แชร์ประสบการณ์ สุดแย่กับค่าจอดรถที่ โลตัส บางกระปิ

เป็นประสบการณ์ สดๆร้อนๆที่เพื่งเกิด
คือในวันที่ 3 กันยายน 2559 ตัวผมและแฟนได้ออกไปดูหนังที่ โลตัส บางกระปิ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ไป โลตัส บางกระปิ เนื่องจากไม่ได้อาศัยอยู่ในระแวกนั้นแต่เนื่องด้วยรอบหนังมี ที่ โลตัส บางกระปิ เลยจำเป็นต้องขับรถไปดู ซึ่งผมกับแฟนไปถึง โลตัส บางกระปิ เวลาประมาณ 3ทุ่ม30 และจอง ตั๋งหนัง เรื่อง แฟนเดย์ รอบ 4 ทุ่ม ซึ่งกว่าหนังจะจบก็ประมาณ 00.30 พอหนังจบกลับ สงสัยว่าทำไมรถถึงติดจัง ติดนานถึงประมาณ 30 กว่านาที และสังเกตุได้ว่ารถแต่ละคันทำไมถึงคุยนาน??

พอถึงคิวรถผมถึงกับได้รู้ความจริงว่าทำไมรถแต่ละคันถึงนาน นั้นคือ ผมโดนค่าที่จอดรถ 220 บาท!! ผมถึงกับงง เพราะเห็นป้ายบอกว่าจอดฟรี 3 ชม. แรก ตอนแรกก็เตรียมจ่ายค่าเกินเวลาไว้อยู่แล้วแต่ไม่คิดว่ามันจะโหดร้ายขนาดนี้ สอบถามกับพนักงานที่ป้อมยามว่าต้องมีตั๋วหนัง ซึ่งตัวผมถึงกับงง เพราะทุกที่ผมจะทิ้งตลอดเพราะไม่คิดว่าจะเจอกับ เหตุการณ์แบบนี้

ผมจึงอยากสอบถามไปหยังผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ โลตัส บางกระปิ ว่าทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อน หรือทำป้ายบอกบริเวณโรงหนัง

อีกอย่างบัตรจอดรถไม่มีลายละเอียอดอะไรเลย !!
ไม่มีการออกบิลอะไรทั้งสิ้น ผมไม่อยากมีปัญหาจึงจ่ายเงินไปเพราะพนักงานบอกว่าให้ผมกลับไปที่โรงหนังและออกใหม่ให้ เวลานั้นจะพนักงานไหนทำงาน ??

ปล.ถ้าผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาตอบคำถามจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งครับ ถ้าไม่มีถือว่าเป็นการเตือนภัยให้เพื่อนๆ ถือว่าผมเสียค่าโง่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่