ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม การไฟฟ้ามาทำงานแล้วตัดสายผิด เป็นตัดสายโทรศัพท์แทน ทำให้โทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตของบริษัทและใกล้เคียง ใช้งานไม่ได้
จุดที่ตัดสายผิดเป็นอาคารพาณิชย์ริมถนนงามวงศ์วาน
โทรแจ้งองค์การโทรศัพท์ 1100 แล้ว และแจ้งทางองค์การโทรศัพท์ที่ดูแลเขตแล้ว เจ้าหน้ารับเรื่องและแจ้งได้แค่ว่าจะติดต่อกลับค่ะ
จนถึงวันนี้เป็นระยะเวลา 12 วันแล้วที่ยังใช้โทรศัพท์และเน็ตไม่ได้
ซึ่งทำให้บริษัทของเราเสียหายเป็นอย่างมากเพราะต้องติดต่องานกับลูกค้า ต้องส่งแฟ็กซ์ และรับ-ส่งงานทางเมล์ไม่ได้เลย
และทางเราได้โทรติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่อยๆ และได้แจ้งแต่คำว่า "จะติดต่อกลับค่ะ" และอีกคำตอบที่ได้คือ "การไฟฟ้าตัดสายผิดค่ะ"
แบบนี้ทางเราสามารถแจ้งให้ทาง TOT เร่งรัดในการแก้สายโทรศัพท์ได้ด้วยวิธีไหนบ้างคะ เพราะโทรแล้วคงไม่ได้เรื่องเพิ่มเติม
และค่าโทรและเน็ตที่เราจ่ายรายเดือนไป เราสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้หรือเปล่าคะว่าเราไม่ได้รับบริการอย่างเต็มที่ ให้คิดค่าบริการตามที่ใช้จริง
ขอบคุณค่ะ
บริษัทเราใช้โทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตของ TOT ไม่ได้เป็นระยะเวลา 12 วันแล้ว เนื่องจากการไฟฟ้าตัดสายผิด
จุดที่ตัดสายผิดเป็นอาคารพาณิชย์ริมถนนงามวงศ์วาน
โทรแจ้งองค์การโทรศัพท์ 1100 แล้ว และแจ้งทางองค์การโทรศัพท์ที่ดูแลเขตแล้ว เจ้าหน้ารับเรื่องและแจ้งได้แค่ว่าจะติดต่อกลับค่ะ
จนถึงวันนี้เป็นระยะเวลา 12 วันแล้วที่ยังใช้โทรศัพท์และเน็ตไม่ได้
ซึ่งทำให้บริษัทของเราเสียหายเป็นอย่างมากเพราะต้องติดต่องานกับลูกค้า ต้องส่งแฟ็กซ์ และรับ-ส่งงานทางเมล์ไม่ได้เลย
และทางเราได้โทรติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่อยๆ และได้แจ้งแต่คำว่า "จะติดต่อกลับค่ะ" และอีกคำตอบที่ได้คือ "การไฟฟ้าตัดสายผิดค่ะ"
แบบนี้ทางเราสามารถแจ้งให้ทาง TOT เร่งรัดในการแก้สายโทรศัพท์ได้ด้วยวิธีไหนบ้างคะ เพราะโทรแล้วคงไม่ได้เรื่องเพิ่มเติม
และค่าโทรและเน็ตที่เราจ่ายรายเดือนไป เราสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้หรือเปล่าคะว่าเราไม่ได้รับบริการอย่างเต็มที่ ให้คิดค่าบริการตามที่ใช้จริง
ขอบคุณค่ะ