คือผมใช้เน็ตบ้านของ Truemove อยู่แล้วเน็ตมันช้าจนทำอะไรไม่ได้เลย เคยโทรแจ้งแล้ว เค้าก็แก้ไขให้จนใช้ได้ปกติเป็นเวลา3วันเต็มแล้วก็้เหมือนเดิม คือผมผมไม่อยากโทรเข้า call center แล้ว มันท้อแท้นะครับเพราะโทรไปมันรอนานมากๆๆๆ ให้กด1กด2กด3 แยกหัวข้องงไปหมดกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ แล้วก็ต้องนั่งฟังเพลงประกอบกับเสียงกรุณารอสักครู่นะคะบลาๆๆอีกประมาณ20นาทีเป็นอย่างต่ำทุกครั้ง คือมันนานเกินไป
พอเจ้าหน้าที่รับสายแบบอยากเหวี่ยงมากเลย แต่ก็ต้องหายใจเข้าลึกๆแล้วบอกตัวเองว่าใจเย็นนะไม่ใช่ความผิดเค้าเค้าเป็นแค่call center เค้ามีหน้าที่รับสายประสานงาน อย่าเหวี่ยงๆๆๆ 5555 คือนั่นแหละครับสรุปมันมีให้แจ้งปัญหาทางออนไลน์มั้ยครับ คือทุกวันนี้ใช้แต่เน็ตมือถือของ ดีแท็ค แล้วก็ได้แต่คิดว่าเอ้....เราจ่ายเงินไปทุกเดือนทำไมน้าาา ใช้งานก็ไม่ได้
ใช้เน็ตบ้าน True นี่เวลามีปัญหาสามารถแจ้งปัญหาออนไลน์ได้มั้ยครับ
พอเจ้าหน้าที่รับสายแบบอยากเหวี่ยงมากเลย แต่ก็ต้องหายใจเข้าลึกๆแล้วบอกตัวเองว่าใจเย็นนะไม่ใช่ความผิดเค้าเค้าเป็นแค่call center เค้ามีหน้าที่รับสายประสานงาน อย่าเหวี่ยงๆๆๆ 5555 คือนั่นแหละครับสรุปมันมีให้แจ้งปัญหาทางออนไลน์มั้ยครับ คือทุกวันนี้ใช้แต่เน็ตมือถือของ ดีแท็ค แล้วก็ได้แต่คิดว่าเอ้....เราจ่ายเงินไปทุกเดือนทำไมน้าาา ใช้งานก็ไม่ได้