หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีข้อความเข้าว่า ธนาคารลงทะเบียน PromptpPay:X0000 สำเร็จ ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
วันนี้มีข้อความเข้า เวลา 9.36น.
ธนาคารลงทะเบียน PromptpPay:Xxxxx สำเร็จ (x คือเลขบัตรประชาชน4ตัวท้ายของผม)
ทั้งๆที่ไม่เคยไปสมัคร มันขึ้นมาแบบนี้ได้ไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรายังไม่ได้ลงทะเบียนซิม แต่กดเช็ค *151# แต่ทำไม ข้อความกลับเข้าว่าลงทะเบียนแล้ว ?????
ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม แต่กดเช็ค *151# ข้อความเข้าว่า หมายเลขระบบเติมเงินนี้ลงทะเบียนแล้ว ด้วยบัตรประชาชนลงท้าย_ _ _ _ เลขสี่หลักตัวท้ายก็เหมือนกับบัตรประชาชนเราเลย AIS วันทูคลอ นะคะ แบบนี้หมายความว่าไ
สมาชิกหมายเลข 2488996
CC AIS ครับ ถามเรื่องการลงทะเบียนซิมครับ
คือผมใช้แบบเติมเงินอยู่ ยังไม่ได้ลงทะเบียน แล้วจู่ๆมันก็มี SMS ส่งมาบอกว่า ลงทะเบียนเสร็จแล้ว พอกดเช็คดู บอกเลขบัตรประชาชน 4ตัวท้ายถูกอีก มันเกิดอะไรขึ้นครับทำไมอยู่ๆมันลงทะเบียนเอง ผมจะเช็คเลขบัตร
Darigaaz
ลงทะเบียนเราช่วยกันสำเร็จแล้ว แต่มีข้อความส่งมาว่า เลขท้ายบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง
เมื่อคืนผมได้ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันให้แม่ แม่ผมทำอาชีพขายไก่ทอดหน้าโรงเรียน ซึ่งตอนนี้ขายไม่ได้เลยต้องพักอยู่บ้าน ตอนลงทะเบียบกรอกเอกสารถูกต้องทุกอย่าง แล้วก็ขึ้นว่าลงทะเบียนสำเร็จ แล้วพักนึงก็มีข้อคว
สมาชิกหมายเลข 5332174
ใส่เลขบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง คนละครึ่ง
มีข้อความเข้าว่า ลงทะเบียนไม่สำเร็จ เนื่องจากท่านกรอกข้อมูลไม่ถูกต้องตามบัตรประชาชน
สมาชิกหมายเลข 4167533
FinnMobile ยกเลิกการจัดซื้อซิมยังไงครับ
ซื้อแพคเกจแบบย้ายค่ายเบอร์เดิมและจ่ายเงินไปแล้ว แต่ลงทะเบียนการจัดส่งซิมไม่สำเร็จ เนื่องจากเลขบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง
MooKittyKung
หลังจากอัพเดทแอป TTB Touch ก็โดนบังคังลงทะเบียนใหม่ เพื่อ ?
หลังอัพเดทแอปไปเวอร์ชันล่าสุดแล้วก็เห็นว่าแอปหน้าตาดีขึ้นมากน่าใช้งานมากกว่าเดิมสุดๆรู้สึกทันสมัยถูกใจ แต่ว่าทำไทต้องลงทะเบียนสมัครใช้บริการแอปใหม่ทั้งๆที่มีบัญชีอยู่แล้วด้วย แล้วตอนนี้ผมต้องมาอยู่ที่
สมาชิกหมายเลข 4569914
เบอร์ที่ลงทะเบียนพร้อมเพย์ของธนาคารกสิกรไทย
อยากทราบว่าเราจะสามารถใช้เบอร์(ซิม)ที่ลงทะเบียนเลขบัตรประชาชนของพี่สาว มาเป็นเบอร์พร้อมเพย์ของเราได้ไหมคะ? หรือว่าต้องเป็นเบอร์(ซิม)ที่ลงทะเบียนเลขบัตรประชาชนของเราเท่านั้นคะ
สมาชิกหมายเลข 2593321
พร้อมเพย์ของกสิกรมีเงื่อนไขอะไรที่เราสามารถตั้งค่าเองได้ไหม???
พอดีลงทะเบียนที่มหาลัยคืนเงินค่าเทอม50%จากรัฐบาล แล้วผูกพร้อมเพย์แล้วแต่มหาลัยแจ้งว่าเราไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับธนาคาร ทั้งๆที่เราผูกพร้อมเพย์กับเลขบัตรประชาชนอะไรเรียบร้อย ลองใช้บัตรชีอื่นโอนผ่านเลขบัตรป
สมาชิกหมายเลข 6669821
Dtac โทรมาเสนอโปรเน็ต แต่เปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นรายเดือนเฉย
วันนี้มีเบอร์จากดีแทค โทรมาเสนอโปรเน็ตให้ 10mb เดือนละ 169บาท ผมเลยสนใจเพราะราคาถูก โทรมาถามแค่ชื่อ แล้วก็เลขท้าย 4ตัวท้ายบัตรประชาชน แล้วก็บอกแค่รายละเอียดโปรว่าต้องจ่ายทุกวันที่ ×× ซึ่งไ
สมาชิกหมายเลข 7541194
งง อยู่ๆ ก็มี SMS ส่งมาบอกว่า การลงทะเบียนซิม ไม่สมบูรณ์ ตามกฏ กสทช ให้ส่ง *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก
งง อยู่ๆ ก็มี SMS ส่งมาบอกว่า การลงทะเบียนซิม ไม่สมบูรณ์ ตามกฏ กสทช ให้ส่ง *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก เบอร์นี้เป็นรายเดือน ใช้มา 20-30 ปี แล้ว มีย้ายค่ายไป 1 ครั้ง แต่ก็ย้ายกลับมา - SMS จาก AIS จริ
สมาชิกหมายเลข 5316348
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีข้อความเข้าว่า ธนาคารลงทะเบียน PromptpPay:X0000 สำเร็จ ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร
ธนาคารลงทะเบียน PromptpPay:Xxxxx สำเร็จ (x คือเลขบัตรประชาชน4ตัวท้ายของผม)
ทั้งๆที่ไม่เคยไปสมัคร มันขึ้นมาแบบนี้ได้ไง