ไปรษณีย์ไทย งามหน้าละครับ

ผมส่งสินค้าให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 23-8-59 เป็นลำโพง (ลองดูสภาพก่อนส่งนะครับ)




ดูสภาพกล่องที่ไปถึงลูกค้า



แล้วมาดูสภาพสินค้าภายในกล่อง ที่มีโฟมรองสินค้าเรียบร้อย แต่ปรากฎว่า บุบอย่างแรง บริเวณมุมกล่อง



ดูสินค้าด้านในนะครับ ทั้งหัก ทั้งหลุด




เสียหายขนาดนี้  เดี๋ยวรอลูกค้าส่งกลับมาก่อน จะเข้าไปคุยกับไปรษณีย์ ดูสิว่า ไปรษณีย์จะรับผิดชอบไหม

ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ มาเล่าให้ฟังกันบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่