มีปัญหากับพนักงานขายของทรู ทางทรูจะดำเนินการยังไง

ปัญหามีอยู่ว่า...เมื่อวันที่ 27/8/59 ได้ไปที่เคาเตอร์บริการของทรูเพื่อที่จะติดตั้งเน็ตบ้านไฟเบอร์
กรอกเอกสารเรียบร้อย ทางพนักงานก็บอกว่าคิวช่างที่จะไปติดตั้งให้วันที่ 3/9/59 เราก็ตกลง
พอกลับมาถึงบ้านได้ยินเสียงรถบริการของทรูมาประกาศรับติดตั้งเน็ตและกล่องทีวี
ก็เลยเรียกสอบถามเกี่ยวกับกล่องทีวี เพราะที่บ้านมีจานของทรูอยุ่ แต่ไม่ได้ใช้มานานแล้ว
ทางพนักงานก็ถามว่าติดเน็ตรึยัง เราก็บอกไปว่าไปสมัครเน็ตไฟเบอร์มา ช่างจะมาติดตั้งให้วันที่ 3
พนักงานคนนี้บอกว่า สมัครกับผมมั้ย ผมจะให้ช่างลัดคิวมาติดตั้งให้ก่อน เราก็เลยสงสัย
สมัครไปแล้วจะสมัครอีกได้หรอ พนักงานคนนั้นก็บอกว่าไม่เป็นไรเพราะที่สมัครไปก่อนหน้านี้
ยังไม่เข้าระบบ เราก็คิดว่าถ้าสมัครใหม่แล้วได้ติดตั้งเร็วกว่าก็ดีเหมือนกัน เพราะที่บ้านทีวีก็ดูไม่ได้
ไม่มีกล่อง ก็เลยตกลงไป
สมัครใหม่เสร็จเรียบร้อย ทางพนักงานก็บอกว่าสมัครเข้าระบบเรียบร้อย ในsmsแจ้งมาว่าคิวติดตั้งวันที่ 3/9/59
แต่จะนัดให้ช่างมาในวันที่ 30/8/59 พอถึงวันนัดเราก็ได้ลางานไว้ และได้โทรไปถามพนักงานคนนี้
ว่าช่างจะมาติดตั้งให้กี่โมง เค้าก็บอกว่าช่วงบ่าย รอถึงช่วงบ่ายช่างก็ยังไม่มา ก็โทรไปหาพนักงานใหม่
บอกว่าวันนี้ช่างติดงานไปติดตั้งให้ไม่ได้ คือยอมหยุดงานเพื่อรอช่างมาติดตั้ง ก็เลยถามพนักงานคนนั้นไป
ว่าจะรับผิดชอบยังไง นัดไม่เป็นนัด ก็ได้แต่คำขอโทษ คือทั้งเสียเวลา เสียรายได้ ใครจะรับผิดชอบ !!
เราก็เลยบอกให้ยกเลิกการติดตั้ง และได้โทรไปร้องเรียนพนักงานคนนั้นกับทางคอลเซนเตอร์ แล้วเค้าบอกว่าจะดำเนินการให้
แล้วจะโทรมาบอก แต่เรื่องก็เงียบ !!
เมื่อวานก็ได้ไปสมัครติดตั้งใหม่ แต่ก็ยังไม่ได้smsยืนยันการสมัครและวัน เวลาการติดตั้ง

#อยากจะรู้ว่าความผิดพลาดตรงนี้...ใครจะรับผิดชอบ แล้วจะดำเนินการยังไง
เป็นความผิดของใคร...เรา พนักงานขาย หรือช่าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่