เรื่องมีอยู่ว่า ..............
เราเปิดเบอร์ เพื่อใช้งาน แบบ package ประมาณ 299 น่าจะ ใช้เบอร์นี้เพื่อเล่น ไอแพด และสดวกในการเดินทางไปไหน หาข้อมูล บางครั้งการเดินทางไม่มี wifi จึงต้องมีติดไว้ แต่จริงที่ใช้จะนับครั้งได้ เพราะ ที่บ้านมี wifi มี มือถือต่างหาก ไอแพด พกพาไม่สดวก ยกเว้นขับรถไปก็เค ไม่ต้องถือ
เมื่อ ต้นปีที่แล้ว ปลายมกรา 2015 ลูกสาวไปทำงาน ตปท. ลูกสาวเอาไอแพด (ประมาณ มีนา 58) ก็เลยไม่ได้ใช้ อีก แต่เราก็รักษาเครื่องไว้ด้วยการจ่ายตรงเวลา สามีก็จ่ายให้ ทั้งที่ไม่ได้ใช้ เมื่อ ปลายปี ลูกสาวกลับบ้าน เอาซิมมาคืน เราก็ติดต่อ ดีแทค ว่าขอยกเลิกการใช้ (น่าจะ ประมาณ พค.) เพราะ เราไม่ได้ใช้เป็นเวลา ปีๆ แต่ทางดีแทคแจ้งว่า เราต้องไปติดต่อ และ ยกเลิกด้วยตัวเอง เราแจ้งว่า ไม่สดวก และขอยกเลิก เพราะถ้าทางเราไม่จ่ายคุณต่อไป ยังไงคุณก็ต้องตัดเบอร์เรา ทิ้งอยู่แล้ว ทางคอลเซ็นเตอร์ ยังคงยืนยัน ว่า เราต้องนำบัตรปชช. ไปยกเลิกด้วยตัวเอง แต่เราก็ยืนยันคำเดิมว่าไม่ว่าง เนื่องจากเดินทางบ่อยไม่สดวก อย่างมาก ขอความกรุณายกเลิกให้ด้วย จะให้ ส่งก้อปปี้ สำเนาบัตรปชช. ก็ยินดี ทางคอลเซ็นเตอร์หายไป นานหลายเดือน 3-4 เดือนกลับมาใหม่ เรายืนยันเหมือนเดิม ทั้งให้เค้า ช่วยจัดการให้ เงียบไปอีก ครั้ง 3-4 เดือนกลับมาใหม่ เป็นอย่างนี้ ประมาณ 3-4 ครั้ง. เรายอมรับว่าโมโห คุณไม่ให้ความช่วยเหลือ ร่วมมือในการยกเลิก เกี่ยงแต่ว่า ต้องไปติดต่อเอง ทีจะให้เราใช้ แม้อยู่ข้ามโลกไปกี่พันไมล์ คุณสามารถจัดการให้ได้ทันที 5555 (หัวเราะทั้งน้ำตา)
จนล่าสุด ได้รับจดหมายแจ้ง คงบิลพร้อม ค่าปรับ ค่าติดตามทวงถาม ????? รวม เงิน 844.33 พร้อมให้เบอร์ติดต่อ คุณสุพัตรา สีหานาม แต่เมื่อติดต่อ ไป3ครั้ง สายไม่ว่างตลอด.
