ผมส่งสินค้าให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 23-8-59 เป็นลำโพง (ลองดูสภาพก่อนส่งนะครับ)
ดูสภาพกล่องที่ไปถึงลูกค้า
แล้วมาดูสภาพสินค้าภายในกล่อง ที่มีโฟมรองสินค้าเรียบร้อย แต่ปรากฎว่า บุบอย่างแรง บริเวณมุมกล่อง
ดูสินค้าด้านในนะครับ ทั้งหัก ทั้งหลุด
เสียหายขนาดนี้ เดี๋ยวรอลูกค้าส่งกลับมาก่อน จะเข้าไปคุยกับไปรษณีย์ ดูสิว่า ไปรษณีย์จะรับผิดชอบไหม
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ มาเล่าให้ฟังกันบ้างครับ
ไปรษณีย์ไทย งามหน้าละครับ
ดูสภาพกล่องที่ไปถึงลูกค้า
แล้วมาดูสภาพสินค้าภายในกล่อง ที่มีโฟมรองสินค้าเรียบร้อย แต่ปรากฎว่า บุบอย่างแรง บริเวณมุมกล่อง
ดูสินค้าด้านในนะครับ ทั้งหัก ทั้งหลุด
เสียหายขนาดนี้ เดี๋ยวรอลูกค้าส่งกลับมาก่อน จะเข้าไปคุยกับไปรษณีย์ ดูสิว่า ไปรษณีย์จะรับผิดชอบไหม
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ มาเล่าให้ฟังกันบ้างครับ