำระจากดีแทค ไตรเน็ต เป็นจำนวน 3,494.50บาท พร้อมเบี้ยปรับและค่าติดตามทวงถามรวมแล้วเป็นเงินทั้งสิ้น 4,122.65บาท โดยแจ้งเป็นเบอร
สมาชิกหมายเลข 4866164
โดนทวงหนี้จาก Dtac เรียกเก็บเงินค้างชำระ ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานเลยเกือบ 6 เดือน
ก่อนอื่น ขอเกริ่นเรื่องก่อนนะครับว่าผมได้รับเอกสาร "ขอให้ชำระยอดค่าใช้บริการโทรศัพท์ค้างชำระ" ลงวันที่ 09.05.60 แต่ส่งมาถึง 18.05.60 เปิดเอกสารมาก็ งงเลย ในเอกสารแจ้งว่ามียอดค่าใช้บริการค้าง
สมาชิกหมายเลข 3049557
ดีแทครายเดือน
0628607048 ค้างชำระแค่ 1 บิล ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวก่อนแค่ 1-2 วันก็ไม่ได้ ให้โทร *7775 โทรแล้วก็ไม่เห็นเปิดสัญญานให้
สมาชิกหมายเลข 8516253
ขอทราบวิธีย้ายค่ายออกจาก DTAC ระหว่างรอบบิล
จขกท.ได้กดรหัส *151*<id no># แล้วได้รับ SMS ว่า "คำขอย้ายค่ายยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่สำนักงานบริการดีแท
สมาชิกหมายเลข 2537674
ดีแทครายเดือน
0943828732 ขอเปิดสัญญานชั่วคราว 1-2 วัน ไม่เกินวันที่ 28 นี้จะชำระให้นะคะ พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับค่าบริการนิดหน่อยแต่ก็เข้าใจแล้ว ตอนนี้ขอเลื่อนนัดชำระก่อนได้มั้ยค่ะ รบกวนทำรายการให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8516253
ดีแทครายเดือน
0628607048:ค้างชำระอยู่แค่ 1 บิลค่ะ ตอนนี้ถูกระงับสัญญาณ ตอนนี้ยังไม่พร้อมจ่ายค่ะ ขอเลื่อนนัดชำระไปก่อน 1-2 วันนะคะ ไม่เกินวันที่ 16 นี้จะชำระให้นะคะ ตอนนี้รบกวนเปิดสัญญานชั่วคราวให้ใช้งานอินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 8516253
คุณแม่เข้าไปยกเลิกดีแทครายเดือนแล้วย้านค่ายมาทรูแบบเติมเงิน ซิมใช้ไม่ได้
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 15 กรกฎาที่ผ่านมา คุณแม่เข้าไปย้ายค่ายดีแท็คที่ใช้มาเกือบ20ปี ช่วงหลังปรับเป็นรายเดือนมาหลายปีเหมือนกัน พอดีว่าติดเน็ตบ้านก็เลยจะยกเลิกรายเดือนแล้วจะย้ายมาทรูเห็นว่าทรูดีแท็คจับ
สมาชิกหมายเลข 8975622
ติดยอดค้างชำระดีแทครายเดือน สามารถเเบ่งชำระแบ่งจ่ายได้ไหม
ค้างยอดดีแทครายเดือน ไม่ได้ต้องการยกเลิกรายเดือน แต่ต้องการโปรที่ถูกลง
สมาชิกหมายเลข 8002630
ต้องการย้ายค่ายจากดีแทคไปเอไอเอส
ไม่สามารถทำเรื่องย้ายได้ sms จากดีแทคแจ้งว่ามีสิทธิ ประโยชน์ที่ยังไม่ได้ยกเลิกหรือมียอดค้าง ชำระ ก่อนหน้า นี้ คุยกับดีแทคทางหลังไมค์ให้ยกเลิกทั้งหมดแล้วแต่ยังมีเหลืออีก 1 แพ็กเกจเสริมที่ยังไม่ได้ยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 4212411
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคเก็บเบี้ยปรับและค่าทวงถาม