คงต้องตัดญาติขาดมิตรกันงานนี้แหละค่ะ ทั้งที่ตัวเรา ใช้ DTAC มาเกิน 10 ปีละ สัญญาณห่วยก็ทนเอา ว่าจะย้ายค่าย ก็ยังไม่ได้ย้าย ไม่แน่ใจว่าไปทรูจะดีมั้ย ค่ายอื่นก็มีข่าวไม่ค่อยงดงามเลย ใครมีคำแนะนำช่วยเหลือก็ดีค่ะ
ขอบคุณที่อ่านค่ะ
DTAC - เราควรจ่ายคุณหรือไม่
เราเปิดเบอร์ เพื่อใช้งาน แบบ package ประมาณ 299 น่าจะ ใช้เบอร์นี้เพื่อเล่น ไอแพด และสดวกในการเดินทางไปไหน หาข้อมูล บางครั้งการเดินทางไม่มี wifi จึงต้องมีติดไว้ แต่จริงที่ใช้จะนับครั้งได้ เพราะ ที่บ้านมี wifi มี มือถือต่างหาก ไอแพด พกพาไม่สดวก ยกเว้นขับรถไปก็เค ไม่ต้องถือ
เมื่อ ต้นปีที่แล้ว ปลายมกรา 2015 ลูกสาวไปทำงาน ตปท. ลูกสาวเอาไอแพด (ประมาณ มีนา 58) ก็เลยไม่ได้ใช้ อีก แต่เราก็รักษาเครื่องไว้ด้วยการจ่ายตรงเวลา สามีก็จ่ายให้ ทั้งที่ไม่ได้ใช้ เมื่อ ปลายปี ลูกสาวกลับบ้าน เอาซิมมาคืน เราก็ติดต่อ ดีแทค ว่าขอยกเลิกการใช้ (น่าจะ ประมาณ พค.) เพราะ เราไม่ได้ใช้เป็นเวลา ปีๆ แต่ทางดีแทคแจ้งว่า เราต้องไปติดต่อ และ ยกเลิกด้วยตัวเอง เราแจ้งว่า ไม่สดวก และขอยกเลิก เพราะถ้าทางเราไม่จ่ายคุณต่อไป ยังไงคุณก็ต้องตัดเบอร์เรา ทิ้งอยู่แล้ว ทางคอลเซ็นเตอร์ ยังคงยืนยัน ว่า เราต้องนำบัตรปชช. ไปยกเลิกด้วยตัวเอง แต่เราก็ยืนยันคำเดิมว่าไม่ว่าง เนื่องจากเดินทางบ่อยไม่สดวก อย่างมาก ขอความกรุณายกเลิกให้ด้วย จะให้ ส่งก้อปปี้ สำเนาบัตรปชช. ก็ยินดี ทางคอลเซ็นเตอร์หายไป นานหลายเดือน 3-4 เดือนกลับมาใหม่ เรายืนยันเหมือนเดิม ทั้งให้เค้า ช่วยจัดการให้ เงียบไปอีก ครั้ง 3-4 เดือนกลับมาใหม่ เป็นอย่างนี้ ประมาณ 3-4 ครั้ง. เรายอมรับว่าโมโห คุณไม่ให้ความช่วยเหลือ ร่วมมือในการยกเลิก เกี่ยงแต่ว่า ต้องไปติดต่อเอง ทีจะให้เราใช้ แม้อยู่ข้ามโลกไปกี่พันไมล์ คุณสามารถจัดการให้ได้ทันที 5555 (หัวเราะทั้งน้ำตา)
จนล่าสุด ได้รับจดหมายแจ้ง คงบิลพร้อม ค่าปรับ ค่าติดตามทวงถาม ????? รวม เงิน 844.33 พร้อมให้เบอร์ติดต่อ คุณสุพัตรา สีหานาม แต่เมื่อติดต่อ ไป3ครั้ง สายไม่ว่างตลอด.
คงต้องตัดญาติขาดมิตรกันงานนี้แหละค่ะ ทั้งที่ตัวเรา ใช้ DTAC มาเกิน 10 ปีละ สัญญาณห่วยก็ทนเอา ว่าจะย้ายค่าย ก็ยังไม่ได้ย้าย ไม่แน่ใจว่าไปทรูจะดีมั้ย ค่ายอื่นก็มีข่าวไม่ค่อยงดงามเลย ใครมีคำแนะนำช่วยเหลือก็ดีค่ะ
ขอบคุณที่อ่านค่ะ